Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 02/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải rơi vào tình huống phải quyết định giữa hai lựa chọn đều hấp dẫn. Có vẻ như vấn đề này cũng không quá tệ. Hãy thử trì hoãn để đợi đến khi bạn có thêm thông tin trong tay. Còn Nhân Mã nhớ bổ sung “dinh dưỡng” cho đầu bạn bằng kiến thức mới. Hôm nay bạn nên ghé qua hiệu sách, hoặc đọc những chủ đề thú vị trên internet. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy nhé!

ln205-binh-cam-co-cao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có ý thức được rằng trực giác, linh cảm của bạn là một tài sản giá trị không? Linh cảm giúp ích cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ đấy, như dạy bạn biết phải hoài nghi, thận trọng và cảnh báo nguy hiểm tiềm tàng. Bạn sẽ có cơ hội đáng mơ ước để bộc lộ tình cảm sâu nặng dành cho một người. Bạn có thể nói tất cả những gì trái tim muốn mà không cần phải thốt lên một từ. Mỗi cử chỉ, biểu hiện của bạn sẽ thể hiện nó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy dùng đến sự sáng tạo nhé Kim Ngưu. “Sáng tạo” không nhất định phải xuất hiện dưới hình thức một sản phẩm hoàn chỉnh. Bạn có thể tận dụng nó để tìm ra những giải pháp, phương thức làm việc, giải quyết vấn đề mới mẻ, hợp lý. Bạn là người thông minh và sáng tạo. Kết hợp hai yếu tố này là vũ khí vô địch để bạn tìm ra hướng đi cho hầu hết vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy tìm cách mở rộng chân trời của mình nhé Song Tử. Trên internet chứa một lượng thông tin vô định để bạn khám phá. Bạn bè, đồng nghiệp có thể gợi ý nhiều khóa học để bạn lựa chọn. Hãy cân nhắc xem bạn thích học gì, một kĩ năng phụ trợ cho công việc hay một lớp học dạy nghề thủ công.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rơi vào tình huống phải quyết định giữa hai lựa chọn đều hấp dẫn. Có vẻ như vấn đề này cũng không quá tệ. Hãy thử trì hoãn để đợi đến khi bạn có thêm thông tin trong tay. Hôm nay mọi người có vẻ cực kỳ dễ xúc động và thích thể hiện tình cảm ủy mị ra ngoài. Người yêu của Cự Giải có thể thích không khí này, nhưng bạn thì không một chút nào.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có hài lòng với sự nghiệp, công việc hiện tại? Nếu không, bạn hãy bắt đầu thay đổi nó bằng cách lập ra một kế hoạch. Hãy thử xem xét những trang web trong ngành nghề liên quan, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên viên tư vấn việc làm. Đừng đặt mục tiêu quá thấp so với khả năng của bạn. Bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời, bồng bềnh trong những cảm xúc ngọt ngào, mạnh mẽ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng sợ hãi những thay đổi đang chờ phía trước. Cho dù nếu bạn nghĩ rằng mình không có khả năng thích ứng, nhưng bạn có nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Cuộc đời sẽ trì trệ nếu không đổi thay. Hãy coi thay đổi như một cuộc phiêu lưu và một cánh cổng dẫn tới hạnh phúc hơn trong tương lai. Bạn sẽ sớm chán những điều xưa cũ thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy biến những giấc mơ bạn có thành một công cụ để đoán định tương lai. Có hàng trăm cuốn sách viết về giải mã giấc mơ. Dù bạn nghĩ chúng là những điềm báo bí ẩn hoặc ngẫu nhiên, bạn cũng sẽ đạt được nhiều lợi ích nếu biết sử dụng chúng. Chúng có thể thúc giục bạn cần quan tâm đến một điều hay một người mà bạn lãng quên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy nghe theo trực giác mách bảo. Thậm chí nếu bạn thường nghiêng về lí trí hơn, nhưng hôm nay bạn nên tạm cất nó đi. Khi tai bạn nghe thấy lời nói, trực giác của bạn có thể “nghe thấy” ngữ nghĩa giữa câu chữ và ý nghĩa ngầm ẩn, giúp bạn có cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một vấn đề. Nếu mọi chuyện nghe có vẻ ổn, nhưng lại cảm thấy không ổn, bạn nên khôn ngoan chọn bản năng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhớ bổ sung “dinh dưỡng” cho đầu bạn bằng kiến thức mới. Hôm nay bạn nên ghé qua hiệu sách, hoặc đọc những chủ đề thú vị trên internet. Nếu có thời gian, bạn có thể tới thư viện, hay tìm kiếm một số khóa học bạn yêu thích. Bạn cảm thấy thôi thúc phải thể hiện cảm xúc với người trong lòng mình. Nói với đối phương có thể là một cách, nhưng ngoài ra còn có hàng ngàn cách khác có thể giúp bạn bộc lộ được nhiều hơn, rõ hơn về con người bạn. Hãy dùng đến trí tưởng tượng của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chẳng ai thích những cơn ác mộng, và chúng ta thường quên chúng ngay khi tỉnh giấc. Nhưng Ma Kết hãy thử tìm hiểu, phân tích cơn ác mộng của bạn. Nó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang bất an, lo sợ về một phương diện nào đó trong cuộc sống đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các mục tiêu nghề nghiệp của Bảo Bình cần được chỉnh sửa. Hôm nay, hãy thử xem bạn có tìm kiếm được vài lời khuyên hữu ích hay không. Hoặc bạn có thể tạm thời hoãn lại để phân tích tình thế và xây dựng kế hoạch mới. Hôm nay Bảo Bình có thể yên tâm rồi nhé. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi, bất an về sợi dây liên kết giữa bạn và người ấy, bạn sẽ tìm được câu trả lời khiến bạn mãn nguyện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cân nhắc đến việc “nâng cấp” kĩ năng làm việc hoặc sự nghiệp học hành của mình. Đã bao lâu rồi bạn không học thêm một thứ mới? Nó không nhất định phải liên quan tới công việc hiện tại. Nếu cắm hoa, nhảy dù, hay cách bấm huyệt là những chủ đề hấp dẫn với bạn, đừng chần chừ nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat