Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 25/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử đang sống một ngày cuối tuần trọn vẹn vì bạn biết sắp xếp thời gian dành cho người thân và gia đình, còn Bạch Dương muốn gác lại hết công việc để lo chuyện ngủ, đi chơi và mua sắm, hãy tận hưởng ngày cuối tuần Bạch Dương nhé.

c085a-ky-lan-vang-lan-chau-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Kỳ Lân Đồng Tử

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày cuối tuần vô cùng vui vẻ. Bạn muốn gác lại hết công việc để lo chuyện ngủ, đi chơi và mua sắm. Bạn đúng là người biết hưởng thụ đó. Cũng vì chuyện này mà số tiền trong túi của bạn hao hụt rất nhiều.

Chuyện tình yêu có chút buồn. Người ấy dù ngày cuối tuần nhưng chẳng nhắn tin hỏi han bạn làm bạn cảm giác lạc lõng. Có lúc bạn nghi ngờ tình yêu của người ấy dành cho bạn. Tình cảm này bạn cứ bình tĩnh xử lý, đừng nóng vội nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn muốn dành trọn vẹn ngày nghỉ bên cạnh người bạn thương yêu. Nếu vậy hai người có thể tổ chức một bữa dã ngoại nhỏ nhé, sẽ là lúc cả hai bên nhau nấu nướng, ăn uống thỏa thích đó.

Tuy nhiên có vui cũng không được quên trách nhiệm với công việc nhé. Bạn cần phải luôn ghi nhớ nhiệm vụ mà sếp giao cho bạn. Càng là nhiệm vụ khó thì càng là cơ hội thách thức giúp bạn có khả năng thăng tiến.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay có một số khúc mắc bạn phải gánh chịu và điều Blog Phong Thủy khuyên bạn là phải bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Công việc chưa thực sự cần phải hoàn thành ngay thì cứ gác lại nghỉ ngơi thỏa thích cho xứng đáng một ngày cuối tuần đã nhé.

Công việc và có nhiều phiền muộn nên bạn cảm thấy không muốn gặp người ấy. Bạn cũng cần phải lấy lại tinh thần ngay nhé. Nếu cứ tiếp tục như thế người ấy sẽ chán bạn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Đã có dự định đi chơi nhưng ngày hôm nay có vài hiểu lầm khiến bạn và người ấy giận nhau, bạn cảm thấy tiếc nuối vô cùng cuộc hẹn này. Cũng vì chuyện này mà bạn không còn thiết tha chuyện yêu đương với người ấy nữa.

Đừng nóng vội vì đây mới là người bạn cần trân trọng. Một vài hiểu lầm nhỏ không đáng kể. Nhớ là tình yêu không cần phải quá tính toán đâu nhé.

Chuyện tiền bạc không phải là chuyện quan trọng quá với bạn nên đừng vì tiền bạc mà lao lực, quên bản thân và sức khỏe của mình nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang sống một ngày cuối tuần trọn vẹn vì bạn biết sắp xếp thời gian dành cho người thân và gia đình. Hôm nay cả hai đang có một kỉ niệm đẹp và càng phải cố gắng níu giữ khoảnh khắc này. Tối đến nên có một bữa ăn lãng mạn ngọt ngào nhé.

Nếu có tính toán làm ăn thì phải tính toán sớm đi nhé. Nên tìm một người phù hợp với mình để kết hợp. Sức khỏe của Sư Tử có vẻ khó khăn, bạn cần phải chăm sóc tốt cho bản thân mình hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay phóng túng, thay đổi ngoại hình, tóc tai và cả cách ăn mặc. Bạn đang chứng minh cho người yêu của mình rằng bạn có thể thay đổi.

Trong tình yêu bạn cũng khá thẳng thắn, mạnh mẽ và thực tế. Bạn không muốn phải quỵ lụy van xin người khác. Một khi người ấy thờ ơ thì bạn có thể dễ dàng từ bỏ vì cá tính của bạn.

Chuyện tiền bạc không cần phải quá nặng đầu, chỉ cần tiết chế một chút chi tiêu là được và sẽ có khoản tiền dành dụm tính chuyện về sau nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người có trách nhiệm với công việc nên dù là ngày cuối tuần bạn cũng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cũng đừng mải mê kiếm tiền quá mà làm ảnh hưởng bản thân nhé. Sức khỏe mới là điều quan trọng.

Thiên Bình chán cảnh ràng buộc nên không thích có người yêu. Bạn đừng vội vàng nhé, chưa phải lúc có người yêu đâu nên đừng vì người thân thúc giục mà bạn lại hoang mang. Tình yêu là thứ sẽ tự nhiên đến, chỉ cần chờ đợi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp quá mải mê công việc mà lâu nay không dành thời gian quan tâm người ấy. Ngày hôm nay bạn đã hối lỗi và đã làm một bữa cơm thịnh soạn mời người ấy tới ăn. Tình hình này thì dù có giận đến mấy người ấy cũng sẽ làm hòa với bạn.

Tình hình tài chính không khả quan. Ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ cũng là cách giữ gìn sức khỏe. Nếu bạn không thích làm ăn lớn để kiếm tiền thì cứ làm công ăn lương là được nhé. Đừng quá áp lực chuyện làm giàu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có một cuộc hẹn quan trọng, bạn cần phải có kế hoạch cụ thể và nhớ là đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Các cuộc hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn lấy lại tinh thần vui vẻ đó.

Chuyện tình cảm chưa thực sự có thời cơ nên bạn không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều. Người bạn thích mà không thích bạn thì bạn cũng đừng nuối tiếc làm gì. Hãy mở lòng đón nhận chuyện tình yêu mới nhé, đừng bao giờ ngại ngần mà không dám nói chuyện tình yêu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn nhưng Blog Phong Thủy nhắc nhở bạn nên dành thời gian cho gia đình và người thân nhé. Mải mê với các mối quan hệ phù phiếm cũng không phải là việc tốt.

Ma Kết có tin vui là ngày cuối tuần nhận được quà còn có cả lời mời của người thích bạn bấy lâu nay. Nếu thực sự có tình cảm thì hôm sau nên đáp lại bằng món quà đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Dù là ngày nghỉ mà Bảo Bình chẳng thích chơi, thích hẹn hò với ai. Bạn chỉ lao đầu vào công việc để hi vọng cuối tuần được rảnh rỗi. Làm vậy bạn sẽ bị mệt đó. Cố gắng phân bổ thời gian để có được lúc nghỉ ngơi nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút trục trặc. Bạn cần phải xem lại thái độ khi yêu của mình. Nếu bạn ngại chủ động làm lành thì có thể nhắn tin nói rõ sự tình rồi sau giáp mặt không còn ngại.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Blog Phong Thủy chúc mừng Song Ngư vì hôm nay bạn đã có một ngày vô cùng tuyệt vời với người ấy. Hai bạn đang có những phút giây hạnh phúc bên nhau và nếu muốn tiến xa hơn thì phải tính toán chuyện đưa nhau về ra mắt đi nhé.

Tuy vậy nhắc nhở bạn ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền đề phòng mất mát. Bạn cũng cần phải biết đi lại xe cộ rất nguy hiểm cho bạn, vậy nên không được đi chơi quá khuya.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat