Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình sẽ không ngần ngại chia sẻ những ý tưởng sáng tạo cho mọi người xung quanh được biết. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được không ít những lời nhận xét vô cùng tích cực đấy. Hãy lấy đó làm hướng đi mới cho bản thân trong thời gian trước đó. Đây có lẽ là lựa chọn đúng đắn với bạn đó.

Cu-meo-ngoc-tuy-S5018-4-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cú Mèo Ngọc Tủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 11/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có những suy nghĩ mâu thuẫn với chính bản thân mình. Cảm xúc và lý trí của bạn đang đi trái ngược nhau, bạn khó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Có lẽ chòm sao này hãy nên tham khảo lời khuyên của những người đi trước nhé.

Những bất đồng nhỏ nhặt trong cuộc sống sẽ chính là nguyên nhân chính khiến cho mối quan hệ giữa hai người đang ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Bạn và đối phương hãy nên ngồi lại và trò chuyện với nhau, cùng chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc để cả hai cùng thấu hiểu đấy nhé.

Thời điểm này sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương nên đầu tư tiền bạc vào các dự án mới đâu đấy nhé. Bạn cần phải quan sát thật kỹ lưỡng, để tìm hiểu rõ ràng những điểm tốt và điểm chưa được tốt để tiến tới sự lựa chọn cuối cùng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có thể tự tin thỏa sức thể hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân. Với trí tưởng tượng có phần phong phú, bạn sẽ tự do sáng tạo mọi thứ theo mong muốn của mình. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía của mọi người đấy nhé. Hãy mạnh dạn thể hiện và khám phá những gì bản thân có bạn nhé.

Sự nhanh nhạy và nắm bắt xu hướng thị trường nhanh chóng sẽ là một trong những bí quyết giúp cho bạn có được những quyết định đúng đắn và chính xác nhất. Và những khoản lợi nhuận bạn có được sẽ nhờ vào con mắt tinh tườm và quyết đoán của bạn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ có phần hơi bị cứng nhắc. Cũng biết chòm sao này luôn luôn dành tất cả tâm huyết của bản thân cho người bạn yêu thương, nhưng điều đó sẽ không có nghĩa là đối phương cũng như vậy. Và điều đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thất vọng về đối phương rất nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử sẽ không còn phải lo nghĩ về vấn đề gì quá nhiều nữa. Các quyết định táo bạo của chòm sao này trong thời gian trước đã mang về cho chính bạn những dấu hiệu rất đáng mừng. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của tất cả mọi người xung quanh.

Mối quan hệ giữa Song Tử và các thành viên trong gia đình sẽ trở nên rất hài hòa và yên ấm hơn so với thời gian rất nhiều. Một buổi tối ấm áp sẽ giúp tình cảm của cả hai sẽ được vun đắp và ngày càng nồng nàn hơn đấy nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này sẽ có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong những ngày thứ 7 này đấy nhé. Có lẽ bạn cần tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ sẽ chắc chắn cơ thể của chòm sao này sẽ sớm được hồi phục và tràn đầy năng lượng như ban đầu mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 cho thấy Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 với rất nhiều nhiều những tin vui. Công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và hanh thông hơn trước rất là nhiều. Chòm sao này sẽ nhanh chóng hoàn thành được tất cả các nhiệm vụ được giao mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào cả.

Những bạn còn đang độc thân có thể sẽ có cơ hội gặp được nửa kia của cuộc đời mình trong ngày thứ 7 này. Cự Giải không nên quá vội vã từ chối những lời hẹn hò gặp mặt, chòm sao này sẽ không biết rằng bản thân đang bỏ lỡ điều gì đâu đấy.

Túi tiền của bạn sẽ chưa khi nào lại rủng rỉnh đến thế. Nhưng có lẽ bạn cũng đừng vì thế mà cho phép chính mình được thoải mái mua sắm phóng tay đó nhé, hãy chỉ chi trả cho những đồ dùng thật cần thiết thôi đó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

/2021 cho thấy Sư Tử sẽ có thể thoải mái tận hưởng một ngày thứ 7 với rất nhiều những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị trong ngày thứ 7 này. Mọi chuyện đang đi theo đúng kế hoạch đặt ra, những lo lắng sẽ được gác sang một bên. Lúc này chòm sao này sẽ có thể dành thời gian để tìm hiểu các kiến thức mới mẻ cho mình.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy hiểu lầm giữa bạn sẽ được hóa giải, mối quan hệ của cả hai sẽ đang dần được hâm nóng lên từng ngày. Hãy luôn dành cho nhau những yêu thương và trân trọng đối phương bạn nhé, mối quan hệ tình cảm sẽ nhờ thế mà ngày càng gắn bó hơn đấy nhé.

Hãy tận hưởng một buổi tối thứ 7 này để thư giãn và xả hơi bạn nhé. Hãy gạt điện thoại, laptop và các thiết bị điện tử sang một bên, một cuốn sách, một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp tinh thần của chòm sao này trở nên thư thái hơn rất nhiều đó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ gặp phải không ít những rắc rối trong ngày này. Những vấn đề bất ngờ sẽ phát sinh khiến cho cung hoàng đạo này sẽ phải vất vả xoay xở để giải quyết mọi chuyện sẽ có một cách nhanh nhất có thể. Hãy coi đây chính là kinh nghiệm quý báu, đừng để bản thân vấp phải những điều tương tự..

Những bạn còn độc thân vẫn chưa tìm được cho mình một nửa phù hợp. Có lẽ chòm sao này hãy nên bỏ bớt một số tiêu chuẩn của bản thân đi thì hơn, bạn đừng cứ mãi khăng khăng với những điều không thực tế đấy nhé.

Những khoản thu của bạn sẽ không mấy khả quan là lời nhắc nhở chòm sao này sẽ cần phải xem xét lại nguồn tài chính của bản thân. Hãy chi tiêu tiết kiệm hơn, đồng thời hãy luôn luôn chuẩn bị cho bản thân những khoản dự phòng trong những lúc cấp bách nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ không ngần ngại chia sẻ những ý tưởng sáng tạo cho mọi người xung quanh được biết. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được không ít những lời nhận xét vô cùng tích cực đấy. Hãy lấy đó làm hướng đi mới cho bản thân trong thời gian trước đó. Đây có lẽ là lựa chọn đúng đắn với bạn đó.

Cơ hội kiếm tiền sẽ đang xuất hiện trước mắt cung hoàng đạo này, sẽ còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt lấy đó nhé. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên phải luôn cẩn trọng, tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đó nhé.

Trong thời gian gần đây, với cách nói chuyện có phần nhẹ nhàng thuyết phục của bạn, Thiên Bình sẽ có thể kết thêm được với rất nhiều người bạn mới đấy nhé. Quả đúng là cung hoàng đạo có bạn bè khắp nơi, có thể là trong số đó bạn lại tìm được chân ái của cuộc đời mình đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp bộc lộ những nét đẹp hấp dẫn của bản thân sẽ khiến cho đối phương không thể nào có thể chối từ được. Với tài năng nghệ thuật vốn có, bạn sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực của mọi người. Đây sẽ chính là động lực giúp cho bạn phát triển hơn nữa trên con được sự nghiệp này.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể sớm nên duyên đôi lứa với người mà bản thân cảm thấy ưng ý và phù hợp nhất. Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào này nhé. Cả hai bạn sẽ có một mùa đông ấm áp ở bên cạnh nhau, mà nhiều người sẽ phải ghen tị đó nhé.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ bạn nên lựa chọn cho bản thân một môn thể dục phù hợp với thể trạng của mình để luyện tập nhé. Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng không nên tập luyện quá sức, để rồi làm ảnh hưởng đến cơ thể đó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã sẽ có những suy nghĩ mâu thuẫn với bản thân mình. Chòm sao này sẽ rất khó để đưa ra những quyết định nhanh chóng và dứt khoát. Nếu có khó khăn, thì bạn hãy nên nhờ tới sự trợ giúp của mọi người nhé. Một lời khuyên hữu ích sẽ là điều rất cần thiết với bạn trong những lúc băn khoăn và cảm thấy đắn đó nhé.

Những mâu thuẫn giữa Nhân Mã và nửa kia sẽ dần dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều đấy nhé. Cả hai sẽ không thể nào tìm được tiếng nói chung, cứ thể tranh cãi bùng nổ sẽ mãi không có hồi kết. Bạn và đối phương cần có thêm thời gian để suy nghĩ và đưa ra phương hướng giải quyết hợp lý nhất nhé.

Nhân Mã sẽ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi bỏ tiền ra mua bất cứ một món đồ nào đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ thấy túi tiền của bản thân bị trống rỗng sau những lần đi mua sắm miệt mài như vậy đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có thời gian rất vui vẻ ở bên những người mà bạn yêu mến đó nhé. Mọi chuyện sẽ có vẻ như đang đổ dồn lên đôi vai của chòm sao này thì phải. Tuy nhiên chòm sao này vẫn đang kiểm soát khá tốt tình hình, tuy nhiên cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng về những áp lực vô hình đang đè nén lên bản thân mình.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ như đào hoa khoe sắc rực rỡ, hạnh phúc ngọt ngào sẽ khiến cho những người khác cũng phải đến ghen tị với bạn mà thôi. Chỉ đơn giản là những cử chỉ hoặc là những lời nói quan tâm nhẹ nhàng dành cho nhau cũng khiến cho cả hai cảm thấy rất hạnh phúc và được quan tâm.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được quan tâm nhiều hơn nữa, bạn có lẽ không nên vì bận rộn mà lơ là sức khỏe của mình đâu đấy nhé. Khi cơ thể chòm sao này không thể chống đỡ được nữa, Ma Kết mới cảm thấy hối tiếc vô cùng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có được những cơ hội mới. Những thành công mà bạn đã đạt được sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh đấy nhé. Đây sẽ chính là cơ hội để bạn có được bước tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này lại không được suôn sẻ đến như thế. Hãy tìm cho mình một người phù hợp với mình nhất để có thể cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống đấy nhé.

Về vấn đề tài chính, có vẻ như Bảo Bình đã bỏ qua không ít cơ hội kiếm tiền cho mình rồi đó nhé. Đừng quá chắc chắn quá như thế bạn nhé, bởi như thế rất có thể bạn sẽ đánh mất cơ hội cho minh đó nhé. Hãy quyết đoán và nhanh chóng hơn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư sẽ không cần đặt không ít những kỳ vọng của mình vào phương diện tình cảm. Không có bất cứ điều gì sẽ có thể ngăn bước tiến của Song Ngư trên con đường tiến đến mục tiêu của mình. Sự thể hiện xuất sắc của chòm sao này sẽ làm hài lòng mọi người.

Với tâm hồn đầy mơ mộng của chòm sao này sẽ thì đây là chuyện rất thường gặp. Nhưng phải chăng chòm sao này chỉ đang tự lừa dối mình. Niềm tin chòm sao này sẽ đặt vào đối phương quá lớn khiến Song Ngư phải thất vọng không ít lần.

Những món hàng xinh đẹp luôn khiến tâm trí của Song Ngư dao động. Đây sẽ cũng chính là lý do túi tiền của cung hoàng đạo này sẽ cứ vơi đi trông thấy trong những ngày này. Hãy biết kiềm chế mình hơn một chút nữa bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat