Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 02/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải có thể trải qua một ngày rất vất vả. Bạn phải tập trung sức lực để thực hiện dự án phát sinh ngoài dự kiến. Nếu quá mệt mỏi, hãy cho phép bản thân được tự cân bằng với các hoạt động thư giãn yêu thích như đi bộ, trò chuyện với ai đó để giải tỏa nhé.

Voi-nhu-y-E283

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Voi Vàng Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhận được lời đề nghị tranh luận của đối thủ nhằm giải quyết tranh chấp đã kéo dài từ lâu. Song bạn cự tuyệt lời mời đó. Theo Tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018, đây không phải là một hành động khôn ngoan đâu. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn thành một dự án khó khăn trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đắm chìm trong những lời khen ngợi, tán dương và nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ thật kỹ càng. Tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018 nói rằng, trong tình yêu, trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng không nên vội vàng đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên dễ dàng tiết lộ bí mật cá nhân đối với người khác, ngay cả là nhân vật thân thiết. Sự hoài nghi của họ có thể khiến bạn mất niềm tin vào bản thân mình và không mạnh dạn đưa ra các ý tưởng trong tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể trải qua một ngày rất vất vả. Bạn phải tập trung sức lực để thực hiện dự án phát sinh ngoài dự kiến. Nếu quá mệt mỏi, hãy cho phép bản thân được tự cân bằng với các hoạt động thư giãn yêu thích như đi bộ, trò chuyện với ai đó để giải tỏa nhé..

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018 cho thấy, Sư Tử nên tránh việc bị quá tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt mà lạc bước trong cách nhìn nhận vấn đề. Ngoài ra, dự định về kế hoạch kinh doanh bên ngoài công việc chính để tăng thu nhập của bạn hoàn toàn có thể được thực hiện trong ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018, Xử Nữ nên trò chuyện một cách chân thành, trung thực. Những lời nói dối của bạn có thể sẽ khiến đối phương vô cùng mệt mỏi, dẫn đến muốn chấm dứt mối quan hệ hiện tại. Còn với các bạn đang độc thân, một người giống y như mẫu hình lý tưởng của bạn có thể xuất hiện trong cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể xảy ra xung đột với người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong một số tình huống không hay. Nhưng theo tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018, đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết và trở lại êm đẹp mà thôi. Do đó, bạn không nên tự chỉ trích chính bản thân mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đạt thành tựu lớn liên quan đến vấn đề tài chính và tiếp tục mong muốn đầu tư hơn nữa. Tuy nhiên, hãy hết sức cẩn thận trong dự án lần này bởi nó khó có khả năng thành công hơn trước kia. Cạnh đó, bạn còn có thể để xảy ra một số nghi ngờ trong mối quan hệ cá nhân do có những hành động bí mật, mờ ám.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, dành thời gian cho bản thân mình. Nhờ đó, sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn được dịp phục hồi. Nếu vẫn còn một vấn đề nào đó về sức khỏe, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia để được thăm khám bệnh nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay nên tập trung đầu tư vào vấn đề sức khỏe, bạn hãy lên cho mình một thực đơn lành mạnh và chế độ luyện tập khoa học. Nếu có lúc muốn bỏ cuộc, hãy tự nhắc nhở mình về động cơ lúc ban đầu để lấy đó làm động lực nhé! Bạn đã quá tròn trịa rồi đó nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dành thời gian giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc. Điều đó khiến bạn hết sức mệt mỏi và gần như cạn kiệt sức lực. Vào buổi tối, hãy tạm dẹp bỏ công việc sang một bên và dành thời gian cho một buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy để thắp lửa yêu thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo Tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018, Song Ngư cố gắng giải quyết một vấn đề khá bình thường, nhưng bạn lại cảm thấy rối ren khi không dự đoán trước được phản ứng của mọi người. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của gia đình trước khi đưa ra quyết định để đảm bảo rằng bạn sẽ được mọi người ủng hộ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat