Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 21/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chủ nhật này công việc của Thiên Bình diễn ra suôn sẻ, mối quan hệ ngoại giao được cải thiện. Về tài chính, Thiên Bình có ý thức chi tiêu tiết kiệm hơn, nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá.

ln149-than-rong-xanh-nha-ngoc-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Rồng Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/6/2020 cho thấy, Bạch Dương tương đối bận rộn trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn phải làm thêm giờ. Về tài chính, Bạch Dương có thể sẽ tốn một khoản tiền cho việc quà cáp. Về tình cảm, những người độc thân khao khát được yêu thương, thậm chí bạn còn có thể nhờ bạn bè, người thân giới thiệu cho mình vài đối tượng để hẹn hò.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bình thường Kim Ngưu rất chăm chỉ làm việc nhưng hôm nay là chủ nhật nên bạn muốn được thư giãn, không muốn trói buộc bản thân quá hà khắc. Về tài chính, thu nhập của Kim Ngưu được cải thiện nhờ công việc tay trái. Vận trình tình cảm tươi sáng, đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ bao lâu nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2020 cho thấy, mặc dù có nhiều việc phải xử lý khẩn cấp nhưng may mắn thay Song Tử có thể chủ động, giải quyết từng việc một. Về tài chính, đừng thỏa mãn với thu nhập hiện tại bạn đang có mà lao đầu vào mua sắm, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh vay nợ nhanh lắm đấy. Về tình cảm, Song Tử tuy có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh nhưng bạn lại đắn đo, không biết nên chọn ai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải không có gì mới mẻ, bạn vẫn áp dụng phương pháp làm việc cũ kỹ nên hiệu suất công việc không được cải thiện. Về tài chính, Cự Giải có xu hướng chi tiêu tiền để giải sầu, vì vậy túi tiền của bạn sẽ vơi đi kha khá. Về tình cảm, lời tỏ tình của Cự Giải có thể được đối phương chấp thuận.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/6/2020 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể theo kịp tiến độ của người khác. Tình hình tài chính vượng sắc, Sư Tử đối xử với bạn thân hào phóng hơn. Về tình cảm, Sư Tử có thể tìm thấy ý trung nhân của đời mình nếu bạn tích cực đi ra ngoài dạo chơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra thuận lợi, hiệu suất công việc được cải thiện và bạn được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, đây là thời điểm tốt để Xử Nữ đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, Xử Nữ vượng vận đào hoa, bạn có thể tìm thấy một người tâm đầu ý hợp với mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra suôn sẻ, mối quan hệ ngoại giao được cải thiện. Về tài chính, Thiên Bình có ý thức chi tiêu tiết kiệm hơn, nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Vận trình tình cảm ảm đạm, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra không mấy thuận lợi, bạn hơi bối rối trong giao tiếp. Về tài chính, tốt nhất Bọ Cạp nên cách ly với khu trung tâm mua sắm, nếu không bạn sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ. Vận trình tình cảm kém sắc, những người độc thân khao khát được yêu đương nhưng có lẽ bạn đang bị thần tình yêu bỏ rơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã gặp nhiều may mắn trong công việc, hôm nay rất thích hợp để Nhân Mã tập trung xử lý các nhu cầu của khách hàng. Về tài chính, ai đó đang tìm kiếm bạn để đầu tư hợp tác, nhờ vậy mà thu nhập của Nhân Mã được cải thiện. Về tình cảm, Nhân Mã hãy chấp nhận cuộc hẹn hò do bạn bè của bạn sắp xếp, biết đâu người đó lại chính là người mà bạn tìm kiếm bao lâu nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6/2020, công việc của Ma Kết diễn ra vô cùng hanh thông, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có thời gian để nghỉ ngơi. Về tài chính, thu nhập của Ma Kết được cải thiện, chất lượng cuộc sống của bạn được nâng lên. Vận trình tình cảm ảm đạm, giữa các cặp đôi dường như đang có một khoảng cách vô hình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể gặp rắc rối nếu bạn không chịu bỏ cái tôi cá nhân của mình xuống, đặc biệt là khi bạn làm việc nhóm. Về tài chính, các khoản đầu tư trước đó của Bảo Bình vẫn ổn định và có thể đưa về cho bạn nguồn thu nhập kha khá. Về tình cảm, Bảo Bình chớ vội kết luận điều gì, hãy học cách lắng nghe đối phương của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/6/2020 cho thấy, Song Ngư có thể sẽ bị cấp trên giám sát chặt chẽ, vì vậy bạn hãy cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Tình hình tài chính ổn định, Song Ngư không phải lo lắng quá nhiều về việc cơm áo gạo tiền. Về tình cảm, những người độc thân chỉ muốn ở nhà, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư trong ngày chủ nhật này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat