Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch dương có một ngày thứ 5 vô cùng vui vẻ, làm việc hăng say, hết mình vì công việc, còn Song Tử thì chuyện tiền bạc không được hanh thông cho lắm căn bản vì bạn đang tiêu quá tay. Cố gắng chấn chỉnh lại cách tiêu tiền của mình đi nhé!

gm119-ty-huu-mat-meo-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Mắt Mèo Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thứ 5 vô cùng vui vẻ, làm việc hăng say, hết mình vì công việc. Bạn đang thực sự khiến người khác phải ngạc nhiên về khả năng làm việc cũng như năng lực thật sự của mình đó. Cấp trên cũng phải hài lòng về bạn.

Chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt. Bạn thực sự có được một người tri kỉ, một cuộc hôn nhân viên mãn. Hãy trân trọng tình cảm này nhé, đừng để mọi thứ nguội rồi mới vun đắp, hâm nóng.

Tiền bạc rủng rỉnh, Bạch Dương hãy yên tâm chi tiêu và lập kế hoạch cho mình đi nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim ngưu ngày hôm nay được 12 cung hoàng đạo dự đoán có tiến triển. Mối tình bạn theo đuổi bấy lâu nay đã có tín hiệu tốt. Người ấy dần cảm nhận được không có gì quan trọng bằng tình yêu của bạn dành cho họ nên hết sức trân trọng và nâng niu.

Bạn vì chuyện này mà vui không dứt, làm việc hăng say, mọi sự như ý. Nếu có thể thì nên tính đưa nhau về ra mắt đi nhé. Nhớ là có yêu thế nào thì công việc vẫn phải hoàn thành tốt. Tiền bạc phải kiếm cho nhiều để sau này còn tính toán chuyện tương lai.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngày hôm nay của Song Tử vô cùng thuận lợi, gặt hái thành công. Bạn đang có được tình yêu thương của người ấy nên cần phải trân trọng hết mình nhé. Tình yêu chính là điều giúp bạn có thêm tinh thần để làm mọi việc tốt hơn đó.

Chuyện tiền bạc không được hanh thông cho lắm căn bản vì bạn đang tiêu quá tay. Cố gắng chấn chỉnh lại cách tiêu tiền của mình. Tiết kiệm một khoản lớn sau này còn đầu tư làm ăn nhé.

Sức khỏe ổn định không có gì phải bận tâm cả. Cứ cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ, cố gắng dành thời gian đi du lịch là việc nên làm.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

hôm nay khuyên bạn nên bớt bảo thủ cứng nhắc trong chuyện công việc đi nhé. Làm việc gì cũng phải có tập thể nhất là môi trường công sở như hiện tại. Không nên chỉ biết mình là đúng còn người khác là sai hết dù bạn có tài giỏi thông minh cỡ nào.

Chuyện tình yêu như ý ngọt ngào. Bạn đúng là hạnh phúc khi đã tìm được đúng người yêu thương mình, hết lòng che chở bao bọc. Muốn tiến xa hơn thì phải có một khoản tài chính nhất định, cho tiền vào tài khoản ngân hàng tiết kiệm đi nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Là người vui vẻ hòa đồng, Sư Tử luôn mang đến cho người đối diện cảm giác yên tâm, phấn khởi khi ở bên cạnh bạn. Nhờ vậy mà đồng nghiệp và cấp trên hết sức yêu mến, ủng hộ bạn trong chuyện công việc này. Bạn có thể có cơ hội thăng tiến trong tương lai nên nếu đã thực sự muốn gắn bó cống hiến thì phải hết mình hơn nữa nhé.

Chỉ là chuyện tình yêu không được như ý, bạn thực sự thất vọng khi cảm thấy người ấy không chân tình với mình, lại nhăm nhe mối tình khác. Trong tình yêu không nên tin tuyệt đối vì khi đặt niềm tin, bạn sẽ đau lòng nhiều khi thất vọng.

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành cùng bạn bè, đừng để thời gian trôi đi một cách lãng phí khi tuổi trẻ còn sung sức và quá nhiều dự định nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thông minh nhưng lại tự kiêu nghĩ mình làm gì cũng đúng trong ngày hôm nay. Bạn thực sự đã khiến người khác khó chịu về mình rồi đó. Cần phải có thái độ khiêm nhường dù mình có được tình cảm của cấp trên nhé, không nên bảo thù trì trệ đâu.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm vì những câu nói mất lòng người khác của bạn. Chỉ trích quá đà khiến cho tình cảm rạn nứt, cần phải biết cách ứng xử khôn khéo nhé.

Sức khỏe ổn định, tiền bạc cũng khá là tốt nên không cần phải lo lắng bất cứ điều gì đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên bình là người thông minh nên luôn gặt hái được những thành quả đáng gờm trong công việc. Người khác phải nể bạn vì lúc nào bạn cũng khiến cho cấp trên phải choáng vì thành quả. Tương lai được thăng quan tiến chức là điều không khó khăn gì đâu nhé cần nắm bắt nhé.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng rực rỡ. Cố gắng đưa người ấy đi chơi xa một chút để họ cảm thấy không gian riêng tư giữa hai người. Tình yêu cần vun đắp, dù có ngọt ngào thì cũng không ngừng làm cho nó mới mẻ nhé.

Sức khỏe có chút biến động vì bạn đang gặp phải vấn đề về tiêu hóa, cần phải có chế độ ăn uống hợp lý hơn nữa nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay khuyên bọ cạp không nên đưa ra những quyết định quan trọng về chuyện tiền bạc. Đừng đầu tư tiền vào công việc làm ăn nào nhé vì có thể nó sẽ ảnh hưởng tới nguồn thu của bạn. Công việc hiện tại chưa kiếm được nhiều thì nên thử tìm kiếm công việc làm thêm khác.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối vì bạn không thực sự hiểu và thông cảm cho công việc của người ấy. Bận rộn thật mà bạn lại cho là đùa, bạn thực sự không muốn tiếp tục chuyện tình cảm nữa thì nên dừng lại đi nhé, đừng hành hạ nhau thêm khổ.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người cẩn thận nhưng hôm nay vì tâm trạng lơ đãng, bạn làm ảnh hưởng tới chính hiệu quả công việc của mình, bị cấp trên quở trách. Cách làm việc này thực sự khiến cho người khác khó chịu không ngừng. Cấp trên vì thế mà đánh giá khác về bạn so với trước đây. Cố gắng lấy công chuộc tội, đừng để cấp trên mất hết niềm tin nơi bạn nhé.

Chuyện tình cảm cũng bình ổn chỉ là chưa tìm được người thực sự theo tiêu chí của bạn. Tiêu chí biết bao nhiêu cho vừa, cho đủ, chỉ cần tìm người trái tim mình rung động, vậy là đủ rồi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết làm việc một mình một ý nên cô độc, cảm thấy chán nản công việc hiện tại. Nguyên nhân là do bạn không phải do đồng nghiệp hay cấp trên. Bạn nhất định phải chú ý tới lời nói và hành động của mình nhé, đừng để bản thân rơi vào vũng lầy vì không biết cách làm việc nhóm.

Tình yêu như ý, nên trân trọng cuộc tình bên cạnh mình và yêu thương trọn vẹn. Tận hưởng thời gian bên nhau đi nhé nếu không bạn sẽ mất đi thời khắc vui vẻ này khi công việc lại quay guồng đó.

Tiền bạc hanh thông rồi nên hãy cố gắng chăm sóc tốt cho mình. Mua vài món đồ giá trị về tặng người thân và cả người yêu của mình đi nhé, đừng để họ mong mỏi bao ngày.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận công việc không như ý, có vài kẻ tiểu nhân hãm hại, nói xấu sau lưng bạn. Nhưng hãy yên tâm đi nhé vì chỉ có cấp trên mới hiểu được thực sự năng lực và tấm chân tình của bạn dành cho họ.

Công việc và tình cảm cũng phải cân đối thời gian, đừng để công việc lấn át, không còn thời gian quan tâm người ấy, họ sẽ giận bạn đó.

Tiền bạc có chút không như ý, giàu có chưa đến nên cứ bình tĩnh kiếm tiền thôi nhé, không cần phải quá lao tâm đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc hôm nay vô cùng như ý, hiệu quả càng ngày càng nhiều khiến Song Ngư vui hết cỡ trong lòng. Hãy cố gắng tranh thủ thời gian này để lập công, biết đâu lại có cơ hội thăng tiến nhé.

Tình yêu như ý, bạn cũng đang muốn kết hôn vậy thì tiến hành sớm đi là vừa. Cố gắng chăm sóc người đó chu đáo và cũng cần phải chăm sóc túi tiền của mình nữa.

Sức khỏe ổn định, hãy yên tâm mà làm việc, hạn chế cà phê, nước chè và bia rượu là được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat