Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 16/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tài năng của bản thân có thể tạo ưu thế cho Song Ngư sự thăng tiến trong công việc. Bạn nên nắm thật chắc cơ hội hiếm có này, hãy thể hiện hết năng lực của mình qua công việc, những nỗ lực cá nhân rồi cũng sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng mà thôi. Tiếp tục cung Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nha.

s6359-1540-chuoi-thach-anh-dau-do-uruguay-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Thạch Anh Dâu Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn đang làm việc và hướng đến phát triển bản thân mình dạo gần đây, bạn biết mình hoàn toàn có thể tự nhìn lại và đánh giá những gì bạn đã làm được, những gì còn thiếu sót, từ đó dần dần điều chỉnh, thay đổi thái độ, tạo cho mình một cái nhìn, một quan điểm mới. Bạn cũng sẽ có lợi và học được nhiều điều từ chính công việc hàng ngày, những dự án mà mình đang theo đuổi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chăm lo hoàn tất việc nhà còn dang dở trước khi bước ra khỏi nhà vào hôm nay sẽ là một gợi ý sáng suốt cho bạn, bởi bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm dành thời gian cho công việc, đưa ra những ý tưởng mới đầy sáng tạo. Và sau một ngày dài mệt mỏi, trở về nhà, nếu đầu óc bạn vẫn còn vướng bận, hãy ghi lại hết những gì còn mông lung chưa thành hình nhé, bởi đó sẽ là cảm hứng cho bạn những ngày sau đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều chuyện trong hôm nay sẽ luôn ám ảnh Song Tử đến mức bạn chẳng thể làm được việc gì cho trọn vẹn, hoàn toàn mất tinh thần, tốt nhất là nên chuyển giao hoặc tạm dừng công việc hiện tại, dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc. Đừng nên để trạng thái căng thẳng làm mất đi cơ hội thăng tiến của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tin tưởng rằng sự sáng tỏ đang quay trở lại, bởi bạn đã sẵn sàng đưa ra những ý tưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, trái với mong muốn của bạn, điều gì đó diễn ra vượt khỏi những giới hạn hiểu biết vốn có. Đã đến lúc lắng nghe mách bảo của trái tim thay vì lý trí, đừng cố gắng để giải thích tất cả ở thời điểm này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chẳng điều gì là dễ chịu với Sư Tử trong ngày hôm nay: công việc đầy áp lực, chuyện tình cảm nảy sinh những rắc rối, việc dàn xếp, thương lượng xem ra “bất khả thi”. Đừng vì thế mà lo lắng, hãy kiên trì chờ đợi, ngày mai sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông thường, bạn chưa bao giờ có cảm giác xấu hổ khi phải bày tỏ cảm xúc của mình, tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn lại vô tình bị người khác nắm được điểm yếu, và chuyện đó phần nào khiến bạn bất ngờ, không biết phải phản ứng ra sao. Nếu ngay tại thời điểm đó, bạn cảm nhận mình hết sức nhạy cảm và không đủ khả năng chống chọi, hãy giải quyết mọi chuyện từ từ thôi để bản thân có được thời gian thích ứng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn là một người vô cùng sáng tạo, và trong hoàn cảnh nào, bạn chắc chắn cũng sẽ xoay sở tốt để tạo ra kiệt tác từ những dụng cụ đơn sơ sẵn có thôi. Điều đó càng đặc biệt được kiểm chứng vào hôm nay, khi bạn ở một mình, hoàn toàn tĩnh lặng, với xung quanh là những món đồ bỏ không. Đây chính là thời điểm để bạn tỏa sáng đấy, và hãy biết tận dụng tài năng đặc biệt của mình nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng trong cuộc sống của mình, và dù bạn khá tự tin với khả năng quyết đoán của bản thân, bạn vẫn không tự tin và có phần mù quáng trong lựa chọn. Nếu chuyện đó lấy của bạn quá nhiều thời gian, bạn có thể tự trấn an bằng suy nghĩ luôn luôn có một hướng để bạn quay đầu lại, bất chấp là tại thời điểm nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có thể chọn cách bắt đầu ngày hôm nay bằng việc lắng nghe tâm sự của một người bạn thân thiết đang trong trạng thái khủng hoảng. Và nếu bạn thấy sự chia sẻ về cảm xúc vẫn chưa đủ mạnh, hãy mang đến cho người ấy một tách trà nóng và một chút bánh ngọt nhé. Một cuộc trò chuyện dài nhưng có sự đồng hành của chúng sẽ dễ dàng hơn cho cả hai bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn luôn yêu thích việc tạo những tác phẩm nghệ thuật thủ công từ nhưng mẩu giấy nho nhỏ, hay lớn hơn nữa là sáng tạo nên những kiệt tác cho riêng mình. Ngoài vẻ bề ngoài đẹp và ấn tượng mạnh, đằng sau những tác phẩm ấy còn bao trọn cả tâm hồn bạn nữa. Thay vì nói quá nhiều, hay viết ra, bạn chọn cách đưa tất cả vào sáng tác, và đó chính là điểm đặc biệt giúp bạn luôn nổi bật.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có biệt tài biến tất cả mọi chuyện mình gặp trong ngày thành những câu chữ sắc bén, và chuyện này sẽ đặc biệt có lợi khi bạn cần một vài bài viết trong thời gian ngắn cho việc học hành, hay cho công việc của bản thân. Đôi khi, người khác tỏ ra coi thường bạn vì việc quá dễ dàng trong câu chữ ấy, nhưng với bạn, nó là kết quả của cả sự nỗ lực và chú tâm. Bởi thế, hãy tự biết trân trọng công sức của mình, hay chính là tự bảo vệ bản thân bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tài năng của bản thân có thể tạo ưu thế cho Song Ngư sự thăng tiến trong công việc. Bạn nên nắm thật chắc cơ hội hiếm có này, hãy thể hiện hết năng lực của mình qua công việc, những nỗ lực cá nhân rồi cũng sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat