Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 09/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày thứ bảy nào. Blog Phong Thủy thấy rằng có những thời điểm, Bạch Dương cảm thấy rất mệt mỏi vì áp lực quá nhiều trong học tập và công việc, bạn nên chủ động xen kẽ vào thời gian biểu những hoạt động mang tính giải trí đi nha.

s6206-rong-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có những thời điểm, Bạch Dương cảm thấy rất mệt mỏi vì áp lực quá nhiều trong học tập và công việc, bạn nên chủ động xen kẽ vào thời gian biểu những hoạt động mang tính giải trí đi nha. Vào cuối ngày, người ấy có thể làm bạn bất ngờ và hạnh phúc vì những món quà thú vị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất cần sự chia sẻ của bạn bè cho những rắc rối trong ngày, vậy tại sao bạn không chủ động nhỉ, nếu không thì chẳng thể nào chịu đựng áp lực đang ngày một gia tăng đâu đó. Vào đầu ngày, người ấy có thể phát đi những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, đừng quên đáp lại nghen. Đến tối, bạn hãy đi ngủ thật sớm và dậy sớm để chuẩn bị cho ngày mới thật hiệu quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thói quen hằng ngày dường như đang dần chiếm phần lớn quỹ thời gian của Song Tử, khiến bạn cảm thấy thật chán ngán. Càng cố gắng hoàn tất chúng, bạn sẽ càng bực bội, khó chịu và mất tinh thần. Có lẽ đã đến lúc bỏ hết tất cả những hoạt động đó sang một bên để bắt đầu thú vui mới rồi đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Suy nghĩ tích cực mang lại tinh thần lạc quan, Cự Giải dễ dàng thành công với những dự định cá nhân. Tuy vậy, bạn cần phải chú ý đến sức khỏe của mình, nên sắp xếp thời gian biểu trong ngày cho thật hợp lý, hãy nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Ngoài ra, một vài thay đổi không rõ nét đến vào cuối ngày, gây ra nhiều sự lúng túng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể cảm thấy được khá nhiều sự thay đổi trong ngày thứ Bảy này, đó là những tác động bên ngoài và bạn không thể làm gì được, chỉ có thể tự điều chỉnh để thích nghi thôi. Ngoài ra, phụ huynh có thể không hài lòng với một vài dự định cá nhân trong ngày. Nếu bạn thực sự cảm thấy hứng thú với công việc hiện tại thì hãy kiên trì thuyết phục, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

9/4 là ngày mà cuộc sống của Xử Nữ luôn ở trong trạng thái báo động khi mà sự quá tải về mặt thể chất lẫn tinh thần rất có khả năng sẽ xảy ra. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị điện tử trong gia đình cũng có thể bị hỏng hóc hoặc khiến bạn mất thời gian.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hiệu suất hoạt động trong ngày được cải thiện một cách đáng kể, nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu như Thiên Bình có sự chuẩn bị thật chu đáo. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến rất tốt, tại sao không cùng nhau đi ăn vào buổi tối nhỉ? Không khí vui vẻ không những giúp giải tỏa được căng thẳng trong ngày, mà còn giúp tình cảm thêm phần nồng ấm hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong hôm nay có vài chuyện khó chịu xảy ra khiến cho Hổ Cáp khó kiềm chế và kiểm soát được tính khí của mình. Bạn sẽ dễ nổi nóng và sẵn sàng lên giọng với mọi người. Nguyên nhân chính là do hiểu lầm giữa bạn và người khác, nhưng bạn biết là nổi giận sẽ mất khôn, cho nên cố gắng hạn chế căng thẳng xảy ra càng nhiều càng tốt nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bầu không khí của ngày hôm nay sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy thanh thản, sáng tạo và năng động. Bạn sẽ không ngần ngại tham gia vào các trò chơi nguy hiểm, chấp nhận một thử thách, thay đổi sở thích hoặc đắm mình vào một môn thể thao không dành cho người yếu tim.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong lúc học hay làm việc, nếu như có lúc nào đó bạn cảm giác như bị “mắc kẹt” và không biết phải làm tiếp thế nào thì hãy dừng lại một lúc. Cho phép mình được giải lao, thư giãn và quan trọng là làm vài động tác thể dục. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần và từ đó sẽ đủ tỉnh táo để biết mình cần làm gì tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình trong hôm nay là không nên đánh giá ai hay việc gì chỉ dựa trên vẻ bề ngoài, bạn sẽ vướng phải sai lầm đó. Bạn nên tự đặt câu hỏi và tự khám phá những điều còn nằm ẩn ở bên dưới, chúng sẽ làm bạn rất bất ngờ đó. Cuối ngày, bạn nên có một buổi tối thư giãn với người yêu của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Bảy chỉ nên nhìn và ngưỡng mộ những thứ sáng sủa, mới lạ và độc đáo. Nên nhớ đừng bị khuất phục trước bản thân bởi thông thường kế hoạch cho tương lai càng độc đáo và tham vọng đến đâu, bạn sẽ lại càng có xu hướng trì hoãn chúng. Đừng đánh bài nếu bạn có thứ để mất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat