Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 09/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mời các bạn cùng Blog Phong Thủy cho hôm nay, thứ năm ngày 09/1/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình nên thử điều gì đó mới mẻ, một chút thay đổi sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tươi mới và ý nghĩa hơn, còn Bò Cạp có thể tạm hoãn việc đưa các quyết định quan trọng sang một ngày khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều

ty-huu-cuoi-ngua-s813-05

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Tỳ Hưu Trên Lưng Ngựa

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày để Ma Kết chia sẻ sáng kiến và trở thành người tiên phong để tập thể dõi theo. Đương nhiên trọng trách này khiến bạn lo lắng, nhưng kỳ thực chúng dễ hơn bạn nghĩ, và nỗ lực chính là điều bạn cần phải có lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tuyệt vời để Bảo BÌnh khám phá những điều mới mẻ trong đời sống, văn hóa, hãy chia tay với guồng quay quen thuộc và thử làm mới bản thân một chút xem sao. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội làm những điều bạn muốn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút lãng đãng của ai đó sẽ tác động đáng kể tới Song Ngư và khiến bạn hành động cũng không kém phần lạ lẫm. Tuy nhiên, nếu bạn tìm thấy sự đồng điệu với người ấy, chắc chắn cả hai sẽ có không ít điều thú vị để chia sẻ với nhau đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày tuyệt vời để Dương Cưu bắt tay vào những công việc mới mẻ, kể cả khi đó chỉ là những công việc bình thường như dọn dẹp, tân trang nhà cửa. Một chút đổi mới giúp cho tâm hồn bạn được nhấn nút “F5″, và điều này thật tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tại sao không tạm gác công việc lại và cho mình những phút nghỉ ngơi, thư giãn thật dễ chịu ngày hôm nay Kim Ngưu nhỉ. Đừng nghĩ ngợi nhiều, hãy quẳng âu lo sang một bên và tập trung vào những niềm vui mà cuộc sống mang lại.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cho mình bận rộn một chút ngày hôm nay, và tinh thần Song Sinh sẽ đầy hào hứng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn làm mới mình, và kể cả khi bạn gặp phải sự ngăn cản của các thành viên trong gia đình hay bạn bè, năng lượng, sự quyết tâm cũng sẽ giúp bạn tiến bước.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những xích mích, căng thẳng xuất hiện trong gia đình và khiến tâm trạng Cự Giải ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Đừng vì thế mà trốn tránh trách nhiệm của mình, hãy thẳng thắn trò chuyện, chia sẻ để tìm tiếng nói chung trong tập thể đi nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì tập trung vào công việc, hôm nay Sư Tử rất muốn tận hưởng không khí những ngày cuối năm và tạm gác những trách nhiệm, những bề bộn đời sống sang một bên. Chia sẻ những cảm xúc này với mọi người nhé, để tất cả có những khoảnh khắc thật thư thái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày phù hợp cho những cuộc thảo luận thẳng thắn, sâu sắc giữa Xử Nữ và một ai đó thân thiết. Chắc chắn với những nỗ lực của bạn, không khó để cả hai tìm thấy tiếng nói chung và xóa tan đi những hiểu nhầm, nghi kỵ không đáng có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là ngày để Thiên Bình thử điều gì đó mới mẻ, một chút thay đổi sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tươi mới và ý nghĩa hơn. Bạn nghĩ sao nếu cùng người yêu thương tới một tiệm nào đó mới mẻ để thử các món ăn ngon lành mà bạn chưa từng nếm? Sẽ rất thú vị đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp có thể tạm hoãn việc đưa các quyết định quan trọng sang một ngày khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng gượng ép bản thân, nếu như bạn thấy chưa thực sự sẵn sàng. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời giá trị, đừng vội vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy đảm bảo rằng bạn cư xử với mọi người công bằng hơn trong ngày hôm nay. Đừng quên rằng nếu bạn tỏ ra ưu ái một ai đó hơn lệ thường, bạn sẽ đánh mất giá trị và hình ảnh “người trọng tài” mà ai đó tin tưởng dành cho bạn. Hãy cho mình thời gian suy nghĩ, nếu nó là cần thiết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat