Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy xem có gì thú vị không nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã à, chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân mình, mọi việc sẽ không quá nhiều rắc rối đâu, còn Sư Tử hãy chuẩn bị sẵn cho mình một vài câu nói đơn giản, coi đó là cách để phá tan bầu không khí lạnh lẽ đang bao chùm lấy mọi thứ nhé.

S957-4767-Ty-huu-ngoc-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thái độ khó chịu của những người xung quanh bạn vào hôm nay khiến bạn cảm giác vô cùng bực bội, tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ thật bình tĩnh trước khi nói ra bất cứ điều gì có thể gây bất hòa. Sẽ mất rất lâu nữa cả hai mới có thể quên đi những xích mích hiện giờ đấy. Dù bạn có muốn hay không, hãy cố gắng luôn giữ ấn tượng tốt đẹp nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên giải quyết mọi vấn đề cấp bách ngay trong ngày. Song Tử hãy cố gắng bắt tay thực hiện những kế hoạch cần sự quyết đoán, trách nhiệm và tỉnh táo vào buổi sáng, như vậy bạn sẽ có trạng thái tâm lý tốt và hạn chế sai sót.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, những quyết định của Cự Giải phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc cá nhân, thói quen, bản năng và logic của riêng bạn. Thời điểm hiện tại, Cự Giải có nhiều khả năng bị vướng vào những vòng tròn luẩn quẩn của các mối quan hệ và bị ảo tưởng cám dỗ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một vài câu nói đơn giản, coi đó là cách để phá tan bầu không khí lạnh lẽ đang bao chùm lấy mọi thứ nhé. Cố gắng tránh xa những chủ đề nhạy cảm như chính trị, tôn giáo, hãy bất cứ vấn đề nào bạn cho là có thể xúc phạm đối phương. Một vài câu chuyện nhẹ nhàng, thiên về cảm xúc sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ. Bạn nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé. Tư duy của bạn rất sắc bén. Nhược điểm duy nhất của bạn là hay trầm trọng hóa vấn đề, đặc biệt những chuyện nhỏ nhặt. Hãy biết tập trung vào toàn cục nha.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đừng xuôi theo ý kiến của người khác hôm nay nghen. Bạn sẽ không được đánh giá cao ngược lại còn bị lời xì xèo sau lưng nữa chứ. Buổi sáng thứ Bảy cũng là thời điểm thích hợp để Thiên Bình đưa ra các quyết định có độ tin cậy cao. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đụng đến những vấn đề không mấy phức tạp mà thôi. Về tình cảm, Thiên Bình hãy dành nhiều thời gian hơn để tâm sự với người yêu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thứ Bảy, Bò Cạp nên dành nhiều sự quan tâm hơn cho những người thân yêu, lên kế hoạch tương lai cùng người ấy. Hãy thể hiện mình là một người nghiêm túc, có trách nhiệm và biết nhìn xa trông rộng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự thật luôn là một trở ngại vô cùng lớn khi bạn buộc lòng phải nói ra. Và thay vì cứ mãi ngập ngừng, chần chừ, hãy thử một lần thành thật với nó, theo cách nhẹ nhàng, ấm áp nhất bạn có thể, để người nghe sẽ không cảm giác quá bất ngờ. Chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân mình, mọi việc sẽ không gây quá nhiều rắc rối cho bạn đâu.

Ma Kết (22/12 -19/1)

Ma Kết thấy cô đơn và mệt mỏi về tinh thần, với một người luôn kiểm soát cảm xúc một cách ổn định nhất thì hôm nay, cảm xúc của bạn khá lộn xộn và không biết làm thế nào để đối phó với cuộc sống.. Ăn món gì thật ngon để xả hết bực tức trong người nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dành ngày thứ Bảy bên những người thân trong gia đình, tận hưởng bầu không khí ấm áp quen thuộc. Nếu sống một mình, lau dọn hay trang trí nhà cửa cũng là một ý kiến hay. Hôm nay 11/7, Bảo Bình sẽ có thời gian cho cả công việc và vui chơi giải trí.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví. Bạn nên quyết tâm bảo vệ những gì thuộc về bạn. Bạn chỉ cho đi trong mức cần thiết. Có thể người khác sẽ đánh giá bạn ích kỷ, nhưng bạn có thể lấy lại danh tiếng hào phóng vào lúc khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat