Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 04/06/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc trong ngày hôm nay đang có những tín hiệu khởi sắc đối với chòm sao Bảo Bình. Bạn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và năng động trong công việc. Chính vì vậy mà hiệu quả làm việc của bạn cũng rất cao.

gm057-thap-hoa-long-7-tang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Hoàng Long Tăng Công Danh

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương khởi đầu ngày mới khá bận rộn. Bạn muốn tận dụng tối đa thời gian ngày hôm nay để có thể hoàn thành được những nhiệm vụ trong công việc của mình cũng như các kế hoạch đã đặt ra.

Bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu trong mối quan hệ hiện tại nhưng có lẽ tình yêu luôn đem đến cho chúng ta sự ràng buộc. Bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với ai đó thì cũng sẽ phải trả giá một điều nào đó, nếu bạn thấy không chấp nhận được điều này thì hoàn toàn có thể từ chối.

Tài chính của bạn về cơ bản khá ổn nhưng cũng cần biết cách tiết chế chi tiêu hợp lí nếu không muốn quỹ tích lũy của bạn bị lung lay trong một khoảng thời gian nữa. Tuy nhiên, đừng chủ quan với tình hình hiện tại nếu bạn không cố gắng làm cho nó tốt lên nó sẽ dễ đánh mất đi thời cơ.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy những việc mình đang làm trở nên tồi tệ hơn. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả cuối cùng đều là những nỗi thất vọng.

Dường như bạn đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. Thật khó khi để chối những lời mời của mọi người, tuy nhiên khi cần thì vẫn cần phải học cách từ chối một cách khéo léo.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt lắm, có lẽ phần lớn là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị quanh quẩn bởi những suy nghĩ tiêu cực.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vận tình duyên không tốt trong ngày thứ Ba này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Bạn chưa tìm được cách để cân bằng mối quan hệ của mình, để giữ được sự vui vẻ và thoải mái như khi mới bắt đầu. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài mong muốn nhưng bạn vẫn cố gắng hết mình để có thể xoa dịu những bất đồng ngay cả trong chính nội tâm của mình.

Hôm nay bạn cũng cần thận trọng với vấn đề tiền bạc của mình nhé. Lúc mà đang bực tức hay buồn chán, bạn thường có xu hướng chi tiêu quá tay như ném tiền qua cửa

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy chán nản khi những điều lãng mạn nho nhỏ mà mình dành cho người ấy không được coi trọng. Dường như yêu phải một người khô khan, vô tâm là điều khá tồi tề với bạn lúc này.

Bạn cố gắng quan tâm bằng hành động, trao cho người ấy cả trái tim nhưng người ấy chẳng hề phát hiện ra điều gì đâu. Thật sự không chịu nổi với người vô tâm như thế mà. Nhưng đôi lúc lại tỏ ra rất đáng yêu nên bạn có thể bỏ qua hết mọi chuyện không hay.

Bù lại thì công việc của bạn hôm nay rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình đó. Hãy nắm bắt ngay cơ hội nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới dự báo không mấy yên bình đối với Sư Tử. Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, thiếu đi sự hòa hợp khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi.

Dường như bạn và người ấy ngày càng bộc lộ rằng không hợp nhau. Hai người cùng thích nhau nhưng sai thời điểm thì như thế cũng có thể nói là có duyên mà không có phận đấy. Nếu bạn thực sự thích người ấy thì đừng để tình trạng này kéo dài thêm.

Ngay cả công việc trong ngày hôm nay của bạn cũng chẳng được thuận lợi nữa. Chuyện tình cảm không thành nên bạn cảm giác mọi thứ đang quay lưng lại với mình vậy. Bạn dễ dàng bị kích động, dù người khác chỉ có muốn góp ý để mọi chuyện tốt hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ đang tiến triển rất thuận lợi. Có những khó khăn gặp phải trước đó nhưng bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Điều đó cũng là nhờ bình thường bạn luôn sẵn sàng hộ trợ mọi người mà không ngại ngùng gì.

Sự thân thiện, hòa đồng cũng sẽ mang lại cơ duyên gặp gỡ người trong mộng cho bạn vào ngày hôm nay nữa đấy. Đừng ngại ngần mà hãy cứ thể hiện bản thân như đúng con người của bạn nhé. Mặc dù vẫn cần phải tiết chế bản thân và cần phải giữ ý, nhưng bước đầu như hôm nay là tốt rồi.

Đừng mong đợi quá nhiều hay kì vọng quá nhiều. Bởi vì điều gì cũng cần phải có thời gian chín muồi đặc biệt là trong chuyện tình yêu.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có lẽ đã hi vọng quá nhiều điều lãng mạn và thú vị hơn trong mối quan hệ của mình với người ấy. Bạn biết rằng có nhiều điều trong đó là xa rời thực tế, nhưng ít nhất cũng phải một chút cảm giác ngọt ngào, tinh tế như mong muốn chứ chẳng phải khô khan như thế này.

Thay vì sự quan tâm, hỏi han nhẹ nhàng mà là sự kiểm soát nhau, cuộc sống bỗng trở nên ngột ngạt, bạn chỉ muốn buông bỏ tình cảm này để sống một cách thoải mái. Dù không phải người dễ dàng mất bình tĩnh nhưng hôm nay bạn cũng nóng tính.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp không thể cứ là người cho đi mãi như thế được, tình cảm phải đến hai phía và phải có sự cân bằng giữa 2 người thì mới có thể hạnh phúc và duy trì bền lâu.

Dù bản thân bạn biết rằng hi sinh vì người mình yêu chẳng có gì là xấu, nhưng có lẽ sâu trong đáy lòng bạn vẫn cảm thấy nuối tiếc phần nào vì những điều mình đã đánh đổi để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người ấy. Tuy nhiên bạn chẳng nhận lại được gì.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Hôm nay không phải là ngày may mắn với Nhân Mã, nhất là lúc mà cả công việc và chuyện tình cảm đều không được như mong muốn. Bạn có nhiều tham vọng, nhưng cuối cùng tham vọng lại dẫn bạn đến những quyết định sai lầm và thất bại.

Hôm nay bạn để cảm xúc lấn át hoàn toàn, khiến cho lí trí chẳng thể hoạt động tỉnh táo và tốt được. Việc tưởng chừng như đơn giản lại trở thành phức tạp, chính bản thân bạn cũng không thể hiểu được tại sao mình lại hành động một cách khó hiểu như vậy.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình yêu của Ma Kết chẳng đi đến đâu. Bạn đã ảo tưởng quá nhiều sức mạnh của tình yêu và cũng ngộ nhận tình cảm mà người ấy dành cho mình.

Có nhiều thứ lộng lẫy và lấp lánh giống kim cương, nhưng đâu phải tất cả đều là kim cương. Tình yêu cũng vậy, có nhiều mối quan hệ na ná như với tình yêu, nhưng nó lại chẳng phải tình yêu để mà vượt qua được những trở ngại của cuộc đời. Bạn nên tỉnh táo lại để nhận biết tình cảm thực sự của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc trong ngày hôm nay đang có những tín hiệu khởi sắc đối với chòm sao Bảo Bình. Bạn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và năng động trong công việc. Chính vì vậy mà hiệu quả làm việc của bạn cũng rất cao.

Bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ của mình để tạo nên sự khác biệt, tận dụng các mối quan hệ đó để làm bàn đạp tốt cho công việc của mình. Điều đó có thể tốt với công việc trong ngày hôm nay của bạn nhưng có thể lại hề tốt với chuyện tình cảm.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có thể là ngày mà Song Ngư phải chịu nhiều tác động cả tốt và xấu. Những cảm xúc vui buồn lẫn lộn với bạn. Vận may trong chuyện tình cảm giúp bạn có thể tìm được nửa kia phù hợp với mình.

Người ấy mang lại cho bạn cảm giác muốn được yêu thương, chăm sóc. Chỉ cần nghĩ đến việc người ấy cảm thấy buồn phiền là bạn đã khó chịu và phải tìm mọi cách để người ấy vui vẻ hơn. Có thể điều đó hơi khờ dại một chút nhưng bạn biết rằng hạt giống tình yêu của mình đã nảy mầm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat