Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 24/11/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử không gặp may trong chuyện tiền bạc. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Về phương diện tình cảm không còn nhiều biến động, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Cuối tuần rồi, bạn hãy thử thêm chút lửa cho tình yêu xem nào.

s6767-898-chuoi-thanh-kim-vang-sa-khoang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thanh Kim Sa Khoáng

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Đây là một ngày rực rỡ của Bạch Dương, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Chòm sao này nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra Bạch Dương đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang yêu có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay chòm sao này cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này.

Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn lũ bạn thân đi quẩy thôi nào. Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí đấy. Nhưng cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày đó.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc không được ổn lắm và nó khiến bạn thấy lo lắng. Thế nhưng bạn hãy yên tâm là mọi chuyện sẽ được giải quyết trong ngày thôi. Một số vấn đề rắc rối trước đó tưởng không thể xử lý được thì nay lại bỗng nhiên trôi chảy đến lạ, khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Nhờ vậy mà tình hình tài chính cũng tăng tiến, niềm vui như được nhân đôi. Cung hoàng đạo này chẳng còn phải lo lắng nữa khi mà mọi việc đều đã hoàn thành mà tiền bạc cũng rủng rỉnh chi tiêu. Vì vậy sau này đừng vội tuyệt vọng khi thấy bế tắc, cần chờ đợi tới lúc vấn đề được giải quyết.

Tuy nhiên có vẻ như bạn dồn hết tâm trí vào công việc mà bỏ quên một nửa của mình rồi. Ngày cuối tuần đẹp trời như thế này, sao Song Tử không cùng nhau ra ngoài đi dạo, nắm tay nhau dạo bước vô cùng lãng mạn giúp tình cảm đôi lứa thêm thăng hoa và thắm thiết hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tiền đầy túi nhưng tình thì chẳng đầy tim. Nhìn chung tài chính của bạn khá ổn, có thêm các khoản thu bên ngoài nên không phải lo lắng chi trả cho các nhu cầu cá nhân, thậm chí bạn còn để dành ra một khoản để tiết kiệm.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này này vì mải mê sung sướng với chuyện tiền bạc mà không tập trung làm việc gì cả, từ sáng đến chiều vẫn chưa xong việc nào. May mắn là cấp trên cũng chưa hỏi đến chứ không thì cũng phiền phức rồi đó, bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và thái độ của mình.

Cự Giải đừng có một chút là gây chuyện với nửa kia, người mà mình yêu thương. Có thể đối phương chưa hoàn hảo, nhưng cần góp ý nhẹ nhàng chứ đừng nặng lời trách móc mà làm tổn thương tình cảm của nhau.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không gặp may trong chuyện tiền bạc. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Về phương diện tình cảm không còn nhiều biến động, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Cuối tuần rồi, bạn hãy thử thêm chút lửa cho tình yêu xem nào. Tuy nhiên cung hoàng đạo này nên tránh cảnh hẹn hò nhưng không dành trọn vẹn cho nhau thay vào đó mỗi người ôm khư khư chiếc điện thoại.

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ tiên tiến và mạng xã hội trở nên phổ biến và có sức lan tỏa rộng lớn. Cho nên chúng ta có thể thấy khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng tâm sự và chia sẻ về những chuyện vui của hai người.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng vội từ chối khi có ai đó rủ rê đi chơi hay tụ tập. Biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, cứ là chính mình.

Phương diện công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn phát triển như bạn dự tính ban đầu. Hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều như chòm sao này mong đợi nhưng rồi nó sẽ dần tốt lên thôi, hãy kiên nhẫn chờ đợi tới ngày hái quả ngọt.

Trong tình yêu hay trong cuộc sống cũng vậy, sự nóng vội sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời xác đáng nhất, hãy cho mình và mọi người có thêm thời gian để lắng nghe và thấu hiểu đối phương hơn. Không ai sinh ra đã hoàn hảo và hòa hợp với nhau cả.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy lên kế hoạch đi chơi dã ngoại hay du lịch ngắn ngày với người ấy đi thôi. Cũng lâu rồi bạn và người ấy không đi đâu đó cũng nhau mà, thời tiết cũng rất dễ chịu, có thể đi gần thôi để đổi gió cũng được. Đây cũng là cơ hội để giúp hai người gần nhau hơn, cùng nhau tâm sự và chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Có vẻ tình hình tài chính của chòm sao này không được dư dả cho lắm nên cần chi tiêu mua sắm có giới hạn. Món đồ nào thực sự cần thiết thì mới xuống tay mua, lên danh sách cụ thể trước đã, chứ đừng để tới lúc vào khu thương mại rồi lóa mắt cái gì cũng muốn mang hết về.

Bạn nên cố gắng hoàn thành công việc của mình sớm, tốt nhất là đừng mang việc về nhà. Việc gì ra việc đó, làm việc tập trung một chút để xử lý hết những việc quan trọng trước sau đó làm tới mấy việc nhỏ nhỏ sau. Ngoài ra Thiên Bình cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bất cứ nhiệm vụ nào đến tay bạn cũng được giải quyết ổn thỏa, nhìn chung bạn không phải tốn quá nhiều công sức mà mọi việc vẫn đâu vào đấy, không ai có thể chê trách được. Nhờ tinh thần làm việc tích cực nên hiệu quả đạt được rất đáng nể.

Cung hoàng đạo này sẽ có thêm một khoản tiền rủng rỉnh để cuối tuần tha hồ mà bung xõa. Tuy nhiên đừng để lỡ mất thời cơ này, vì chẳng mấy khi có cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến thế. Hãy tỉnh táo và khôn ngoan trong các quyết định về việc quản lý tài chính của mình.

Người độc thân chưa có cơ hội thay đổi tình trạng của mình. Trong ngày bạn có thể gặp lại người yêu cũ, thế nhưng điều này cũng không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Hai người thậm chí có thể ngồi lại nói chuyện cùng nhau và cười đùa một cách vui vẻ như những người bạn thân lâu ngày không gặp.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày cuối tuần của Nhân Mã không được vui cho lắm. Ngày nghỉ rồi mà nửa kia vẫn mải mê với công việc, gia đình rồi bạn bè nên chẳng thấy lúc nào dành cho bạn cả. Cho nên dù bận rộn, dỗi hờn đủ kiểu cũng không khiến người ấy ngó ngàng gì.

Có thể đối phương có lý do của riêng họ nên chòm sao này đừng vội làm mọi chuyện rối tung lên. Nếu họ vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho bạn thì có nghĩa là họ vẫn quan tâm tới bạn, còn nếu mất tăm tích cả ngày không một lời hỏi han thì mới cần xem xét lại.

Bù lại tài chính trong ngày của Nhân Mã khá ổn, bạn sẽ nhận được một khoản nho nhỏ coi như là phần thưởng cho mình. Hãy rủ đứa bạn thân đi ăn uống chơi bời đi nào, tự tìm thú vui cho mình, đừng ở mãi trong nhà mà gặm nhấm nỗi buồn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu tả được. Điều này khiến bạn hoảng loạn, hoang mang vì các vấn đề rắc rối liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề. Bạn không nên vội vàng làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có kinh nghiệm để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả. Song nghề tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ.

Hãy cố gắng lên, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý hơn tới sức khỏe. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì cần phải đi thăm khám ngay và bổ sung đầy đủ đinh dưỡng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buồn phiền vì tình cảm không như ý, tình yêu mới chớm nở đã phải đối mặt với nguy cơ đổ vỡ. Bạn lại ghét sự bấp bênh, bất ổn như hiện tại và luôn khao khát sự ổn định. Vẫn ở bên nhau nhưng lại lo lắng không biết bao giờ rời xa, cảm giác thật khó chịu.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy cứ bình tĩnh mà sống, đừng quá lo lắng hay suy nghĩ về những điều chưa xảy ra. Có lẽ bạn cũng biết khoảng cách giữa hai người lớn dần là do đâu, đó mới là việc cần quan tâm và giải quyết lúc này chứ không phải là lo sợ khi nào chia ly.

Về phương diện tài chính của Bảo Bình chỉ ở mức trung bình cho nên hãy biết liệu cơm gắp mắm. Lúc có tiền thì tiêu không tiếc tay, đến lúc hết tiền lại đi vay mượn ngay, nếu để tình trạng này kéo dài như vậy đâu có được. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý và đúng đắn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên chú tâm hơn vào công việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Hãy nhớ ai cũng có cuộc sống của riêng mình, bạn đâu thể giúp người ta mãi được, đấy cũng là cách để họ trưởng thành hơn, tìm cách giải quyết vấn đề của mình đi nào. Bạn có tính cả nể và nó có thể hại bạn.

Mối quan hệ của bạn và người ấy không có nhiều sóng gió nhưng điều này chẳng khiến hai bạn thấy buồn tẻ hay nhạt nhẽo, ngược lại bạn còn thấy có cảm giác an toàn hơn trong cuộc sống đầy biến động này. Mỗi khi khó khăn, sóng gió ập tới, người ấy luôn ở bên cạnh động viên và giúp đỡ bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat