Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/03/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp sẽ mạnh mẽ và quyết đoán hơn rất nhiều. Khi những vấn đề phát sinh, bạn sẽ không hề nao núng mà có thể ngay lập tức đưa ra nhận định đúng đắn và chính xác nhất. Sự điềm tĩnh của chòm sao này sẽ khiến cho mọi người đều cảm thấy hết sức nể trọng đó nhé.

ln068-bap-cai-xanh-mau-don-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Xanh Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 3 ngày 15/3/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất dễ có thái độ căng thẳng khi mà đối diện với những sự rắc rối xảy đến. Hôm nay có lẽ bạn không nên quá vội vàng đưa ra cho mình những quan điểm chủ quan nếu không sẽ có những nhận định sai lầm và gặp phải hậu quả lớn đấy nhé.

Chòm sao này là tuýp người rất dễ cảm thấy thất vọng khi mà không thấy ở nửa kia những điều mà bạn luôn luôn mong đợi. Có lẽ cung hoàng đạo này sẽ cần phải thực tế hơn nữa, không nên nhìn cuộc sống bằng màu hồng mãi vậy được đâu nhé.

Việc cung hoàng đạo này đang quá chú tâm vào công việc sẽ khiến cho bạn có phần hơi chểnh mảng với chính sức khỏe của bản thân mình đấy nhé. Sức khỏe của Bạch Dương cũng vì vậy mà sẽ sụt giảm đi nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ không bị khuất phục trước mọi khó khăn và khó khăn nào. Với bản lĩnh và quyết tâm, chòm sao này sớm có thể vượt qua các sự trở ngại trước mắt. Không những thế, cung hoàng đạo này sẽ còn đưa ra những lời khuyên rất có giá trị cho trợ giúp mọi người xung quanh bạn đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có quá nhiều biến động. Với kế hoạch quản lý tài chính của bản thân được lập ra từ trước, Kim Ngưu sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chi tiêu gì cả.

Chính vì sự bướng bỉnh của mình sẽ khiến cho đối phải cũng phải nhiều lần phải lắc đầu chịu thua đấy nhé. Nhưng bạn cũng hãy điều chỉnh lại chính một chút, đừng để đến khi nửa kia sẽ phải cảm thấy mệt mỏi và chán nản đó nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình trong ngày này. Nỗi lo thường trực khiến cho cung hoàng đạo này sẽ khó giữ được bình tĩnh mà sẽ có những hành động quyết định sẽ có phần hơi nóng vội. Đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm hết sức đáng tiếc đấy nhé.

Bạn không chỉ tham gia vào chuyện của người khác mà sẽ không quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân. Giữa hai người sẽ đang dần xuất hiện những rào ngăn có thể khoảng cách vì thiếu đi sự thấu hiểu quan tâm đấy nhé.

Chòm sao này không nên quá nuông chiều chính mình thêm nữa nhé, bệnh tật sẽ có thể tìm đến với Song Tử vào bất cứ lúc nào đấy nhé. Hãy lắng nghe cơ thể của chính mình, yêu thương và chăm sóc bản thân hơn nữa bạn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao cho thấy Cự Giải sẽ rất khó để mà kiềm chế được cảm xúc của mình trong ngày thứ 3 này. Cung hoàng đạo này sẽ dễ lớn tiếng với nửa kia, chỉ vì những hiểu lầm xảy ra không đáng có trong khoảng thời gian này. Sự ghen tuông có phần thái quá của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho người ấy phải cảm thấy không thoải mái.

Dù mọi chuyện sẽ có không theo đúng như ý của bạn thì cung hoàng đạo này cũng không nên hành động một cách lỗ mãng đấy nhé. Hãy cùng nhau để có thể tìm cách xử lý những vấn đề phát sinh thay vì việc đổi lỗi cho đối phương nhé.

Có vẻ như cung hoàng đạo này sẽ phải tiêu tốn rất tiền trong ngày thứ 3 này đấy nhé. Những khoản chi của bạn đang tiếp tục tăng lên như hiện tại thì sẽ chẳng mấy chốc túi tiền của bạn sẽ trống rỗng mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có được những cơ hội để thể hiện được những điểm mạnh của mình và tạo dấu ấn mạnh mẽ với tất cả mọi người. Đây sẽ chính là cơ hội để chòm sao này có thể tiến thêm những bước xa hơn trong con đường sự nghiệp của bản thân. Hãy tận dụng thời điểm này để chứng minh năng lực của bản thân bạn nhé.

Những cặp đôi sẽ có thể đón ngày mới với nhiều niềm vui và tiếng cười. Chính sự thấu hiểu và sẻ chia mà cả hai bạn sẽ dành cho nhau chính là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc của đối phương đấy nhé.

Tin vui tài lộc sẽ tìm đến với cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay. Với những khoản thu nhập liên tục đổ về túi, Sư Tử sẽ có thể thoải mái để chi tiêu mà sẽ không cần phải tính toán gì nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều, cung hoàng đạo này sẽ rất dễ bị cảm xúc lấn át mà đưa ra các quyết định một cách thiếu chín chắn. Xử Nữ sẽ cảm thấy tổn thương vì đối phương thiếu đi sự quan tâm cho bạn. Nỗi cô đơn, trống trải bủa vây khiến chòm sao này cứ buồn phiền mãi mà thôi.

Chỉ cần chòm sao này nóng vội và đưa ra quyết định bất chấp lời can ngăn của mọi người thì Xử Nữ và cả tập thể sẽ phải chịu những hậu quả hết sức đáng tiếc đấy nhé. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nữa.

Hãy để bản thân có thể được nghỉ ngơi và thư giãn hơn nữa bạn nhé. Bạn không nên cố gắng quá sức nếu không thì có lẽ bệnh tật sẽ có thể tìm đến với chòm sao này vào bất cứ lúc nào đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ trở nên dè dặt hơn rất nhiều khi mà sẽ phải đưa ra những quyết định trong ngày này. Cung hoàng đạo này thiếu sự tự tin vào mình nên sẽ không thể dứt khoát được trong hành động. Có lẽ chòm sao này hãy nên lắng nghe lời khuyên của mọi người nhiều hơn nữa, họ sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh và đưa ra cho bạn những gợi ý chính xác đấy nhé.

Chòm sao này không nên quá tin tưởng người khác đó nhé, sẽ không phải ai cũng có lòng tốt như những gì mà Thiên Bình đã nghĩ đâu. Nhất là trong những vấn đề về tiền bạc, cung hoàng đạo này sẽ càng cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn bất cứ lúc nào, nếu không sẽ đánh mất một số tiền lớn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, những người còn đang độc thân bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn do đó mới cứ mãi do dự như thế. Có lẽ cung hoàng đạo này hãy nên cho đối phương một câu trả lời, bạn cũng không nên mãi kéo dài thêm nữa đâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp sẽ mạnh mẽ và quyết đoán hơn rất nhiều. Khi những vấn đề phát sinh, bạn sẽ không hề nao núng mà có thể ngay lập tức đưa ra nhận định đúng đắn và chính xác nhất. Sự điềm tĩnh của chòm sao này sẽ khiến cho mọi người đều cảm thấy hết sức nể trọng đó nhé.

Tính cách độc đáo và thú vị của chòm sao này sẽ chính là thỏi nam châm thu hút các đối tượng khác giới. Chắc chắn Bọ Cạp sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp trong khoảng thời gian sắp tới đó nhé.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ tương đối ổn định. Đây chính là thành quả của việc Bọ Cạp vẫn luôn duy trì cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện đều đăn và khoa học đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần của Nhân Mã sẽ trở nên liều lĩnh hơn rất nhiều. Nhất là trong những quyết định liên quan tới vấn đề tài chính. Chỉ cần cơ hội kiếm tiền là bạn sẽ không thể nào bỏ qua. Dù rủi ro, tuy nhiên bạn vẫn không nề hà tiến tới, điều đó giúp cho chòm sao này có được những khoản lợi nhuận tương đối lớn đó nhé.

Sự sáng tạo của chòm sao này sẽ khiến cho ai nấy cũng sẽ phải ngạc nhiên. Không phải ai cũng nghĩ ra những ý tưởng khác biệt như vậy đâu nhé. Bạn cần tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân nhiều hơn nữa đấy nhé.

Với tính cách nóng nảy của bạn, mối quan hệ của chòm sao này với nửa kia có vẻ như đang dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều đấy nhé. Dù là yêu ai hay làm gì, có lẽ cung hoàng đạo này cũng nên thay đổi tính cách này sớm đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một nguồn năng lượng hết sức dồi dào trong ngày thứ 3 này. Chưa khi nào bạn lại thấy tinh thần hào hứng và phấn chấn đến thế nhé. Sự hăng say và năng nổ của Ma Kết sẽ khiến cho bầu không khí tập dần nên nóng hơn rất nhiều. Sức ảnh hưởng của chòm sao này không nhỏ chút nào cả.

Với sự chăm chỉ của mình, cung hoàng đạo này sẽ nhận được các khoản lương thưởng là rất xứng đáng. Ma Kết sẽ có thể tích lũy lại vừa có thể đầu tư vào các hạng mục phù hợp trong thời điểm này nhé.

Thế nhưng có vẻ như là bạn đang quá mải mê bận rộn với công việc khiến chòm sao này lơ là với chính mình quá nhiều rồi đấy nhé. Hãy nhớ luôn dành cho mình một khoảng thời gian để có thể nghỉ ngơi và thư giãn nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có được rất nhiều những phản hồi có phần tốt đẹp của mọi người xung quanh mình. Đây sẽ chính là bước đệm trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn đó nhé. Bạn hãy tiếp tục nỗ lực để tạo ra các giá trị khác biệt khác nữa cho cả bản thân và mọi người xung quanh nữa nhé.

Mối quan hệ giữa cả hai bạn đang dần trở nên hòa hợp hơn rất nhiều đấy nhé. Dù cho có bận rộn đến đâu đi nữa, thế nhưng hai người vẫn luôn luôn dành cho đối phương sự quan tâm và sẻ chia cần thiết. Do đó mà tình cảm của cả hai sẽ được vun đắp hơn nhiều đó.

Cơ hội kiếm tiền có vẻ như đang ở ngay trước mắt Bảo Bình rồi đấy nhé, liệu rằng chòm sao này sẽ có thể nắm bắt được hay không? Bạn cần nhanh tay chớp lấy thời cơ lần này và đừng bỏ lỡ nữa nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất hối tiếc đó nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư phải đối mặt với rất nhiều những sự rắc rối đang phát sinh. Nhưng bạn phải đối diện với chúng sẽ không ổn chút nào cả. Có lẽ chòm sao này cần học cách kiên nhẫn hơn nữa đấy nhé, không nên nóng vội để ra các đưa ra quyết định sai lầm, để rồi phải nhận hậu quả sau đó.

Mối quan hệ tình cảm của Song Ngư đang phức tạp hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này không thể nào định nghĩa nổi giữa bạn và đối phương đang là tình yêu, tình bạn hay là thứ tình cảm gì nữa. Có lẽ cả hai cần nói chuyện thẳng thắn với nhau thì sẽ tốt hơn đấy nhé.

Áp lực khiến cho tinh thần của chòm sao này sẽ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều trong những ngày này đấy nhé. Có lẽ Song Ngư nên nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn nữa, không nên làm việc quá sức thêm nữa bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat