Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 25/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ dành cho Kim Ngưu, còn Cự Giải thì lại may mắn về tiền bạc, tình cảm cũng như ý.

k167m-thuyen-buom-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm May Mắn

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày có quá nhiều việc đè nặng lên vai bạn, bạch dương thực sự cảm thấy mệt mỏi, chán nản, có lúc không muốn làm việc. Bạn đang rối bời không biết nên bắt đầu từ đâu. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy bình tĩnh suy xét, để ý từng cử chỉ của người khác, học hỏi đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được như ý. Bạn đang rơi vào bế tắc trong chuyện tình yêu và muốn dừng lại chuyện này. Tình cảm có chút ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nên nhất định phải chú ý quan tâm bản thân hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc ngày thứ ba của Kim ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo là một ngày không mấy suôn sẻ. Bạn gặp nhiều sai sót khiến cấp trên vô cùng bực bội về bạn, họ thực sự không muốn tiếp tục giao kế hoạch cho bạn nữa. Nếu không cải thiện tinh thần làm việc, vị trí của bạn có thể sẽ mất đó.

Tình hình tài chính cũng không ổn định cho lắm, nhất định phải tiết chế chi tiêu, cố gắng dành cho mình một khoản nhỏ nhé.

Tình yêu chưa có gì đáng nói, nhân duyên chưa tới, Kim Ngưu độc thân đừng buồn nhé, sẽ có người đến sớm thôi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc dồn dập khiến Song Tử trở tay không kịp, bạn không nhờ cậy được người thân nên cảm thấy lo lắng bất an. Nếu có thể thì hãy nói thẳng với sếp để được thả lỏng thời gian làm việc, không quá áp lực nếu không hiệu quả cũng sẽ không cao.

Chuyện tiền bạc không như ý, nhất định không nên đầu tư làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn phải cân nhắc trước lời đề nghị góp vốn của người nào đó ngay cả bạn thân của bạn.

Sức khỏe ổn định, tình duyên đang có dấu hiệu khởi sắc, cố gắng chăm chút cho túi tiền của mình để có khoản kha khá trong tương lai nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo một ngày làm việc vô cùng hiệu quả, gặt hái được nhiều thành công đặc biệt với người làm kinh doanh. Cố gắng ổn định tinh thần, tiết kiệm một ít tiền để tính toán chuyện tương lai nhé.

Tiền bạc dồi dào, có dự án mới hoàn thành thu được nhiều lợi nhuận, đã thế người vay tiền lại tự nhiên mang đến trả làm bạn thực sự có nhiều tiền. Nhưng cũng đừng khoe khoang về của cải của mình nhé.

Tình duyên có nhiều tiến triển, chỉ cần bạn chịu khó mở lòng hơn một chút thì mọi sự sẽ như ý bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có nhiều mối quan hệ mới và đừng ngại từ chối nhé. Có nhiều người thực sự có thiện chí với bạn và quý mến tính cách của bạn chứ không phải lợi dụng này kia như bạn nghĩ đâu. Có thêm quan hệ ngoại giao sẽ giúp cho bạn nhiều trong công việc về sau.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối, hai người cãi vã mâu thuẫn khiến bạn bị ảnh hưởng tâm lý. Tình yêu không ổn làm bạn thực sự chán đi đâu. Tối nay hãy ra ngoài xả stress bằng việc gặp gỡ một vài người bạn mới đi nhé, sẽ thấy mọi thứ khác lạ đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của bạn được tử vi hôm nay cảnh báo không như ý. Cả hai người đang không có tiếng nói chung, không thực sự hiểu nhau. Nếu cố chấp, tình yêu này sẽ làm cho bạn và người ấy vô cùng mệt mỏi. Chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ, chịu khó làm việc thì áp lực cuộc sống sẽ nguôi ngoai phần nào.

Riêng về chuyện tình cảm thì đừng nên miễn cưỡng. Cần phải dừng lại thì nên dừng lại, cho nhau thêm thời gian nhé. Một khi tình yêu không ổn thì kéo theo nhiều việc không tốt nhất là hiệu quả công việc và sức khỏe.

Hôm nay chỉ cần nhận nhiệm vụ sếp vừa giao và hoàn thành thật tốt là đủ, không cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người có trí thông minh nhưng hơi nóng vội nên làm việc còn thiếu tập trung khiến bạn không thể đạt được thành tích như ý. Tình cảm của bạn và cấp trên có chút rạn nứt do hiểu lầm nên lần này bạn không được ghi nhận công sức. Cần phải cố gắng hơn nữa nhé, chỉ có lập công mới khiến sếp có cái nhìn khác về bạn.

Tình duyên cũng có phần tiến triển khi hai người đã chịu khó giảm bớt cái tôi của mình và hiểu nha hơn. Ngay hôm nay hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn buổi tối nhé. Cả hai sẽ có những giây phút vui vẻ và quý mến nhau hơn đó.

Tiền bạc không có nhiều biến động. Là người biết cân đối chi tiêu nên bạn không phải lo lắng về chuyện này, hãy cứ tiêu những gì cần thiết thôi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi các cung hoàng đạo cảnh báo vận thị phi đến với Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Nhiều kẻ buông lời gièm pha, cố tình làm bạn mất điểm trong mắt cấp trên. Việc của bạn chỉ là cố gắng tập trung làm việc, đạt hiệu quả cao để sếp ưng ý chứ không cần phải nhìn ánh mắt của những người tiểu nhân đâu.

Tình hình tài chính khá ổn, bạn luôn biết cách cân nhắc việc gì nên chi việc gì không nên, nên chẳng bao giờ phải rơi vào hoàn cảnh túng thiếu cùng quẫn cả.

Tình yêu có chút biến động, hãy cố gắng ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và nhan sắc nhé. Cứ mặc kệ chuyện tình đến đâu thì đến, hết giận người ấy lại làm lành ngay ấy mà.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay không được như ý. Lời cảnh báo dành cho nhân mã chính là không nên lơ là những người luôn miệng nói ngọt trước mặt bạn. Họ có thể đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào đó. Hôm nay không nên đầu tư tiền làm ăn nhé vì đó không phải là thời gian hợp lý.

Chuyện tình yêu như ý. Tối nay nên đi chơi cùng người ấy ở một không gian lãng mạn để hai người yêu thương nhau và hiểu nhau nhiều hơn.

Chuyện công việc đang thuận lợi nên nhất định phải nắm bắt thời cơ, chịu khó kiếm tiền nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày quá đen đủi với ma kết khi bạn liên tục bị quở trách vì những sai sót trong công việc của mình. Những nỗ lực của bạn đã công cốc, không cánh mà bay. Bạn nên cân nhắc xem ai là người đâm sau lưng nhé. Đồng nghiệp có nhiều người cũng phải đề phòng.

May thay vận tài chính còn hanh thông nhờ công việc làm thêm. Công việc chính hiện tại không có khoản thu nào. Bạn thực sự chán nản và có lúc muốn nghỉ việc nhưng phải từ từ nhé, cơ hội chưa đến đâu.

Tối nay hãy đi đâu đó cho giải tỏa tâm trạng bức xúc nhé. Nên tìm một người bạn tri kỉ để gửi gắm tâm trạng chứ không nhất thiết phải là người yêu.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần quan tâm tới chuyện tình cảm của mình hơn một chút nữa. Bạn liên tục trách cứ người khác không quan tâm mình nhưng bản thân bạn lại chưa thực sự làm tròn trách nhiệm của một người yêu.

Công việc hanh thông không có gì phải bàn cãi. Dù có không suôn sẻ chuyện tình cảm bạn cũng không bao giờ làm nó ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của mình. Vì điều này mà bạn luôn được cấp trên khen thưởng, yêu mến, có cơ hội thăng quan tiến chức đó.

Vận tiền bạc hanh thông, bạn cũng không cần phải tiết kiệm quá. Thay đổi ngoại hình là cách bạn nên làm trong thời gian này để khiến bản thân luôn mới mẻ, tươi vui.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày hôm nay không được như ý, có quá nhiều rắc rối dành cho bạn. Bạn thực sự đang rất cần một người bạn tri kỉ có thể giúp đỡ và san sẻ nỗi lo với bạn. Cố gắng cân bằng cuộc sống hơn nhé vì trong số những người đồng nghiệp của bạn, có nhiều người thật lòng quý mến chứ không chỉ ganh ghét đua tranh.

Tình hình tài chính cũng không được tốt đâu nhé. Việc bạn cần làm nhất lúc này là hạn chế chi tiêu, tiết kiệm tiền của vì sắp có việc phải dùng đến rồi đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat