Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 23/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Một ngày chủ nhật bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười dành cho Cự Giải, còn Song Tử lại có rất nhiều niềm vui gõ nhà bạn đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi ngày hôm nay nhé!

D243-Ho-lo-kham-bat-quai-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Khảm Bát Quái

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương Chủ Nhật này có thể sẽ gặp phải ít nhất một trở ngại trong ngày nhưng điều đó chưa hẳn đã là không tốt với bạn. Giá trị cốt lõi của bạn nên được thể hiện ra chứ đừng cố che giấu, vì giấu cũng vô ích thôi. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để xem những người mới có thể làm gì cho nhóm mà bạn tham gia.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi bạn cần phải luôn thận trọng khi bắt tay vào thực thi những kế hoạch lớn trong ngày, hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để tránh rủi ro. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những mối quan hệ xã hội tốt để có thể tìm sự hỗ trợ cần thiết nữa. Thời gian cuối ngày nên dành cho các hoạt động thể thao, thư giãn mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất nhiều niềm vui gõ cửa nhà Song Tử hôm nay. Bạn ắt hẳn rất hào hứng với các kế hoạch mới. Thành quả mà bạn có được chắc chắn là giá trị, nhất là khi nó có sự góp mặt và giúp đỡ của mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Cự Giải được mọi người nể trọng vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt nhưng cũng đừng quá buông thả nhé, những thói quen xấu sẽ hình thành rất nhanh đó. Bạn nên tránh va chạm với những người lớn hơn bạn hoặc cấp trên, chắc chắn họ sẽ không nương tay nếu tóm được bạn đâu. Nếu bạn có thể hoãn được chuyến đi của mình sang ngày khác thì sẽ tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ Chủ Nhật này cảm thấy nguồn cảm xúc của mình đang rất là dồi dào và biết bao nhiêu ký ức của ngày xa xưa chợt hiện về trong tâm trí. Bạn không biết nên tìm ai đó để chia sẻ hay chỉ một mình mình ôn lại những kỷ niệm đó. Phương án đầu tiên sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều đó, hãy làm đi rồi bạn không hối hận đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đời sống tình cảm của Thiên Bình cần có thêm sự đầu tư về thời gian. Bạn nghĩ sao về việc gặp gỡ những người bạn mới, chia sẻ với họ những cảm xúc, tâm tư và thắt chặt hơn những mối quan hệ của mình?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trải nghiệm những ý tưởng mới mẻ trong ngày Chủ Nhật này nhé Bò Cạp, đừng ngại ngần đặt ra câu hỏi mơ ước của bạn là gì và nỗ lực đạt đến cái đích bản thân kỳ vọng. Mọi việc sẽ trở nên thật tuyệt vời nếu bạn biết lựa chọn một cách khôn ngoan.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi bắt tay vào bất cứ công việc mới mẻ nào, Nhân Mã hãy kết thúc các nhiệm vụ còn dang dở đi đã. Các con số, văn bản hết sức quan trọng, hãy tập trung vào chúng nhiều hơn và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn tự gây khó khăn cho mình vì những sai lầm ngớ ngẩn, một phần nguyên nhân xuất phát từ việc không lên kế hoạch cụ thể cho mình, may mắn là gia đình luôn sát cánh bên cạnh và giúp đỡ khá nhiều. Ma Kết bắt đầu gặt hái được thành công vào cuối ngày, đặc biệt là trong những lĩnh vực liên quan đến tài chính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người quan trọng trong cuộc đời bạn đang chuyển sang những nhân vật mới và bạn nên hết sức trân trọng họ. Những sai lầm trong quá khứ có thể giúp bạn thành công trong tương lai nếu bạn mạnh dạn đối mặt với chúng. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn ôn lại những chuyện xưa cũ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả các nhân tố cần thiết đều đã nằm trong tay Song Ngư, nhưng đây là lúc bạn cần phải quan tâm đến chất lượng của chúng. Đừng lo lắng quá nhiều về những vấn đề lộn xộn đang diễn ra, sự giúp sức của ai đó có thể giúp bạn có một buổi tối thư thái.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat