Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 09/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Ba này không phải là thời điểm phù hợp để Bảo Bình thực hiện những kế hoạch mới. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào những vấn đề hiện tại và nỗ lực hết sức để có thể nhanh chóng kết thúc chúng. Còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày 09/9 nhé!

A084-ty-huu-go-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Gỗ Vượng Tài

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương nên hành động can đảm hơn nếu muốn đạt được thành công. Hãy bắt đầu bằng việc tự nhận khuyết điểm của bản thân, đừng chờ đợi người khác chỉ ra giúp. Vào thời điểm này, bạn bị đánh giá là thiếu kinh nghiệm, thiếu kiên nhẫn và không có khả năng xử lý vấn đề.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu sẽ khó “thích gì làm nấy” trong ngày hôm nay. Một vấn đề rắc rối trong lớp học lại tiếp tục leo thang, khiến bạn đau đầu và bận rộn hơn thường lệ. Bạn bè hoặc một đứa trẻ trong gia đình có thể trở thành “đối thủ” của bạn.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử được dự đoán sẽ liên tục gặp rắc rối với những nhiệm vụ thường ngày, và rất khó để thoát khỏi điều đó. Mâu thuẫn sẽ diễn ra ngay trong chính lớp học hoặc trên con đường bạn đến trường.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cứng đầu và trung thành là hai đức tính mà Cự Giải sẽ thể hiện trong hôm nay. Đáng tiếc chúng lại mang đến kết quả ngược với ý muốn của bạn. Khó khăn về tài chính không sớm thì muộn sẽ xuất hiện bởi đã đến lúc bạn phải trả giá cho niềm tin sai chỗ của chính mình.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Khả năng thích nghi nhanh chóng và lòng dũng cảm chính là hai vũ khí quan trọng nhất mà Sư Tử sở hữu. Cả thế giới hiện giờ như đang chống lại bạn khi mà mâu thuẫn thường xuyên diễn ra trong lớp học và cả trong gia đình. Vào những lúc như thế này, hãy luôn tin tưởng vào bản thân, bạn nhé!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đã đến lúc Xử Nữ cần dành chút thời gian để đánh giá lại tình hình tài chính của bản thân. Nếu cứ mãi duy trì kế hoạch chi tiêu cũ, bạn sẽ không hài lòng và dễ bị mất cân bằng. Dần dần, bạn hãy thay đổi cách suy nghĩ, các mối quan hệ và toàn bộ phong cách sống nữa.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Ba rất mong muốn được nói ra suy nghĩ của chính mình nhưng Chiêm tinh khuyên bạn nên giữ im lặng. Vào thời điểm này, tốt nhất hãy chỉ tập trung vào nhiêm vụ được giao, đừng vội vàng đưa ra kết luận cuối cùng và cũng đừng ký vào bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến tiền bạc.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chính lòng quyết tâm và tính kiên nhẫn khó ai sánh bằng sẽ giúp Bò Cạp trở thành người chiến thắng trong ngày 9/9. Trong khi đó, nếu lựa chọn sống một cách thụ động, khó chịu và cứng đầu vô cớ, bạn chỉ nhận lấy thất bại mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cảm xúc tiêu cực và ký ức khó chịu sẽ làm Nhân Mã mất đi khả năng sáng tạo. Tốt nhất đừng để tình cảm điều khiển bởi nếu không, bạn sẽ dễ dàng mắc phải lỗi lầm ngay cả trong những tình huống gần như 100% thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Lòng quyết tâm của Ma Kết có thể dễ dàng chuyển thành tính cứng đầu vô cớ và do đó, khả năng bạn gặp thất bại cũng cao hơn. Vào thời điểm này, xui xẻo sẽ khiến bạn mất đi tinh thần chiến đấu và niềm tin vào thắng lợi.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Thứ Ba không phải là thời điểm phù hợp để Bảo Bình thực hiện những kế hoạch mới. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào những vấn đề hiện tại và nỗ lực hết sức để có thể nhanh chóng kết thúc chúng.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Không gì có thể đe dọa kế hoạch mà Song Ngư đang thực hiện nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan lơ là. Một vài rắc rối nhỏ có thể diễn ra trong mối quan hệ với bạn cùng lớp hoặc người có chức quyền.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat