Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/7/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày Chủ Nhật này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày cuối tuần đầy vui vẻ và hạnh phúc của Bảo Bình, tuy nhiên bạn cũng cần phải đưa ra các quyết định ngay lập tức nhé. Bảo Bình dưofng như quan tâm đến những nhu cầu của mình hơn đó.

nhan-ma-nao-ban-lon-s963-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2016 Bạch Dương không phải là một người có thói quen nói nhiều, đó chính là điểm khiến cho bạn cảm thấy tự hào về bản thân mình. Bạn có thể vừa sử dụng những lời lẽ cần thiết để truyền đạt ý mình nhé. Nếu như nửa kia có tỏ ra ngờ vực về thái độ của bạn thì đừng lấy lý do đó mà giận dữ. Và sự thật là người ấy chỉ muốn hiểu thêm về bạn hơn mà thôi, khi bạn tỏ ra có quá nhiều bí mất cần phải cất giữ cũng khiến cho người ấy không thể nào yên tâm hơn được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một món quà mà thượng đế dành tặng cho mình vào chính ngày hôm nay. Đây chính là một người bạn vô cùng đặc biệt sẽ mang tới cho Kim Ngưu những điều bất ngờ và đáng yêu nhất. Tuy nhiên không phải vì vậy mà hai bạn sẽ không có bất đồng với nhau một chút nào đâu. Sự thật là bạn sẽ cảm thấy khá là phiền phức khi bạn nhận được quá nhiều lời mời, chỉ riêng điều đó thôi cũng khiến cho bạn cảm thấy nổi cáu rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể Song Tử không hoàn toàn chắc chắn về những chuyện vừa xảy đến với mình. Tuy nhiên bạn cũng có cảm giác đó chính là thứ không thể nào nhầm lẫn được. Đây là lúc bạn cần tự tin và hoàn toàn thích thú với những gì mình đang phải đối mặt đó. Bạn vẫn luôn thích tình cảm nhẹ nhàng và hài hước, đôi lúc cũng có chút mạo hiểm nhưng bạn vẫn đặt những điều mà mình hướng tới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang cảm thấy mình rất là linh động vào lúc này, chính vì thế đối với việc bạn đang phải đối mặt cũng có quá nhiều, nhưng không phải điều gì đó có thể làm khó bạn được. Một trong số đó chính là khi bạn vô tình đi ngang qua, không thể nào kiềm chế được sự hấp dẫn từ một người bạn của mình. Cự Giải nên nhớ mình đừng đặt quá nhiều câu hỏi bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể hoàn toàn tĩnh tâm lại sau những chuyện vừa xảy ra với mình, đó chính là một bài học vô cùng quý giá về cách nói chuyện cũng như điều tiết những suy nghĩ của mình. Thế nên, tốt hơn hết việc bạn cần làm lúc này chính là cố gắng kiểm soát bản thân mình một cách hiệu quả nhất. Dù cho bạn không thể làm tốt việc này thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Sư Tử sẽ không phải cô đơn đâu, khi mà bạn có rất nhiều người còn quan tâm tới mình đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một người rất là nhạy cảm, đó chính là lý do mà bạn luôn có thể đoán trước được mọi tình thế mà không cần phải mất công phân tích quá lâu. Không những thế, ngay cả lúc mà bạn ít cảnh giác nhất thì dường như bộ cảm biến bên trong con người bạn vẫn còn hoạt động đó, thế nên điều này khiến cho bạn đón nhận thông tin ngay cả khi bản thân mình không có chủ đích ấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ chẳng có gì có thể thỏa mãn được Thiên Bình vào lúc này, ngoài những sự thật đang được phơi bày ở trước mắt. Và bạn cũng cần để cho người khác thấy rõ được điều này, đừng cứ để mặc họ dùng những lời lẽ và hành động thiếu văn minh khi nói về bạn đi. Bằng với sự tinh tế đó cho phép bạn biết được và đồng thời thấy hiểu tất cả những chuyện đó. Tuy nhiên nếu như bạn có hành động nào để trả đũa đi chăng nữa, lại không bị phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng của bạn đó.

Bọ Cạp(23/10 – 21/11)

Hôm nay có quá nhiều cảm xúc lẫn lộn và phức tạp đang bao trùm lấy bầu không khí của bạn. Bạn đang cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc gỡ rối chúng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải giữ thái độ cứng rắn khi phải đối mặt và bất chấp những sự ngạc nhiên cũng như khó hiểu từ phía người khác. Điều đó sẽ giúp cho Bọ Cạp hiểu được bản thân mình hơn, cứ thế từng chút một cho tới khi bạn tìm thấy đường cho bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có quá đủ những rắc rối trong tuần rồi, nhưng đến cuối tuần thì dường như những vấn đề đó chưa dừng lại. Đừng vì thế mà Nhân Mã lo lắng quá mức nhé, mọi thứ sẽ chỉ rối tung thêm mà thôi, tất cả sẽ được chấm dứt trong buổi sáng. Nếu như Nhân Mã đang quá bận rộn và bạn sẽ thích dành thời gian một mình nhiều hơn đó. Hoặc đối với sự có mặt của một vài người bạn yêu quý sẽ mang tới cho bạn những cảm giác thoải mái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khá là vất vả cho những ngày vừa qua, giờ chính là lúc bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi rồi đó. Thế nên điều này khiến cho Ma Kết vô cùng mừng rỡ, thậm trí bạn còn lên kế hoạch cho những ngày nghỉ hiếm hoi của mình. Dường như tất cả mọi nút thắt tưởng chừng như khó khăn đều đã được giải quyết xong xuôi hoặc đều được tự động gỡ rối, đương nhiên sẽ chẳng có điều gì khiến cho bạn vướng bận được nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày cuối tuần đầy vui vẻ và hạnh phúc của Bảo Bình, tuy nhiên bạn cũng cần phải đưa ra các quyết định ngay lập tức nhé. Bảo Bình dưofng như quan tâm đến những nhu cầu của mình hơn đó. Ngày hôm nay bạn sẽ kiểm soát tốt hơn những nguồn năng lượng của mình và đi được đúng hướng. Sự đè nén của những mối lo lắng dường như đang tan biến và khiến cho bạn tự tin hơn bao giờ hết. Hãy suy nghĩ thật lý trí đừng làm cho vấn đề của mình trở nên phức tạp thêm nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như ai đó nói ra những điều dễ dàng trong đầu mình đang suy nghĩ thì đó chính là Song Ngư. Điều đó khiến cho vô tình quy chụp bạn vào nhóm những người thích nói nhiều, và chính bạn bè là người kiểm chứng. Tuy nhiên bạn cũng chẳng có gì cần phải e ngại hoặc xấu hổ cả, bởi bạn đang dễ dàng nói ra những suy nghĩ của mình và luôn giúp cho đầu óc của bạn được thoải mái và vui vẻ hơn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat