Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 24/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay vì vội vã nên Song Tử hay để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn cũng có xu hướng hay buồn phiền, cáu kỉnh nhiều hơn. Đa phần mọi người sẽ chỉ nhìn vào kết quả để đánh giá bạn, không mấy ai quan tâm xem bạn đã cố gắng, nỗ lực và vất vả ra sao đâu. Vì thế lời chê bai hay ngợi khen của họ chỉ có tính tạm thời điểm thôi, đừng để ý tới làm gì nhé!

ty-huu-bac-kinh-den-khung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bắc Kinh Đen Khủng

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng. Trong khi mọi người thì vui chơi thoải mái còn bạn thì vùi đầu vào công việc. Nhưng bạn nên biết rằng, những nhiệm vụ bạn được giao rất quan trọng chính mình rằng bạn được cấp trên rất tin tưởng và kì vọng đấy.

Công việc khó khăn đến đâu nhưng bạn đều xoay sở chúng rất tốt. Dù phải tiếp xúc hay làm việc với những người trái ngược về tính cách cũng như quan điểm cung hoàng đạo cũng không cảm thấy khó chịu hay quá vất vả. Bạn có thể tìm cách dung hòa được mọi thứ.

Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn khiến bạn buồn phiền. Nhưng vì công việc quá nhiều nên đã chiếm mọi thời gian hôm nay nên bạn không bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên khi kết thúc ngày hôm nay hãy chủ động liên lạc với nửa kia để làm lành nếu không muốn tình hình tồi tệ hơn nhé.

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu hôm nay không có nhiều áp lực. Khối lượng công việc không nhiều nên bạn làm việc khá thảnh thơi mà không gặp phải khó khăn hay sự mệt mỏi nào. Tuy nhiên đừng vì rảnh rỗi quá mà mải mê tán gẫu với đồng nghiệp của mình nhé.

Sự quan tâm, chăm sóc là điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong chuyện tình yêu. Thế nhưng quan tâm có chút kiểm soát và áp đặt của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Ai cũng cần có những khoảng không gian riêng tư của mình mà.

Cung hoàng đạo này nên chú để ý vẻ ngoại hình của mình hơn dù là đi chơi hay đi làm. Nếu quá xuề xòa mọi người sẽ cảm thấy bạn thiếu tôn trọng và hình ảnh thiếu thiện cảm về bạn. Dù lười, không để ý lúc ở nhà đến đâu thì bạn cũng nên chỉnh chu một chút khi ra ngoài nhé.

3. Tử vi Song Tử chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay vì vội vã nên Song Tử hay để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn cũng có xu hướng hay buồn phiền, cáu kỉnh nhiều hơn. Đa phần mọi người sẽ chỉ nhìn vào kết quả để đánh giá bạn, không mấy ai quan tâm xem bạn đã cố gắng, nỗ lực và vất vả ra sao đâu. Vì thế lời chê bai hay ngợi khen của họ chỉ có tính tạm thời điểm thôi, đừng để ý tới làm gì.

Về mặt tài lộc, mỗi khi nhận lương bạn nên trích ra một phần để tiết kiệm. Có như vậy, mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền cố định mà bạn không thể tiêu xài hay phung phí được.

Trên phương diện tình cảm, Song Tử buồn cũng chỉ vì bạn mong đợi quá nhiều mà thôi, hãy cho cả hai có sự tự do cần thiết để vừa yêu vừa có chút xa nhau vừa đủ để nhớ nhung về nhau nữa chứ.

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đã gần chạm tới thành công nhưng bạn lại phân vân về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu tiếp tục thì bạn sẽ phải hi sinh thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mỗi quan hệ khác. Cơ hội không phải không còn quan trọng là bạn cảm thấy xứng đáng.

Đừng cứ ôm khư khư mãi những buồn phiền, khó chịu trong lòng. Hãy cởi mở lòng mình, tâm sự với những người bạn tin tưởng hay người mà bạn yêu thương. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn mà bạn đang gặp phải, bạn sẽ cảm thấy thoải hơn.

Nếu cung hoàng đạo này định đầu tư một khoản tiền nào đó thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Đừng vội vàng nếu không nắm rõ mục đích và cơ hội thu hồi lại nó. Hãy tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, những người có kinh nghiệm và gia đình nếu cần thiết nhé.

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Kết quả làm việc của bạn tuần trước có những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản hoa hồng đáng kể.

Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu hoang phí nhé. Chuyện tình cảm bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia của mình nên tâm trạng vô cùng tốt. Đối với những người còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu lý tưởng của mình đấy.

Tình trạng sức khỏe của bạn rất tốt. Bạn đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày và chế độ ăn uống lành mạnh nói không với các đồ uống có chất kích thích nên sức khỏe của bạn cải thiện đáng kể.

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cố gắng thoát ra khỏi một sở thích nào đó gần đây như xem phim, chơi game, hay mua hàng online… Bạn cần phải kiên trì vì việc này không thể một sớm một chiều được. Hãy chịu khó học hỏi những kỹ năng mới tưởng chừng không liên quan tới nhau, sau đó kết hợp chúng lại để nâng cao năng lực cũng như giá trị của bản thân. Bạn sẽ sử dụng chúng vào lúc mà bạn không ngờ nhất đấy.

Về mặt sức khỏe, hãy chỉ mua những nhu yếu phẩm thực sự cần và bỏ qua những thực phẩm không cần thiết, có hại cho sức khỏe như kẹo cao su hoặc cà phê, bia và bánh quy…

Trong chuyện tình cảm không có đúng sai, vì thế nếu ai đó rời đi thì chắc có nguyên do của nó, bạn đừng buồn phiền quá nhé, bạn cần yên tĩnh một thời gian và sẽ có hội tìm được người tốt hơn sớm thôi.

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng ngại ngần khi kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp khi được nhờ vả nhé. Chắc chắn họ sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn nếu có thể. Bạn được mọi người xung quanh yêu mến bởi sự hòa đồng, luôn có mặt trong mọi hoàn cảnh và nhiệt tình giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có những bước ngoặt lớn. Đây có lẽ là thời điểm chín muồi trong chuyện tình yêu của bạn và người ấy. Bạn và người ấy đều có những mong muốn và suy nghĩ đến tương lai của hai người. Hãy chủ động nói ra điều mình muốn nhé.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Bạn nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe đối với mình trong lúc này hơn bao giờ hết. Có một thể trạng khỏe mạnh, giàu năng lượng thì bạn mới có thể làm được mọi việc một cách tốt nhất.

8. Tử vi Bọ Cạp chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang rất bận rộn với đống công việc chất như núi của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này không được cao cho lắm. May mắn là bạn vẫn hoàn thành được.

Mối quan hệ của bạn và người ấy hôm nay trở nên nhàm chán và lạnh nhật dần. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Có lẽ những bộn bề công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của hai người.

Bọ Cạp nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề dạ dày. Vì căng thẳng công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức trở nên nghiêm trọng. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn sức khỏe của mình sa sút hơn nữa.

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thích học những điều mới mẻ nhưng nên chọn lọc mọi thứ. Bạn có thể phân tích những gì mình nói, những gì đọc hoặc nghe và tập hợp chúng thành kiến thức và kỹ năng cho mình.

Về mặt tài lộc, để tiết kiệm bạn có thể mượn những món đồ ít sử dụng, đừng thích gì cũng mua. Nhiều món đồ để lâu sẽ bị cũ đi và dễ bị hỏng.

Trên phương diện tình cảm, có sự xa mặt cách lòng ở đây, nếu người ấy không kéo gần khoảng cách thì bạn nên nhìn nhận lại mối quan hệ này. Bạn chỉ nên ở bên cạnh người làm bạn vui tươi và cảm thấy được là chính mình mà thôi.

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được một vài nhiệm vụ quan trọng từ cấp trên của mình. Đòi hòi bạn phải nghiêm túc, tập trung cao độ và phát huy tối đa năng lực của mình để hoàn thành. Đây cũng là cơ hội để bạn đề xuất vị trí thăng tiến cao hơn cho mình.

Tình yêu của chòm sao này hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Có quá nhiều khó khăn, thử thách khi bạn và người ấy phải yêu xa. Có lẽ khoảng cách địa lí đã trở thành rào cản lớn nhất khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn ngày càng trở nên phai nhạt dần. Bạn đang đối mặt với tình trạng khủng hoảng về tài chính.

Nhiều vấn đề bất ngờ ập tới dồn dập khiến bạn không thể xoay sở kịp. Có lẽ Ma Kết sẽ phải nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè thân thiết hay người thân của mình mới có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa được.

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đón nhận khá nhiều may mắn. Gặp phải khó khăn gì cũng đều được quý nhân phù trợ, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi, mọi thứ đều được bạn lên kế hoạch kĩ càng.

Trong tình yêu, bạn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những nỗi buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn mỗi khi gặp khó khăn. Dù có nhiều việc không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bằng mọi cách.

Chính điều này giúp mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt hơn. Giữa bạn và người ấy luôn có sự tin tưởng một cách tuyệt đối. Chỉ cần người kia cần thì luôn sẵn sàng có mặt và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Chuyện tình của bạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đấy nhé.

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật, ngày 24/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất giỏi trong việc chăm sóc trẻ con và người lớn tuổi. Đó là lý do bạn thường được nhờ đi hỗ trợ mọi người ở những việc tương tự. Nhiều người cảm thấy sợ hãi thất bại bởi những điều họ chưa biết. Loại bỏ nỗi sợ hãi đó bằng cách dự đoán trước tất cả các kết quả có thể xảy ra sẽ giúp bạn tự tin hơn để đối mặt.

Hạnh phúc của Song Ngư phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn thay vì những sự vật bên ngoài hay ngoại cảnh. Do vậy, nếu bạn trông đợi người khác làm bạn vui thì bạn sẽ chỉ thất vọng mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat