Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/07/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Sáu này Bọ Cạp mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục, công việc trong ngày tiến triển thuận lợi, còn Kim Ngưu hôm nay tâm trạng vui vẻ và dám chấp nhận sự thay đổi giúp cho bạn có thể có được hiệu quả công việc tốt hơn và cũng có thêm kinh nghiệm cho cuộc sống.

KC119-cay-dong-linh-dang-bonsai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngọc Đông Linh Xanh

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày không được thuận lợi khi phải đối mặt với quá nhiều điều bất ngờ. Ngày mới của bạn không được may mắn như mong đợi khi công việc phát sinh nhiều trong khi đó không có ai giúp đỡ trong thời gian này.

Có thể bạn sẽ sớm nhận ra rất nhiều điều vượt khỏi sự kiểm soát của mình và cảm thấy lo lắng. Bình tĩnh bạn sẽ có cách giải quyết sớm hoặc ít ra không làm cho tình trạng xấu đi. May mắn là tình hình tài chính khá ổn nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nhận được sự quan tâm của người thân trong gia đình cũng như nửa kia nên dù có chút không hài lòng với công việc nhưng vẫn thấy có được chỗ tựa để mình có thể sức mạnh mà phấn đấu. Người độc thân có thể lựa chọn đối tượng phù hợp với mình.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có được những lời khen cho sự cố gắng và thành quả tốt trong công việc. Hôm nay tâm trạng vui vẻ và dám chấp nhận sự thay đổi giúp cho bạn có thể có được hiệu quả công việc tốt hơn và cũng có thêm kinh nghiệm cho cuộc sống.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo và người ấy khá thuận lợi khi đôi bên luôn biết lắng nghe và thấu hiểu. Nhờ thế mà mối quan hệ giữa hai người có thể đạt được những tiếng nói chung và dễ dàng đưa ra các quyết định hợp tình hợp ý, tránh được những mâu thuẫn, bất đồng.

Với người độc thân đây là cơ hội tốt để bạn thử chia sẻ mối quan tâm của mình biết đâu bạn dễ nhận được sự đồng tình và có mối quan hệ nào đó tốt đẹp hơn. Về phương diện tài chính, bạn sẽ cần thận trọng hơn trong việc cất giữ tài sản hoặc tránh cho vay bởi khả năng mất của khá lớn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử khá bận rộn. Dường như bạn đang chuẩn bị bắt đầu cho các kế hoạch thúc đẩy tiến độ công việc cho nên các bạn sẽ rất khó khăn trong vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ gặp phải khá nhiều chuyện đau đầu và nếu không tỉnh táo dễ mắc sai sót.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình.

Thời gian vừa qua bạn đã quá bận rộn cho gia đình nhưng cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Dù đi chơi nhưng vẫn phải nhớ ăn uống, thể dục thể thao đều đặn hay đọc sách, nghe bản tin mỗi sáng để duy trì nếp sống lành mạnh.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không gặp may mắn trong công việc, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới, mỗi người khuyên bạn nên làm việc này việc kia nhưng lại không biết trong lòng bạn có ước mơ nguyện vọng gì.

Cung hoàng đạo này đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

Sức khỏe của bạn trong ngày rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì chuyện tình cảm. Dường như quan hệ của bạn đang bị tác động bởi bên thứ ba khiến bạn trở nên khó xử và cũng có thể tạo ra những mâu thuẫn, nghi ngờ. Tốt hơn hết bạn hãy bỏ ngoài tai vấn đề này và tập trung cho công việc,

Tình hình tài chính tiến triển nhanh chóng. Nhân cơ hội này hãy nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như mua nhà, mua xe, mở rộng kinh doanh riêng… Chỉ cần có sự quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu trong tương lai không xa.

Sức khỏe của bạn có phần hơi kém, chòm sao này cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể ghét đưa ra ý tưởng vì sợ mất lòng người này người kia, tuy nhiên đừng để rào cản tâm lý đó hạn chế tinh thần của bạn. Những ý kiến của bạn không nhất thiết là phải tốt nhất nhưng phải mang tính xây dựng để mọi người cùng lưu ý và chung tay chuẩn bị.

Bạn là người phóng khoáng, thích bay nhảy khắp nơi nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên bạn đành chấp nhận cuộc sống hơi tẻ nhạt cứ đi làm, đi học rồi lại về nhà quanh quẩn trong nhà. Tại sao bạn không tranh thủ buổi tối đi uống cà phê và tám chuyện với bạn bè cũng khá là vui mà.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có được khá nhiều niềm vui. Khi bạn đang cảm thấy thoải mái trong công việc và biết cách để thực hiện các kế hoạch của mình hiệu quả nhất. Nhiều khả năng bạn sẽ giải quyết được các vấn đề phát sinh mà không nhất thiết phải nhờ cậy tới các đồng nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể duy trì cho mình sự hài hòa giữa công việc và tình cảm, giữa tình cảm gia đình với tình cảm riêng tư. Một ngày khá vui vẻ và giúp cung hoàng đạo này cảm thấy hài lòng. Hãy cố gắng duy trì điều này nó sẽ giúp các bạn có nền tảng tình cảm bền vững hơn.

Tài chính không có nhiều chuyển biến. Bạn cần thận trọng và sáng suốt trong mọi quyết định liên quan tới vấn đề tiền bạc bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới các dự trù chi tiêu của bạn trong thời gian tới. Bạn sẽ cần dành cho mình một khoản tích lũy dùng cho những việc bất thường.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục. Công việc trong ngày tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm.

Chuyện tình cảm đang gặp trục trặc khiến bản mệnh không thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó. Hơn nữa, bạn rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn khiến bạn trở tay không kịp.

Nhưng cung hoàng đạo này đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tràn đầy năng lượng và vận trình rất suôn sẻ. Khi công việc có thể có được sự tập trung nên cân nhắc được các quyết định, phương hướng, cách thức làm việc hợp lý. Chính vì vậy, bạn có thể sớm hoàn thành công việc của mình hiệu quả nhất.

Định hướng làm việc tập trung sẽ giúp bạn loại bỏ được những yếu tố ngoài lề và trước sau gì cũng mang lại hiệu quả tốt trong công việc. Chòm sao này sẽ có những thay đổi khi chính bạn là người chủ động xây dựng quan hệ này. Chuyện tình yêu hài hòa, bạn và nửa kia dễ có tiếng nói chung trong các vấn đề.

Do đó sự cân bằng giúp cho đôi bên dễ thở, không phải đuổi theo nhau trong các suy nghĩ và có được sự cảm thông, chia sẻ tốt nhất. Tuy nhiên, sẽ cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe đừng quá ham công tiếc việc mà làm đảo lộn nhịp sinh hoạt của mình trong ngày mới hôm nay.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ cần có những sự bứt phá trong tử tưởng nếu như muốn bản thân có được đánh giá tốt. Dường như bạn đang theo quan điểm tự lực cánh sinh trường kỳ và quên đi mất xung quanh bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ và có thể mang lại những lợi ích bất ngờ.

Bạn có thể có được những khoản thời gian không tốt để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn đang trông chờ quan hệ tình cảm tốt nhưng lại không có sự cố gắng thì tất cả đều là số 0. Đặc biệt với người độc thân sẽ có thể khó tìm kiếm được một người có chung quan điểm với mình.

Vì thế mà cung hoàng đạo này vẫn thấy lạc lõng giữa chốn yêu đương. Ngoài ra để có thể cải thiện tâm lý bạn nên cân nhắc một chút tới vấn để sử dụng tiền bạc. Có thể dành cho mình một khoản để giải trí cũng như mở rộng quan hệ để tích lũy công việc hiệu quả hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể đang gặp phải những vướng mắc, rắc rối về tình cảm. Tư tưởng của bạn vẫn chưa có được sự thông thoát khiến cho quyết định liên quan tới chuyện tình cảm vẫn chưa có hướng giải quyết tốt nhất, dễ có xung đột.

Chòm sao này còn độc thân giữa chuyện cũ và chuyện mới nên vẫn chưa thể nào có được lựa chọn riêng của mình. Có lẽ hôm nay sự thiếu tập trung của bạn sẽ gây nên sai lầm và bạn sẽ phải thẳng thắn thừa nhận và tích cực sửa chữa thay vì trốn tránh nghĩa vụ của mình khiến bạn bị đánh giá thấp.

Đừng căng thẳng, nếu bạn biết cố gắng và trân trọng những cơ hội sẽ sớm muộn sẽ có được những kết quả xứng đáng. Tài chính không có sự thay đổi nhưng bạn cũng tạm thời an tâm với việc thực hiện chi tiêu của mình bởi nó vẫn đang khá ổn theo tính toán của bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá sầu não khi những điều bạn tin tưởng trong quan hệ tình cảm lại chưa thể làm bạn hài lòng. Sự kỳ vọng của bạn quá nhiều cũng khiến người ấy bị áp lực và đôi lúc nảy ra những tranh cãi. Nếu đôi bên có thể bình tĩnh và hỗ trợ cho nhau thay vì cho rằng mình đúng thì mọi chuyện sẽ tích cực hơn.

Có thể bạn đang cảm thấy áp lực khi có nhiều sự thay đổi trong công việc khiến bạn phải sắp xếp lại lịch trình của mình cũng như có thể giảm bớt lo lắng. Kinh nghiệm và sự bình tĩnh sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh công việc hiệu quả và hoàn thành tiến độ công việc theo đúng dự định.

Nhiều khả năng bạn có thể được đánh giá tốt về năng lực của mình. Hãy dành cho bản thân một chút khoảng thời gian để nghỉ ngơi hoặc có thể tham gia các hoạt động giải trí một chút sẽ giúp cho bạn có được những suy nghĩ thông suốt, thoải mái và bảo vệ sức khỏe của mình đúng cách.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat