Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 16/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ rất tự tin trong công việc bao nhiêu thì vấn đề tình cảm cung hoàng đạo này lại trở nên dè dặt bấy nhiêu. Sư Tử vẫn không quen và cũng không giỏi thể hiện cảm xúc của bản thân trước nửa kia. Đó chính là lý do đến giờ cung hoàng đạo này vẫn mãi cô đơn như thế.

ln070-bap-cai-su-lo-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Và Hoa Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 16/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương rất có thể sẽ phải đối mặt với việc xử lý các vấn đề phát sinh và sẽ có thể gây ra không ít những sự trở ngại lớn cho bạn đấy nhé. Các ý kiến trái ngược khi giải quyết bất cứ công việc nào cũng sẽ có thể chính là nguyên nhân của những xung đột trong môi trường công sở đấy nhé

Tâm trạng bất ổn, cung hoàng đạo này trút những ra mọi bực tức của bản thân lên những người thân bên cạnh. Cũng may là họ đã thấu hiểu được tính cách của bạn nên cũng sẽ không xảy ra bất cứ tranh cãi gì nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thấy thế mà làm căng thẳng nhé.

Cung hoàng đạo này không nên quá vội tin vào mọi lời đường mật đang rót vào tai bạn về những khoản lợi nhuận kếch xù cho có thể có được. Hôm nay sẽ không phải là một ngày thích hợp để chòm sao này sẽ chịu bỏ tiền ra đầu tư đâu đấy nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu vào ngày hôm nay thì có lẽ thần may mắn sẽ đến cửa nhà đó, mau chóng chớp lấy cơ hội này đấy nhé. Chòm sao này sẽ có sự thể hiện xuất sắc trong công việc khiến ai nấy cũng sẽ phải ghi nhận công sức. Chắc chắn cấp trên sẽ đang để mắt đến cung hoàng đạo này rồi đấy.

Có những cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt của bạn, chòm sao này còn chờ gì nữa mà không tiến đến và sẽ mang tài lộc về cho bản thân. Quả thật là thần may mắn đang rất thoải mái với bạn rồi.

Những ngày vừa qua có vẻ như chòm sao này đã nạp không ít năng lượng thừa vào người rồi đấy nhé. Đến lúc Kim Ngưu sẽ phải giải phóng chúng và quay trở lại nhịp sinh hoạt thường nhật đấy nhé. Hãy nhớ ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh và tập thể dục thường xuyên hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử sẽ cảm nhận tiếp nhận được nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong mình. Các ý tưởng mới mẻ cứ liên tục xuất hiện trong đầu bạn, Song Tử sẽ mong muốn được chia sẻ và cùng thảo luận về chúng với tất cả mọi người xung quanh.

Vẻ đẹp trí tuệ của cung hoàng đạo này khiến cho nửa kia bị thu hút, đem lòng ngưỡng mộ rồi cảm mến lúc nào mà bạn cũng không biết. Không những thế cung hoàng đạo này cứ luôn có hàng tá vệ tinh vây quanh, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của bạn mà thôi.

Có vẻ như những ngày qua chòm sao này đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc vào những thói quen chi tiêu có phần hơi lãng phí rồi thì phải. Nếu không nhanh chóng lên kế hoạch quản lý tài chính thì rất có thể bạn sẽ rỗng túi sớm mà thôi đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao cho thấy Cự Giải sẽ rất có thể sẽ được cấp trên ghi nhận bởi vì tinh thần trách nhiệm của mình trong công việc. Với bản tính kiên nhẫn, không mệt mỏi, cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn cố gắng để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.

Người luôn hướng về gia đình như chòm sao này sẽ có một ngày thật hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu trong gia đình của mình. Một bữa tối ấm cúng cũng sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy ấm lòng và được thư giãn hơn rất nhiều.

Về mặt sức khỏe, sẽ không có nhiều vấn đề gì quá lo ngại với sức khỏe của bạn vào hôm nay cả. Chỉ là do thức quá khuya do đó mà trong người sẽ có đôi chút mệt mỏi mà thôi. Tốt nhất là bạn hãy đi ngủ sớm hơn nữa để tinh thần được tỉnh táo và khỏe khoắn đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

/2021 cho biết Sư Tử vào ngày hôm nay sẽ có thể gặp những rắc rối lớn đấy nhé. Với bạn thì những vấn đề phát sinh này sẽ chỉ là vấn đề rất nhỏ mà thôi. Với bản lĩnh của bạn, cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng và gọn nhẹ nhất.

Sư Tử sẽ rất tự tin trong công việc bao nhiêu thì vấn đề tình cảm cung hoàng đạo này lại trở nên dè dặt bấy nhiêu. Sư Tử vẫn không quen và cũng không giỏi thể hiện cảm xúc của bản thân trước nửa kia. Đó chính là lý do đến giờ cung hoàng đạo này vẫn mãi cô đơn như thế.

Tình hình tài chính của Sư Tử sẽ thật tốt bởi vì không mấy xáo trộn trong ngày này. Nhưng cung hoàng đạo này hãy nhớ đừng chi tiền quá tay bởi vì các sở thích của chính mình đấy nhé. Đây sẽ chưa phải là lúc để chòm sao này có thể được thoải mái quá đâu đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 chòm sao nói rằng Xử Nữ sẽ có đang xu hướng thiếu tự tin bởi vì bạn nghĩ đến những thứ mà bản thân không làm được. Nếu như cung hoàng đạo này không sớm khắc phục được điều này thì bạn sẽ làm hạn chế bước tiến thành công của bản thân.

Đôi khi những lời nói vô tình của bạn đã khiến người ấy tổn thương đó. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ giữa hai người đang kéo giãn khoảng cách đôi bạn. Nếu cứ tiếp diễn thế này thì e rằng những vết rạn nứt này khó có hàn gắn được.

Những rắc rối bất ngờ phát sinh trong công việc làm Xử Nữ sẽ trở nên rối bời không biết phải xử lý ra sao. Hãy bình tĩnh lại, thì mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Chỉ cần bạn kiên định và tự tin vào bản thân mình là có thể vượt qua được những thử thách đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là một con người ưa chuộm sự hòa bình. Cung hoàng đạo này sẽ không mong muốn xảy ra sự tranh chấp với bất kỳ một ai cả. Bạn thường linh hoạt khi đối diện với mọi vấn đề nan giải. Chính vì vậy, chòm sao này luôn được chú ý và đánh giá cao trong cách xử lý mọi chuyện từ phía mọi người.

Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong mắt của những người đối diện, chính vì vậy Thiên Bình sẽ có thể nhận được nhiều lời mời làm quen vào ngày thứ 3 này. Quan trọng là cung hoàng đạo này hãy chọn ra một người chân thành với bản thân đấy nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động gì cả. Bạn sẽ cảm thấy rằng bản thân chưa cất phải mua bất cứ món đồ gì quá giá trị lớn nào cả.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp sẽ là một người rất mạnh mẽ và độc lập hơn. Cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng mở lối đi riêng mà không cần bất cứ ai để dựa dẫm hay là cổ vũ cả. Sự quyết đoán có thể giúp cho chòm sao này sẽ đạt được những thành tích lớn, nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà biến bản thân thành một người cứng đầu đấy nhé.

Cung hoàng đạo này dành cho nửa kia một tình cảm nồng nàn và mạnh mẽ, khiến đối phương sẽ luôn cảm thấy rằng bản thân được yêu thương. Hai người vẫn đang ở vào giai đoạn ngọt ngào nhất.

Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định vào ngày thứ 3 hôm nay. Nhưng chòm sao này sẽ không nên vội vàng đầu tư, nhất là với tâm thế “được ăn cả ngã về không” nhá. Thời điểm này sẽ chưa thích hợp để Bọ Cạp đầu tư đâu đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay hãy nên chú tâm đến những việc mà bản thân làm thay vì lo chuyện bao đồng của người khác. Sự nghiêm túc sẽ giúp cho cung hoàng đạo này đạt được kết quả tốt hơn do đó hãy cố gắng tập trung vào việc của chính mình. Đừng để người khác không ưa thái độ làm việc của bạn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm vào hôm nay của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động. Nhưng Nhân Mã nên cho nửa kia thấy được sự chân thành của bản thân, bản tính thích tự do của chính mình đang khiến cho nửa kia bất an đấy.

Thời điểm cuối tháng như ngày hôm nay sẽ không phải là ngày tài lộc khởi sắc với chòm sao này. Nhân Mã vẫn nên có một kế hoạch chi tiêu hợp lý để không lâm vào tình trạng nhẵn túi mỗi khi đến cuối tháng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết hãy nên tránh xa những quyết định quan trọng vào hôm nay và chọn một ngày khác để tiến hành thì sẽ tốt hơn đấy nhé. Ngày này, có lẽ bạn hãy nên đối mặt với không ít rắc rối. Hãy chú ý hơn trong việc đưa ra các quyết định và lựa chọn của bản thân bạn nhé.

Đôi lúc cung hoàng đạo này chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà bỏ qua suy nghĩ của người ấy. Sự ích kỷ của Ma Kết sẽ có thể là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt giữa cả hai người đó.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng không quá khả quan vào ngày hôm nay, hơn thế nữa chòm sao này sẽ còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân vào ngày thứ 3 này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy nên có tinh thần cảnh giác cao bởi vì dễ có những người lừa gạt bạn trong ngày thứ 3 này. Những lời ngon ngọt đều không đáng tin, do đó bạn cần hết sức cẩn thận đấy nhé. Hôm nay, tâm hồn của bạn như đang treo ngược cành cây, đó đó sẽ rất dễ mất đi sự tập trung, bạn hãy nên chú ý nhiều hơn nữa đấy nhé.

Thay vì sự mong chờ đối phương quan tâm đến bạn thì cung hoàng đạo này hãy nên tự biết cách chăm sóc mình hơn. Khi Bảo Bình là người rất đáng yêu, dễ thương, thu hút thì sẽ không ai có thể làm ngơ được. Hôm nay chòm sao này nên đi ngủ sớm hơn kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên cân bằng đời sống tình cảm và công việc tưởng chừng đang rất khó, bởi vì chòm sao này sẽ không thật sự để tâm mà thôi đấy nhé. Hãy cùng nửa kia trò chuyện nhiều hơn và lên kế hoạch cùng vượt qua tất cả những sự trở ngại nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ không nhận được lời khuyên từ phía bất kỳ ai, do đó trước khi mà hành động gì thì bạn hãy cần nhớ phải nghiêm túc suy nghĩ đấy nhé. Bởi vì nếu không muốn đấu tranh hay có tranh chấp do đó, chòm sao này cần sẵn sàng nhường ai đó phần thắng. Bạn hãy nên chịu thiệt một chút thì đối với Song Ngư sẽ điều đấy sẽ là không quá quan trọng cho lắm.

Trong phương thế tình cảm, người độc thân sẽ tìm được niềm vui trong việc nhắn tin với người khác giới, tuy nhiên chòm sao này chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu vào thời điểm này. Những cặp đôi nên tìm cách cải thiện chuyện tình cảm bằng các chuyến đi xa Song Ngư nhé.

Dù cho tiền bạc của bạn đang không được rủng rỉnh cho lắm, tuy nhiên chòm sao này cũng hãy nên tiết kiệm khi đứng trước những món đồ mà bản thân yêu thích đấy nhé. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại thì cuộc sống của bạn cũng là khá khẩm hơn rất nhiều rồi đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat