Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu hôm nay thật may mắn vì có một ngày tràn ngập niềm vui và nhận được nhiều quà, những lời chúc tốt đẹp của ngày quốc tế phụ nữ. Bạn cũng sẽ gặp may trong công việc, dường như mọi điều hôm nay đều rất thuận lợi dành cho bạn, hãy tận hưởng Ngưu nhé.

c196a-gio-mau-don-do

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Giỏ Mẫu Đơn Phú Quý

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 20/10/2018

Hôm nay Bạch Dương thích tìm hiểu người khác giới để tìm nhân duyên cho mình. Nhưng chính vì thể hiện thái độ hơi quá nên gây ra rào cản tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Bạn nên giữ gìn chuẩn mực bản thân, đừng để mọi việc bị đẩy đi quá xa.

Cuộc sống hiện đại hối hả khiến con người ta thường xuyên có tâm trạng buồn bã, chán nản. Đây là một vấn đề phổ biến nhưng Dương cưu đừng để những điều đó ảnh hưởng tới công việc cũng như các mối quan hệ xung quanh mình.

Những vật chất bên ngoài hay những món đồ xa xỉ mà bạn khoác lên người không nói lên được bạn có phải là người giàu có hay không, mà chính những tài sản bạn có được như tiền mặt, tài khoản tiết kiệm mới là thứ giúp bạn có sự tự do và an toàn, vì thế hãy chi tiêu có chừng mực và nghĩ cách để tăng số tiền mình đang có.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 20/10/2018

Kim Ngưu hôm nay thể hiện tình cảm của mình với đối phương một cách nồng nàn. Bình thường bạn khô khan, ngại bày tỏ tình cảm nhưng hôm nay mọi sự đổi khác, bạn đưa ra những lời tình cảm khiến người ấy phải rung động đến tận trái tim.

Bạn hôm nay thật may mắn vì có một ngày tràn ngập niềm vui và nhận được nhiều quà, những lời chúc tốt đẹp của ngày quốc tế phụ nữ. Bạn cũng sẽ gặp may trong công việc, dường như mọi điều hôm nay đều rất thuận lợi dành cho bạn, hãy tận hưởng Ngưu nhé.

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 20/10/2018

Ngày 20/10/2018 Song Tử tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn trong mọi nhiệm vụ, tuy nhiên đôi khi vì quá tự tin nên có phần bướng bỉnh, cứng đầu, không tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Bạn nên bớt kiêu căng lại và học cách thỏa hiệp khi giao dịch.

Chuyện tình cảm của chòm sao này xảy ra nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, nhưng đó là điều khó tránh vì không ai là giống ai cả. Mỗi người sinh ra trong một hoàn cảnh khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và mong muốn khác nhau, điều quan trọng là phải có khả năng thích nghi để phù hợp với một nửa của mình.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng nếu Song Tử đang chạy theo đám đông tìm cách thải độc cho cơ thể nhưng sau đó lại vô tư nạp thêm chất độc, sống vô độ thì đó là cách thức hoàn toàn phản khoa học. Một lối sống điều độ mới chính là cách thải độc thường xuyên và tránh tích tụ độc tố.

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 20/10/2018

Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn, đừng lúc nào cũng trút giận lên người ấy như vậy nhé. Nếu bạn không thay đổi, đừng trách tại sao người ta bỏ đi và để lại bạn đắm chìm trong cô đơn đau khổ đó. Tình yêu không phải là để cho bạn giày xéo như vậy đâu nha.

Mặc dù bạn không phải không yêu nhưng đôi khi những áp lực trong cuộc sống khiến bạn căng thẳng và khó chịu trong người, bức bối chỉ muốn bùng cháy, cáu giận với tất cả mọi người. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ xã giao khác.

Bạn có những định hướng rõ ràng trong công việc của mình nên sẵn sàng hướng tới phía trước. Nguồn năng lượng khổng lồ nằm phía trong con người bạn giúp cho công việc trôi chảy hơn rất nhiều, không bị vướng mắc bởi các vấn đề như trước đó nữa.

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 20/10/2018

Ngày 20/10/2018 cảm xúc của Sư Tử vô cùng mãnh liệt, bạn dùng chính những năng lượng dồi dào đó để sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn đã nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mà mình đã bỏ ra.

Xung quanh chúng ta có rất nhiều tấm gương thành công, có thể bạn không học được nhiều từ họ vì những thứ họ nói ra khá hoa mỹ. Tuy nhiên chúng ta có thể học được rất nhiều ở những người thất bại đó chính là tránh đi theo vết xe đổ của người đó.

Nếu muốn trở nên giàu có, bạn phải làm được những điều mà mọi người không thể, đó là kiên nhẫn chờ đợi các khoản đầu tư tốt. Nghĩa là hãy cố gắng chịu đựng sự nhàm chán, đừng vì ham cái lợi tức thì mà bỏ tiền đầu tư hết chỗ này chỗ kia đến khi tìm được cơ hội thực sự tốt thì lại không đủ tiềm lực.

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 20/10/2018

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy cô đơn và phiền muộn. Mối quan hệ của bạn và người ấy không được ủng hộ, bạn buồn phiền khi chính những người thân thiết nhất với mình lại không chấp nhận người mình yêu thương.

Buồn rầu không thôi, bạn có thể sẽ vấp phải những sai lầm trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Bạn lơ là thiếu tập trung, kết quả là không làm đúng như dự định và gây ra những hậu quả khó lòng khắc phục, bản thân bạn phải chịu hình phạt tương ứng cho việc này.

Sức khỏe của Xử Nữ trong ngày cũng không được tốt. Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà mất ăn mất ngủ, không giữ được sức khỏe cho mình. Nhiều chuyện cần phải trải qua sóng gió thì mới đến được bến bờ hạnh phúc, hãy vững tin như thế bạn nhé.

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 20/10/2018

Hôm nay Thiên Bình có sự giằng xé về cảm xúc bên trong. Bạn đang cố không biết nên thể hiện sự mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình huống mà mình gặp phải hôm nay. Song dù lựa chọn thể hiện thế nào cũng được, miễn là bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu một người chỉ chờ đợi thời điểm hoàn hảo để làm những việc mà họ muốn thì có thể người đó sẽ chẳng bao giờ thực hiện được điều mình muốn. Bình nhi đừng tìm cách trì hoãn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay khi có thể vì chúng ta chẳng thể chắc chắn về tương lai.

Một bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng và lấy lại vóc dáng săn chắc chính là tập yoga. Luyện tập yoga thường xuyên còn giúp cho các khớp xương linh hoạt và mang lại cơ thể khỏe mạnh, làm giảm các tình trạng đau mãn tính như viêm khớp, u xơ cơ…

8. Tử vi Bọ Cạp thứ bảy ngày 20/10/2018

Bọ Cạp có những cảm xúc mạnh mẽ, luôn mong muốn thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Nhưng có lẽ bạn chưa chọn được cách biểu đạt phù hợp nên gây ra khá nhiều hiểu lầm, gây tổn thương cho cả hai người.

Chớ nên nghi ngờ mọi lúc mọi chỗ. Lòng ghen tuông chưa bao giờ được hoan nghênh trong tình yêu. Già néo đứt dây, bạn khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi trong biển tình của mình. Khi ấy, họ sẽ chỉ muốn tìm mọi cách để thoát ra khỏi đó mà thôi.

Là người ưa khám phá và ham học hỏi, Bọ Cạp sẽ giành được nhiều thành công trong công việc. Bạn không ngần ngại trước bất cứ khó khăn nào, cũng không lùi bước khi thấy chướng ngại vật mà cố gắng hết sức mình để chinh phục những trở ngại đó và giành lấy những gì mình muốn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 20/10/2018

Ngày hôm nay Nhân Mã có những cảm xúc bất thường nên cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Song sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì đều phụ thuộc vào cách bạn xử lý vấn đề, đừng bao giờ than vãn, đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy coi đó là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình.

Nếu bạn và người ấy có nhiều sở thích khác biệt, thay vì phiền muộn bạn hãy thuyết phục đối phương cùng trải nghiệm với mình trong các hoạt động như đi dạo, đi chơi, tập thể dục… Tuy nhiên đừng cố ép họ làm theo những gì bạn thích hay phải bỏ thú vui của họ và đi theo sở thích của bạn.

Nhiều người có thói quen dự trữ thực phẩm trong tủ lạnh để ăn dần nhưng điều đó không hoàn toàn tốt vì thực phẩm có thể bị biến chất hoặc quá hạn sử dụng. Thay vào đó bạn nên chọn thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch và chỉ sử dụng trong ngày cho tươi mới, tránh lãng phí.

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 20/10/2018

Ma Kết cảm thấy mình có nguồn năng lượng dồi dào, có nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ trong công việc. Bạn có thể làm được mọi việc nhờ ý chí của mình. Thành công sẽ không còn xa nữa.

Năng lượng của bạn cũng truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và cả những người đồng nghiệp nữa. Điều này là động lực để bạn tiếp tục phát huy và đạt được những thành quả to lớn hơn trong tương lai.

Ma Kết có chút rối bời về cảm xúc, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy phần nào bị ảnh hưởng. Bạn cảm thấy cô đơn ngay cả khi có người bên cạnh nhưng không rõ nguyên nhân, chìm đắm trong nhiều cảm xúc hỗn độn và không thể tự mình thoát ra được.

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 20/10/2018

Thứ 7, Bảo Bình trở nên bướng bỉnh, ngoan cố, thích tự do khi người khác cố gò bạn vào khuôn khổ. Nhưng có những lúc bạn cần kỷ luật bản thân hơn vì nó mới đưa bạn đến được với những thành công lớn trong tương lai.

Vì công việc quá nhiều nên Bảo Bảo cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Những lúc như này bạn hãy dành vài phút cầm điện thoại lên để hỏi thăm những người thân yêu của mình để thể hiện sự quan tâm và nhắc nhở về sự hiện diện của bạn.

Đừng lấy lý do công việc bận rộn mà không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương gì nhé. Thói quen đến phòng tập hàng ngày để duy trì sức khỏe là hành động tích cực, tuy nhiên hãy nhớ vệ sinh dụng cụ trước khi sử dụng vì chúng chứa rất nhiều virus có hại.

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 20/10/2018

Song Ngư trở nên mềm yếu và thấm đẫm cảm xúc quá mức. Bạn không kiểm soát được bản thân mình, vui buồn thất thường khiến người ấy mệt mỏi vì phải chiều theo ý muốn của bạn đang thay đổi theo từng phút từng giây.

Mặc dù vậy, bạn vẫn không thấy được tương lai mối quan hệ giữa hai người nên càng thêm bế tắc. Bạn gây chuyện dù đó không phải lỗi của người ấy, bạn chịu tác động của những người xung quanh nên nghi ngờ về tình yêu của đối phương dành cho mình có bao nhiêu phần chân thật.

Công việc vẫn khá trôi chảy, thậm chí Song Ngư còn có khả năng tỏa sáng ngày hôm nay khi bạn thể hiện mình là một người hoàn toàn khác, lột xác để chứng minh mình hoàn toàn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí cao hơn, chịu nhiều trọng trách lớn hơn nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat