Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 24/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu đừng chỉ chăm chăm dành thời gian cho bạn bè xung quanh bạn, bạn cần mở rộng vòng tròn xã hội của mình, hãy tích cực gây dựng các mối quan hệ mới nhé, còn Song Tử hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

ty-huu-hac-nga-lon-m017-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 – 19⁄4)

Hãy cố gắng chi tiêu kiểu thắt lưng buộc bụng từ hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng tình hình kinh tế của mình vẫn ổn, nhưng phòng tránh vẫn hơn đấy.

Về chuyện tình yêu:Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.

Về sự nghiệp và công việc: Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 – 21⁄5)

Đừng chỉ chăm chăm dành thời gian cho bạn bè xung quanh bạn, bạn cần mở rộng vòng tròn xã hội của mình. Hãy tích cực gây dựng các mối quan hệ mới.

Về chuyện tình yêu: Hãy chủ động tiến tới và mở đầu câu chuyện. Bạn sẽ gây ấn tượng dễ hơn nếu bạn dùng đến sự hài hước của mình.

Về sự nghiệp và công việc: Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

Song Tử (sinh từ 22⁄5 – 21⁄6)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về chuyện tình yêu: Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

Cự Giải (sinh từ 22⁄6 – 22⁄7)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về chuyện tình yêu: Người yêu của bạn có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy điều chỉnh thái độ của bạn đối với công việc. Bạn khó có thể làm việc tốt nếu bạn không thực sự thích hay hào hứng với nó.

Sư Tử (sinh từ 23⁄7 – 22⁄8)

Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.

Về chuyện tình yêu: Bạn hăng hái muốn rong chơi và khám thế giới. Rất tiếc, người yêu lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.

Về sự nghiệp và công việc:Bạn cho rằng vấn đề của người khác là trách nhiệm của mình. Ý muốn giúp đỡ của bạn có thể tốt, nhưng chưa chắc họ đã hoan nghênh sự can thiệp của bạn đâu.

Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 – 23⁄9)

Hôm nay Bạn nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có. Bạn cũng nên xí xóa hết những giận hờn cũ nhé.

Về chuyện tình yêu: Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.

Về sự nghiệp và công việc: Có thể bạn có việc gia đình cần tham gia. Hãy cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về sớm.

Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 – 23⁄10)

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi trong kế hoạch của hôm nay. Một số sự kiện không thực sự tích cực, nhưng bạn nên tận hưởng sự bất ngờ của cuộc sống.

Về chuyện tình yêu: Bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Về sự nghiệp và công việc: Không khí làm việc bị phá hỏng bởi những chuyện tâm tình sướt mướt từ đồng nghiệp. bạn đừng nên đóng góp vào đó. Bạn có đủ vấn đề của cá nhân bạn rồi.

Hổ Cáp (sinh từ 24⁄10 – 22⁄11)

Hứng thú mua sắm bất thình lình sẽ chỉ để lại cho bạn nhiều tiếc nuối. Hãy bảo vệ túi tiền bằng mọi giá nhé bạn.

Về chuyện tình yêu: Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Về sự nghiệp và công việc: Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 – 21⁄12)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về chuyện tình yêu: Hãy chứng minh tình yêu bằng hành động thực tế. Thay cho một bó hoa trên tấm thiệp, bạn nên đích thân ghé qua cửa hàng bán hoa.

Về sự nghiệp và công việc: Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

Ma Kết (sinh từ 22⁄12 – 20⁄1)

Hôm nay Bạn cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Khi bạn đi qua, ít nhất sẽ có một ánh mắt phải ngoảnh lại nhìn theo.

Về chuyện tình yêu: Bạn bị một người hấp dẫn, và thật khó để chống lại sức quyến rũ đó. Hãy quan sát những dấu hiệu mà số phận gửi đến cho bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 – 19⁄2)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về chuyện tình yêu: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu y chang tiểu thuyết, bạn có thể mãn nguyện hôm nay. Nó sẽ hội tụ đủ nhân tố, từ tình cảm mãnh liệt tới nốt nhạc ngọt ngào, yêu thương.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 – 20⁄3)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về chuyện tình yêu: Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về sự nghiệp và công việc: Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat