Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 27/02/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình sẽ rất bất an và lo lắng khi mọi chuyện sẽ không diễn ra như kế hoạch bản thân đã tính toán. Chòm sao này sẽ cần tự tin hơn nữa vào mình, cho dù bạn thất bại thì cũng đâu có sao? Sau mỗi lần thất bại sẽ là bài học quý giá cho bạn. Chỉ cần dần dần tích lũy kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ thành công mà thôi.

d019-hac-rua

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chim Hạt Trên Kim Quy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 26/2/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vẫn đang ấp ủ những tham vọng lớn lao, cho dù cung hoàng đạo này không thể hiện rõ điều đó ra bên ngoài chút nào cả. Hôm nay, bạn thích tiến hành mọi chuyện trong thầm lặng, chòm sao này sẽ chỉ nói cho người khác khi mà mọi chuyện đã sáng tỏ và có kết quả rõ ràng.

Cung hoàng đạo này và đối phương vẫn đang có một mối quan hệ rất hạnh phúc, cả hai người sẽ luôn luôn nhường nhịn và thấu hiểu nhau. Cả bạn và nửa kia sẽ đều rất hy vọng tình cảm này có thể mãi được kéo dài.

Bạch Dương là người rất ưa thích sự xa hoa, tuy nhiên không vì thế mà cung hoàng đạo tiêu xài hoang phí và thiếu đi sự suy tính trước sau. Bên cạnh đó, chòm sao này còn rất thận trọng và dè dặt trong vấn đề chi tiêu, và đều có mục đích khi quyết định đưa ra lựa chọn tiêu tiền cho bất cứ một món đồ nào đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất muốn có thể chứng minh được năng lực của mình, tuy nhiên có như cách thể hiện của chòm sao này lại không rõ ràng lắm thì phải. Hôm nay, cung hoàng đạo này rất nóng vội muốn thể hiện mình, do đó thấy có bất cứ việc gì là Kim Ngưu cũng xắn tay vào và giúp đỡ ngay lập tức.

Về phương diện tình duyên, hai bạn sẽ có thể xảy ra tranh cãi trong ngày thứ 7 này. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy nửa kia sẽ rất độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi chuyện đều phải theo ý mình. Do đó, rất có thể xung đột sẽ có thể xảy ra.

Nếu cứ tiếp diễn tình trạng hiện tại của bạn, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, thì cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ tiết kiệm được bất cứ một khoản tiền nào dù lớn dù nhỏ để cho tương lai đâu đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử sẽ có rất nhiều vấn đề rối ren trong lòng, tuy nhiên không biết chia sẻ với ai, thì làm sao mà có ai có thể hiểu được bạn chứ. Đôi lúc cung hoàng đạo này đang rất tự mãn và cứng đầu. Chòm sao này không muốn nghe lời góp ý của ai cả.

Góc chiếu hôm nay sẽ không có lợi cho phương diện tình cảm của những cặp đôi. Có rất nhiều những vấn đề nảy sinh khiến cho cả hai người sẽ có những điều hiểu lầm không đáng có, vô tình khiến cho mối tình cảm của cả hai sẽ bị sứt mẻ phần nào.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không được khả quan cho mấy. Có lẽ đây sẽ là thời điểm bạn dừng việc mua sắm theo những sở thích lại để ví tiền của bạn có thể được hồi phục rồi đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 cho thấy Cự Giải đang cố gắng dần dần để hoàn thiện mình hơn nữa. Chòm sao này biết điểm yếu của mình ở đâu và sẽ rất cố gắng dùng điểm mạnh hơn để thể hiện bản thân mình. Ngày này bạn sẽ cảm thấy bản thân cần có được những điều khác biệt thay vì đi mãi đi theo lối mòn cũ.

Về phương diện tình duyên trong ngày này của bạn vẫn đang rất tốt. Chòm sao này sẽ có thể nhân một ngày nghỉ để rủ nửa kia của mình đi ra ngoài hẹn hò và hâm nóng tình cảm của cả hai nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định. Nếu bạn có thể hạn chế mua sắm sẽ giúp cho bản thân có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, và từ đó để ra được một khoản tiền đầu tư có triển vọng đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 26/2/2022 cho thấy Sư Tử là một người rất điềm đạm và thận trọng. Không bao giờ cung hoàng đạo này sẽ quyết định làm việc gì mà sẽ không thông qua quá trình suy nghĩ kĩ càng cả. Cùng với đó sự tham vọng của bạn sẽ luôn lập ra sẵn mục tiêu cho bản thân và chăm chỉ thực hiện chúng.

Khi yêu, cung hoàng đạo này là một người rất hay ghen tuông, một khi bạn thấy đối phương đang trò chuyện với một người khác giới nào đó, nhưng chòm sao này sẽ không thể hiện ra ngoài mặt đâu, mà sẽ để trong lòng và tức tối hờn ghen, giận dỗi.

Tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu phát triển đi lên. Có lẽ đây sẽ là một thời điểm thích hợp để Sư Tử có thể quyết định đầu tư vào một số những lĩnh vực nào đó nhé. Điều đó, sẽ giúp cho bạn có thể gặt hái được những thành công rất lớn đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người vô cùng chăm chỉ và chịu khó, cho dù hôm nay là ngày chủ nhật đi nữa. Cung hoàng đạo này nghĩ rằng những người thành công là những người luôn cố gắng dù cả trong lúc nghỉ ngơi. Bạn luôn làm việc chăm chỉ để có thể chứng minh năng lực của bản thân cho mọi người được thấy.

Sự đa nghi của chòm sao này sẽ có thể sẽ đẩy 2 người càng ngày càng xa nhau hơn nữa. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ của bản thân với đối phương để có thể tìm hướng giải quyết cho đúng đắn nhất.

Tiền bạc rất quan trọng với bạn vào trong khoảng thời gian gần đây. Cung hoàng đạo này đang mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người thân yêu của bạn, do đó bạn sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để có thể giành được sự thành công.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ rất bất an và lo lắng khi mọi chuyện sẽ không diễn ra như kế hoạch bản thân đã tính toán. Chòm sao này sẽ cần tự tin hơn nữa vào mình, cho dù bạn thất bại thì cũng đâu có sao? Sau mỗi lần thất bại sẽ là bài học quý giá cho bạn. Chỉ cần dần dần tích lũy kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ thành công mà thôi.

Về phương diện tình cảm sẽ không mấy khả quan với cung hoàng đạo này. Thiên Bình dành quá nhiều thời gian để có thể suy nghĩ về quá khứ do đó không có tâm trạng mà phát triển quan hệ với ai cả.

Túi tiền sẽ đang trong thời kỳ rủng rỉnh, Thiên Bình sẽ có thể thoải mái mua sắm các món đồ mà bản thân yêu thích trong ngày thứ 7 này. Tuy nhiên, chòm sao này cũng đừng quên chỉ nên mua những món đồ cần thiết có tính hữu dụng đó nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người nhờ vào sự đồng cảm và biết cách lắng nghe của bạn đấy nhé. Do đó trong ngày này nếu ai tiếp xúc với chòm sao này sẽ cảm thấy hết sức thoải mái. Chòm sao này sẽ là một người giỏi thích ứng trong mọi công việc gì.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp cũng sẽ luôn luôn sẽ mong muốn người ấy cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn, do đó chòm sao này sẽ rất quan tâm và chăm sóc đối phương hết mực.

Thê nhưng, tình hình tài chính của cung hoàng này sẽ không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ do Bọ Cạp đã chi tiêu quá thoáng tay trong thời gian trước đấy, hãy mua sắm có kế hoạch hơn nữa đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã sẽ vẫn tiếp tục ôm đồm hết mọi chuyện vào người như thế thì kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ không được như mong đợi của chòm sao này đâu. Ngày này, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và uể oải. Chòm sao này không có muốn làm bất cứ chuyện gì trong ngày này.

Cung hoàng đạo này sẽ đặt ra các yêu cầu khá cao cho đối phương của mình, do đó mà những ai đang độc thân sẽ rất khó có cơ hội tìm được cho bạn một người ưng ý cho mình đâu nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Mọi chuyện chi tiêu sẽ đều trong dự tính của Nhân Mã, dù cho có sự cố phát sinh thì cũng không thể làm khó được bạn đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Cung hoàng đạo này luôn luôn phải nắm chắc mọi chuyện trước khi bắt tay vào giải quyết đấy nhé. Hôm nay, bạn sẽ rất nhanh nhẹn và sẽ không ngại ngần tiếp xúc với các ý tưởng mới. Chòm sao này có những tham vọng của mình và sẽ cố gắng để đạt được điều ấy.

Thường ngày lý trí là vậy tuy nhiên một khi yêu là cung hoàng đạo này sẽ yêu hết mình, sẵn sàng trao đi và bạn không cần biết sẽ cần nhận lại được gì, hơn nữa bỏ qua cả những rủi ro sẽ gặp phải. Cung hoàng đạo này hy vọng đối phương sẽ toàn tâm toàn ý với bạn.

Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ rất ổn định, vì vậy Ma Kết sẽ không có ý định chơi bời hoặc là tiêu xài bất cứ thứ gì vào ngày thứ 7 này. Do đó, số tiền bạn đang có vẫn được bảo toàn nguyên vẹn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có xu hướng nổi nóng mà không rõ nguyên nhân là gì. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình và nói cho mọi người được biết rằng bản thân đang bực tức vấn đề gì thay vì cứ mãi tức giận như thế nhé.

Trong phương diện công việc, Bảo Bình luôn luôn cố gắng để có thể thể hiện được khả năng của mình, bởi vì chòm sao này sẽ mong muốn nhận được sự công nhận của tất cả mọi người. Chỉ cần có sự nghiêm túc thôi thì Bảo Bình đã có thể hoàn thành tốt được mọi chuyện rồi.

Cảm xúc của chòm sao này đang không được ổn định cho lắm vào ngày thứ 7 này, do đó Bảo Bình nên cần một người ở bên cạnh để có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc hiện tại của mình. Hãy tâm sự với những người mà bạn thiết nhất, chòm sao này sẽ cảm thấy thoải mái và suy nghĩ thoáng hơn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có những cảm xúc chất chứa trong lòng từ rất lâu rồi. Thế nhưng Song Ngư lại không muốn chia sẻ suy nghĩ cho bất cứ ai cả, và điều này khiến chòm sao này sẽ cảm thấy rất khó chịu. Bởi vì là ngày cuối tuần do đó bạn sẽ chỉ muốn nằm dài và làm những gì mà mình yêu thích mà thôi.

Về phương diện tình cảm của hai bạn vẫn đang có những tiến triển rất ổn định. Thế nhưng, đôi bên sẽ cần phải bao dung với nhau nhiều hơn đấy nhé, đừng cãi nhau quá nhiều bởi vì những chuyện nhỏ nhặt đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Ngư vẫn đang rất ổn định trong ngày này đó nhé, tất cả là nhờ vào khả năng quản lý tiền bạc của chòm sao này cả. Bạn nên tiếp tục duy trì lối chi tiêu tiết kiệm hiện tại đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat