Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 22/11/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã cần phải hết sức thận trọng cũng như giữ sự tỉnh táo cho mình, đừng tin tất cả những lời nói từ những người xung quanh trong ngày chủ nhật này nhé, các cùng hoàng đạo khác ra sao, cùng Blog Phong Thủy khám phá tiếp nào.

s6864-1-phat-ban-menh-phi-thuy-lon-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

1. BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Công việc: Có đôi lúc chòm sao này trở nên quá tự tin với bản thân mình, đến mức thành ra kiêu ngạo. Bạn ương bướng không muốn nghe theo sự góp ý hoặc can ngăn của bất cứ ai cả. Hãy biết lắng nghe mọi người hơn nhé!

Tình cảm: Tình cảm của những chú Cừu phát triển tốt trong ngày hôm nay. Bạn luôn là điểm tựa của người ấy, cho dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Ngược lại, đối phương cũng đối xử với bạn rất chân thành, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn cũng có thể thưởng cho mình một bữa ăn ngon hoặc một món đồ mình luôn muốn nào đấy!

2. KIM NGƯU (20/4-20/5)

Công việc: Cuộc sống luôn đa dạng, phức tạp và biến động không ngừng. Học cách chấp nhận thất bại sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Vì thế, đừng sợ thất bại, hãy xem xét tất cả các trở ngại như một bước tiến tới thành công.

Tình cảm: Ở phương diện tình cảm, bạn trở nên căng thẳng mỗi khi có bất đồng ý kiến với nửa kia. Hai người vốn là hai cá thể riêng biệt, vậy nên chuyện bất đồng cũng là rất hiển nhiên thôi. Hãy bình tĩnh trao đổi với người ấy nhé.

Sức khỏe: Đừng chủ quan khi bạn cảm thấy sức khỏe đang tốt, bạn nên duy trì việc tập luyện và điều chỉnh các bữa ăn của bạn có tính khoa học nhiều hơn để tăng cường sức đề kháng.

3. SONG TỬ (21/5-21/6)

Công việc: Song Song trở nên hết sức chăm chỉ trong ngày hôm nay cho dù có là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn luôn có khao khát chứng minh cho mọi người thấy bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai.

Tình cảm: Bạn rất mong muốn tìm được nửa kia phù hợp với mình, thế nhưng một khi người ấy xuất hiện, bạn lại chần chừ, do dự quá nhiều. Nếu thích ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng để mọi chuyện trôi qua trong nuối tiếc.

Tiền bạc: Tài chính của bạn thì lại có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong phòng với chiếc máy tính hay điện thoại.

4. CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Công việc: Bạn là một người có năng lực rất vững vàng, nếu tìm ra điểm mạnh và biết sử dụng đúng chỗ trong công việc, bạn chắc chắn sẽ rất thành công. Hãy lập cho mình một đích đến cụ thể và từng bước thực hiện chi tiết nhé.

Tình cảm: Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng mà không biết phải bày tỏ với ai. Điều này khiến cho bạn cảm thấy rất bức bối và khó chịu. Nếu tạm thời không đặt lòng tin vào ai cả, bạn hãy tự tìm cách thư giãn như nghe nhạc hoặc xem phim.

Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn dành thời gian ra ngoài mua sắm hay giải trí với bạn bè cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là cả tuần sau ăn mỳ gói đấy nhé.

5. SƯ TỬ (23/7-22/8)

Công việc: Chòm sao này rất thích thách thức giới hạn của bản thân và kể cả khi nhận được lời khuyên của mọi người đi chăng nữa, bạn cũng hiếm khi chấp nhận. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hãy học cách lắng nghe và đừng cứng đầu quá nhé.

Tình cảm: Bạn và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, người ấy chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ bạn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình.

6. XỬ NỮ (23/8-22/9)

Công việc: Vốn là một người chăm chỉ và tràn đầy tham vọng, Xử Nhi tin rằng chỉ cần mình kiễn nhẫn với mục tiêu đã đề ra thì chẳng có gì mà không thành công được cả. Và hôm nay sẽ là ngày bạn bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.

Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra cãi cọ trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang quá nóng nảy và chẳng chịu đặt mình vào hoàn cảnh của người khác gì cả. Qua ngày hôm nay, hãy chủ động làm lành với người ta đi nhé.

Tiền bạc: Vì là ngày nghỉ ngơi ở nhà nên chòm sao này không phải tiêu tốn quá nhiều tiền, thế nhưng cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá tốn kém rồi. Thôi thì hôm nay để túi tiền nghỉ ngơi một tí trước khi lại bước vào một tuần mới nhé.

7. THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Công việc: Dù là cuối tuần nhưng công việc chưa xong nên Thiên Thiên khó có thể yên tâm nghỉ ngơi. Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống và công việc nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất thuận lợi. Hai người càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Khi có vấn đề gì xảy ra, bạn và người ấy đều trò chuyện với nhau và thống nhất cách giải quyét phù hợp nhất.

Tiền bạc: Hiện tại tài chính của chòm sao này khá ổn định. Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để thư giãn đầu óc xem sao.

8. HỔ CÁP (24/10-21/11)

Công việc: Thay vì dùng thái độ căng thẳng, gay gắt trong các cuộc nói chuyện, cung hoàng đạo này nên thay đổi để trở nên thân thiện hơn với nhiều đối tượng, tạo thiện cảm ngay cả với những người xung quanh.

Tình cảm: Có nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ của Cáp Nhi với người ấy. Hai bạn không chịu nói rõ cho đối phương những điều mình đang suy nghĩ nên dễ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc.

Sức khỏe: Hôm nay, chòm sao này dễ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể là đau đầu, đau nhức cơ thể. Việc này xuất phát từ việc bạn không chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập thể dục thường xuyên.

9. NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Công việc: Mã Nhi hãy dũng cảm đối mặt với sự thật và tạo dựng cho mình bản lĩnh để vượt qua sóng gió. Bạn nên nhớ một điều rằng, chuyện gì cũng có cách giải quyết, chỉ cần bạn đủ bình tĩnh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.

Sức khỏe: Ngày hôm nay, bạn cũng phải tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhé. Đừng tùy tiện cho rằng mình có thể làm mọi việc chỉ vì mình còn trẻ khỏe.

10. MA KẾT (22/12-19/1)

Công việc: Trong công việc, Kết Kết thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp cho bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như để công việc được thuận lợi.

Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý muốn. Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc và quên mất người ấy rồi thì phải. Dù bận đến đâu đi chăng nữa thì thỉnh thoảng cũng hãy nhắn cho người ta một cái tin hỏi han nhé.

Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng không có những biến động quá rõ rệt trong ngày hôm nay, có lẽ bởi vì bạn chẳng có hứng thú gì với việc đi chơi hay mua sắm cả.

11. BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Công việc: Trong công việc, Bảo Bảo là một người có đầu óc cởi mở, luôn sẵn sàng tiếp thu những ý kiến mới. Thậm chí nếu hôm nay được giao cho một công việc chưa từng được tiếp xúc bao giờ, bạn cũng vui vẻ xắn tay vào làm ngay.

Tình cảm: Trong tình cảm, càng lúc chòm sao này càng dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với đối phương, trao đổi và hỏi ý kiến nửa kia mỗi khi cảm thấy băn khoăn chưa biết cách giải quyết. Bạn chỉ mong có thể mãi mãi ở bên người ấy như hiện tại.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá ổn định, dù đã gần đến quãng thời gian cuối tháng. Bạn luôn là người có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, chẳng bao giờ phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.

12. SONG NGƯ (19/2-20/3)

Công việc: Khi người khác làm việc gì khiến bạn không vừa lòng, tốt nhất bạn hãy trò truyện một cách thẳng thắn, chứ cứ mỉa mai, bóng gió thì chẳng có tác dụng gì cả đâu. Có khi lại còn khiến người nghe cảm thấy bực bội theo ấy chứ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa những chú Cá với người ấy cũng không được thuận lợi khi mâu thuẫn đã nổ ra. Đừng lúc nào cũng oán trách vì sao người ấy chẳng chịu nhường nhịn mình, bạn cũng nên tự xét lại bản thân nữa, xem bạn hành động như vậy có phù hợp hay không?

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy lạc quan trong ngày hôm nay bởi bạn đã dành một khoản kha khá để mua những món đồ cần thiết rồi. Trong những ngày tới, khả năng là bạn phải chi tiêu một cách tiết kiệm hơn rồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat