Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 31/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những cư dân nhà Kim Ngưu hãy ghi nhớ nhé, ngày cuối tuần không phải là ngày để bạn tiếp tục vùi đầu vào công việc đâu, mà là để nghỉ ngơi và thư giãn. Vì vậy, hãy dành sự ưu tiên của bạn cho bất kì hoạt động nào có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn nha.

c142a-than-tai-trung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thần Tài May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như những cô nàng Bạch Dương đang tỏ ra quá lo lắng về những điều chưa xảy ra thì phải. Việc đó sẽ chỉ khiến bạn và những người xung quanh cảm thấy suy sụp tinh thần hơn mà thôi. Hãy cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó càng nhanh càng tốt bạn nhé. Nếu có thể, bạn hãy thử thay đổi môi trường và không gian sống của mình một thời gian nhé, biết đâu những chuyến đi thú vị, những trải nghiệm mới mẻ sẽ khiến tinh thần của bạn tốt hơn thì sao?

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cơ hội thể hiện sự thú vị và độc lập trong tính cách của bạn. Sự sáng tạo mang lại cho bạn năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

Cũng chính vì việc lớn việc nhỏ gì cũng liên quan đến tiền nên cứ nhắc đến “tài chính” là ai cũng cảm thấy phiền phức nhưng đối với bạn thì không, nhất là khi bạn luôn dành ra một khoản tiết kiệm và không chi tiêu vô độ. Hãy phát huy thêm khả năng kiếm tiền nữa thì rất tốt.

Những cư dân nhà Kim Ngưu hãy ghi nhớ nhé, ngày cuối tuần không phải là ngày để bạn tiếp tục vùi đầu vào công việc đâu, mà là để nghỉ ngơi và thư giãn. Vì vậy, hãy dành sự ưu tiên của bạn cho bất kì hoạt động nào có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn nha.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trở nên hào hứng thái quá, đó là nguyên nhân bạn dễ nói những lời khiêu khích khiến người khác e ngại. Dù chỉ là câu trêu chọc nhưng nếu đối phương không hiểu sẽ dễ nổi giận. Nên nhớ, đùa cợt cũng không nên quá đáng kẻo người khác cảm thấy tổn thương đấy nhé.

Một mối quan hệ không được như trước đây hay bạn để xảy ra sai sót vấn đề gì thì đừng cho rằng đó là sự thất bạn. Hãy lạc quan lên và xem điều đó giống như một dấu mốc, một bài học cần ghi nhớ hơn, là hành trang để bạn tiếp tục bước tiếp, tránh lặp lại lỗi lầm tương tự.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để tránh tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền, ngay khi nhận lương, bạn hãy chia số tiền của mình thành các chi phí: Chi phí cho bữa sáng, bữa trưa, bữa chiều’, hoặc phân loại phạm vi rộng hơn, như: chi phí ăn uống, chi phí giáo dục, chi phí du lịch, vui chơi… và không nên để riêng một khoản tiết kiệm không bao giờ được dùng tới.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn vô cùng sáng tạo. Bạn thể hiện rõ lòng đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đó là nền tảng cơ bản mang lại cho bạn cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy tận dụng điều này để mang lại cho bạn thêm những ý tưởng hay ho trong công việc.

Ngày hôm nay sẽ mang đến những chuyển biến vô cùng bất ngờ trong những mối quan hệ cá nhân của các chàng trai cô gái nhà Sư Tử đấy. Bạn có thể sẽ cảm thấy vui mừng vì một mối quan hệ tưởng chừng đã rạn nứt từ lâu nay lại quay trở về. Hoặc cũng có thể, bạn sẽ nhận được một món quà thú vị từ “nửa kia” của mình và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên đó nha.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày thực sự bùng nổ của những cô nàng Xử Nữ với những ý tưởng vô cùng mới mẻ và táo bạo. Tuy vậy, dù bạn có đang háo hức để được thực hiện những dự án đó như thế nào thì cũng hãy hoãn lại việc đó đến ngày mai, khi bắt đầu một tuần làm việc mới nhé, còn hôm nay là Chủ nhật, là ngày nghỉ và chỉ dành cho việc nghỉ ngơi thư giãn mà thôi.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới mang lại cho bạn sự bình yên mà bạn hằng mong đợi bấy lâu nay. Dẹp hơn công việc bộn bề hay chuyện tình cảm rối ren, bạn được ở một mình tĩnh lặng và nhìn sâu hơn vào chính mình.

Rất có thể những cư dân nhà Thiên Bình ngày hôm nay sẽ trở thành những “thỏi nam châm” cực thu hút đối với những người khác giới đó nha. Những cô nàng, cậu chàng nào còn đang độc thân và rong ruổi trên con đường tìm kiếm tình yêu cho riêng mình có thể sẽ có được những cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn ngày hôm nay đấy. Những ai đang yêu hãy nhanh chóng tìm cách để dỗ dành “người ấy” nhé, bởi rất có thể họ sẽ nổi cơn ghen tuông khi có quá nhiều “vệ tinh” vây xung quanh bạn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sau cả tuần dài làm việc liên tục, hãy cho mình khoảng không gian xanh tại các công viên vào cuối tuần. Đừng khép kín bản thân trong bốn bức tường vì chúng sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng quyết định những vấn đề quan trọng của bạn.

Những cô nàng Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ phải trải qua vô vàn những cảm xúc tiêu cực, khiến tâm trạng của bạn trở nên vô cùng buồn chán và ủ dột. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến những kế hoạch của bạn đó nha. Hãy cố gắng lấy lại sự bình tĩnh và cân bằng càng sớm càng tốt nhé!

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đôi lúc bốc đồng mà làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn đi nhé.

Thói quen “nước đến chân mới nhảy” không hề tốt đâu nhé. Lúc cận thời hạn quá bạn lại tỏ ra vội vàng, lúng túng, dễ bị sai sót. Tốt hơn hết hãy làm xong trước và ngày cuối chỉ để soát lại những lỗi nhỏ mà thôi.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay có thể sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của những cô nàng Ma Kết khi mà bạn quyết định đưa ra những thay đổi táo bạo trên con đường sự nghiệp của mình. May mắn thay, những người thân yêu đều sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ mọi quyết định của bạn, một lần nữa khẳng định tình yêu và lòng tin mà họ dành cho bạn là vô cùng to lớn đó nha.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi người chúng ta đều có một con đường riêng để theo đuổi, vì thế đừng áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người khác (và ngược lại). Hãy chỉ tập trung vào việc cải thiện bản thân và giúp người khác làm vậy, con đường bạn đi sẽ bớt đi những chông gai không đáng có do chính bạn tạo ra đấy.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn tỏa ra năng lượng quyến rũ đến kỳ lạ khiến ai mới gặp cũng có cảm tình và yêu mến bạn. Thực ra là bạn luôn chăm chút cho vẻ ngoài và sự hiền lành, dễ chịu của bạn đã giúp bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người.

Hãy can đảm đặt chiếc điện thoại của bạn xuống khi không thật sự cần thiết. Những ngày cuối tuần, thay vì ôm lấy chiếc laptop để xem phim hay lướt web thì bạn nên ra ngoài đi dạo hoặc trổ tài nấu nướng cùng những người bạn thân thiết, làm những việc có ích hơn cho cuộc sống của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat