Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 26/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và vô cùng may mắn vào hôm nay. Có thể nói, mọi chuyện xảy ra xung quanh đều vô cùng ủng hộ bạn, và đó là lí do bất cứ công việc nào bạn động tay vào đều sẽ tạo ra kết quả vô cùng tốt đẹp. Hãy sớm lên kế hoạch và thực hiện những dự định mà mình mong muốn nhé.

g008a-gia-dinh-ga-cat-tuong-tam-bao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gia Đình Gà Trên Núi Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

May mắn đang đứng về phía bạn, đặc biệt là với tình hình tài chính của bạn hiện giờ. Dù sao đi nữa, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể tiêu xài thoải mái không lo nghĩ. Chỉ là ở một chừng mực nhất định, bạn có thể tạm thời đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của bản thân mà thôi. Trong một vài tình huống nguy cấp, khi bạn cảm giác lo sợ vì tự mình không thể giải quyết được, hãy nhờ tới người mà bạn tin tưởng. Họ sẽ giúp bạn trấn an lại và cho bạn lời khuyên hữu ích.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn chính là người có khả năng giữ bí mật tốt nhất mà những người xung quanh có thể trông đợi. Tuy nhiên, người khác chưa bao giờ nhận ra rằng bạn phải cố gắng đến thế nào để im lặng trước những cám dỗ xung quanh. Ngay cả khi bạn nhận ra sự thật sẽ có tác động tích cực thế nào đến thế giới bên ngoài, bạn vẫn không nói nửa lời một khi đã hứa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù bạn có hẹn với ai vào tối nay, bạn cũng nhận ra rằng sự có mặt của họ ở bên cạnh khiến tâm trạng bạn thanh thản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sự khó chịu sẵn có suốt cả ngày dài của bạn lại ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lí của người đối diện. Và đó là lí do bạn nên cân nhắc tất cả các yếu tố trước khi quyết định xem có nên làm phiền người khác hay không.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khả năng học hỏi và tiếp cận những kiến thức mới của bạn vượt ngoài sức tưởng tượng. Thật sự, bạn vẫn luôn luôn là một người vô cùng nhiệt huyết, bạn đã thích cái gì thì nhất định sẽ theo đuổi đến cùng. Không chỉ vậy, suốt cả quá trình, bạn cũng sẽ học hỏi được thêm nhiều kĩ năng, kinh nghiệm có ích cho mình đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cảm giác thân thuộc với những người bạn chỉ tiếp xúc một vài lần hơn những người bạn đã thân thiết từ rất lâu. Bạn muốn tìm hiểu, khám phá những người bạn mới nên chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm hay khiến bạn phải suy nghĩ cả. Sự thật là bạn còn rất nhiều thời gian trước mắt để có thể tiến gần hơn và cải thiện mối quan hệ với họ mà. Chỉ cần bạn đủ sáng suốt để lựa chọn người bạn phù hợp nhất cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Bạn sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và vô cùng may mắn vào hôm nay. Có thể nói, mọi chuyện xảy ra xung quanh đều vô cùng ủng hộ bạn, và đó là lí do bất cứ công việc nào bạn động tay vào đều sẽ tạo ra kết quả vô cùng tốt đẹp. Hãy sớm lên kế hoạch và thực hiện những dự định mà mình mong muốn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã hội nhé. Bên cạnh đó bạn cũng nên tập trung vào công việc đang làm, thời gian này chưa phải lúc đi đây đi đó đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat