Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 14/5/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ bảy này phương châm mà Kim Ngưu nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kì ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi.

TX001-Chum-nho-ngoc-tuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chùm Nho Ngọc Tủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên nhớ là sự từ bỏ không có nghĩa là thất bại, đôi khi điều đó cho thấy bạn biết lượng sức mình. Thứ Bảy cũng là ngày đầy hứa hẹn nếu bạn bắt tay vào những công việc mới, nhất là những gì bạn đang hứng thú.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phương châm mà Kim Ngưu nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kì ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi. Biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Ngư sẽ có một chuyến đi thật thú vị với người ấy hoặc bạn bè, đồng nghiệp (vì lý do công việc), và kết quả sẽ như bạn mong muốn, bởi ngày hôm nay, các vì sao ủng hộ bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay đổi trong cách thức làm việc và học tập sẽ mang lại cho Cự Giải nhiều thành công mới, không chỉ dừng lại ở đó mà bạn còn có thể tiến xa hơn trong tương lai. Bạn cần phải có một cách nhìn mang tính tích cực và thoáng hơn trong cách nghĩ nha, hãy vứt bỏ những tư tưởng ấu trĩ bởi vì chúng sẽ luôn mang lại những trở ngại, bạn không bao giờ có thể tiến xa được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Sư Tử nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ buộc phải trở nên can đảm hơn để có thể đưa bản thân thoát khỏi vòng luẩn quẩn và tiến lên một tầm cao mới. Có lẽ bạn sẽ đi ngược lại với truyền thống và phá vỡ mọi thói quen thường ngày nhưng trước đó, hãy thật sự cân nhắc thật cẩn thận nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay Thiên Bình muốn dành thời gian cho những người bạn yêu mến hoặc chăm chút cho tổ ấm bằng cách mua sắm thêm vật dụng cho gia đình. Cuối ngày, một cuộc gọi thú vị nào đó sẽ khiến bạn cười nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp nên cố gắng duy trì sự bình tĩnh trong tâm hồn dù ở bất kỳ tình huống nào. Bạn bè cùng lớp có thể sẽ tạo ra một vài ngạc nhiên hoặc thực hiện những hoạt động khó ngờ đến. Khó khăn sẽ xuất hiện vào giây phút quan trọng của cuộc đời bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều tin vui trong học tập, mọi việc đang đi theo đúng tiến trình sắp đặt. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể phải được xem xét lại, trước tiên là việc kiểm soát khả năng chi tiêu trong ngày. Khoảng thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết sẽ có những lời mời tham dự những sự kiện lớn hay buổi họp mặt trong hôm nay, bạn nên vui vẻ tham gia nha, đó sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cũng như là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cá nhân. Một điểm cần phải chú ý nữa là bạn phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kì sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói “giận quá mất khôn”, những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

May mắn bí ẩn sẽ là người bạn đồng hành của Song Ngư từ lúc sáng sớm. Ngay cả khi bản thân bị đưa vào một tình huống vô cùng khó khăn, bạn vẫn có thể tìm ra được lối thoát nhanh chóng và nhẹ nhàng như chưa có gì xảy ra.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat