Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 25/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Rất nhiều rắc rối trên đời này sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu chúng ta chịu “nói với nhau” thay vì “nói về nhau”. Ngày mới đón niềm vui hơn nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Năm 25/9. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hãy gạt bỏ sự lưỡng lự sang một bên, thứ năm này là một ngày rất tốt để Song Tử dấn thân vào những địa hạt mới mẻ của đời sống, còn dường như tiếng cười, sự rạng rỡ của Thiên Bình được lan tỏa và khiến tất cả cũng cảm thấy thật dễ chịu.

qua-cau-thach-anh-vang-dac-biet-QC212-11238

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng để những suy nghĩ ích kỷ làm chủ mình mãi như thế, Bạch Dương. Đương nhiên cũng giống như những người khác, bạn nghĩ cho bản thân mình trước tiên, nhưng chớ quên rằng “gieo nhân nào, gặt quả ấy”, và đó chính là quy luật của đời sống đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự ghen tị và oán giận nảy sinh và đem đến cho Kim Ngưu những cảm xúc không mấy dễ chịu, nhưng lý do hoàn toàn không phải vì những gì bạn đã làm. Vậy thì đừng dằn vặt, trách móc bản thân thêm nữa. Lắng nghe và phân tích mọi việc dưới góc độ khách quan hơn là cách để bạn và mọi người tìm ra giải pháp cụ thể lúc này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Gạt bỏ sự lưỡng lự sang một bên, thứ năm này là một ngày rất tốt để Song Tử dấn thân vào những địa hạt mới mẻ của đời sống. Gật đầu với những cuộc hẹn lãng mạn, chủ động lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm.chính là cách để tâm hồn bạn và đối phương trở nên hòa điệu hơn đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng quá chăm chút vào việc phát hiện sai lỗi của người khác, hãy thoáng hơn một chút với họ (và với cả bản thân bạn nữa). Sử dụng những lợi thế vốn có của mình (khả năng giao tiếp, sự khéo léo và tinh tế) cũng là cách hiệu quả để bạn đạt được điều mình muốn, vậy thì căng thẳng hóa mọi thứ lên để làm gì?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ đề mà ai đó nói ra có thể khiến Sư Tử quay lưng đi vì bực tức, và rồi liền sau đó, đối phương rơi vào tâm trạng hối hận vì đã không giấu giếm sự thật. Vậy thì bạn nghĩ sao về việc một lần thẳng thắn, cởi mở để đối phương hiểu bạn, và ngược lại?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ cho rằng bản thân bạn đã thành thực quá mức, hãy bắt đầu bằng việc có những điều chỉnh nho nhỏ. Đương nhiên, bạn không nhất thiết phải bưng bít thông tin, với mục đích làm đối phương không tổn thương, bởi sự thực có một lúc nào đó sẽ bị phơi bày. Điều quan trọng là truyền đạt vừa đủ, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thực sự sở hữu một lực hút khó cưỡng ngày hôm nay, và dường như mọi người sẵn sàng để đến gần hơn với bạn. Dường như tiếng cười, sự rạng rỡ của bạn được lan tỏa và khiến tất cả cũng cảm thấy thật dễ chịu. Vậy thì hãy mở rộng lòng nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc chia sẻ rằng những bí mật đều có thể bị hé lộ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, với bạn, điều này lại mang lại một cảm xúc hoàn toàn khác, và đó chính là những gì mà bạn trải nghiệm ngày hôm nay đấy.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy để lộ những bí mật, mơ ước thầm kín nhất của mình, bởi vì giữ chúng quá lâu trong lòng chỉ mang lại những tác hại ngược lại. Sự chia sẻ giúp bạn một lần nữa hiểu rõ hơn về những mong muốn cá nhân, và từ đó, dễ dàng để thực hiện được chúng. Thử mà xem.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mong muốn được nói ra những bí mật trở thành động lực để Ma Kết thực hiện điều đó, nhưng kỳ thực, đây là một hành động không phù hợp, nhất là trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho những công việc khác thiết thực hơn!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ai đó muốn Bảo Bình góp ý cho vấn đề của họ, nhưng hãy thử xem, bạn có bao nhiêu vấn đề khác cần phải lo lắng rồi, việc “mua dây buộc mình” liệu có là thích đáng không? Đừng tự kéo mình vào những rắc rối không cần thiết nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự theo dõi âm thầm của ai đó khiến Song Ngư cảm thấy khó chịu, nhưng may mắn thay, bằng sự khéo léo của mình, bạn sẽ vượt qua được “bài kiểm tra” khắc nghiệt đó. Hãy tự tin làm những gì bạn có thể, và rồi bạn sẽ mỉm cười sung sướng vào cuối ngày.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat