Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 18/08/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chủ nhật này tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, còn Song Tử cũng không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu hàng ngày nữa, bạn cũng đang rất may mắn về tài chính đấy.

ln158-long-phung-luon-may-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Long Phụng Sum Vầy

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên bốc đồng và khoa trương hơn trong ngày hôm nay. Bạn luôn giành thế chủ động, có vị trí nổi bật trước đám đông, thậm chí dùng cả chiêu trò để khiến mọi người phải chú ý. Có vẻ như bạn muốn thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân hơn nữa.

Tình hình tài chính khá ổn, tiền bạc trong túi tăng tiến đáng kể, chủ yếu là do bạn gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình. Bên cạnh đó cung hoàng đạo này cũng rất biết cách tận dụng thời cơ để làm giàu, sự nhạy bén và linh hoạt của bạn có cơ hội để phát huy.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất tốt trong công việc. Không phải tất cả mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng bạn luôn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, có ý tưởng mới lại và không theo những quan niệm xưa cũ.

Vốn tính thật thà có phần hơi ngây ngô nhưng hôm nay chòm sao này vô tình bị cuốn vào mối quan hệ từ trên trời rơi xuống rất phức tạp, bị người khác gièm pha mà bạn có cố gắng giải thích cũng không ai tin. Hãy giữ bình tĩnh xem sự việc tiến triển tới đâu, sự thật cuối cùng cũng sẽ sáng tỏ thôi, nếu không làm gì sai thì chẳng phải lo lắng gì cả.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người thân thiện, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác mà không đòi hỏi đền đáp. Chính vì thế mọi người luôn thấy bạn lạc quan, vui vẻ chia sẻ không vụ lợi. Chính thái độ tích cực này đã khiến bạn tỏa sáng hơn, rạng ngời hơn và được mọi người yêu mến nhiều hơn. Nếu bạn độc thân còn có thể tìm thấy được nửa kia lý tưởng cho mình.

Mặc dù cung hoàng đạo này không mong muốn được báo đáp, trả ơn nhưng ông trời vẫn rất ưu ái cho bạn. Công việc diễn ra suôn sẻ, tài lộc tăng tiến, dù không đến mức tiền vào như nước nhưng nhìn chung chuyện kiếm tiền dễ dàng hơn nhiều. Bạn cũng không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu hàng ngày nữa.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải biết cách mở lòng để cảm thông hơn với những người khác, mặc dù vẫn còn nhiều rào cản và chưa vượt qua được định kiến cá nhân, tuy nhiên với sự thay đổi này của bạn thì ít nhiều cũng đã cải thiện quan điểm về những người xung quanh. Khi bạn va vấp và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn sẽ giúp bản thân trưởng thành và chín chắn.

Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ, bạn nên có dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn giúp bạn luôn sáng suốt xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra. Nhất là khi đối mặt với căng thẳng, áp lực, hãy hít thở thật sâu, để bình tâm trở lại. Nếu bạn có ngủ nướng một chút thì cũng chẳng ai trách cứ bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong công việc, muốn có vị trí cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, ngang hay đường tắt không giúp ích được gì mà còn tiềm ẩn nhiều mối hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tôn trọng và công việc cũng chẳng còn. Muốn có được thành công bền vững hãy chứng minh bằng chính năng lực của mình.

Đôi lúc cung hoàng đạo Sư Tử cảm thấy yếu đuối và muốn có người động viên, chia sẻ, an ủi mình. Nhưng đừng vì thế mà tìm đến những mối quan hệ dễ dài vì chúng chỉ khiến bạn tự mang thêm phiền phức cho bản thân mà thôi. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân của mình bởi họ luôn là chỗ dựa tinh thần cho bạn.
6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thực sự muốn có được sự đột phá, có điều gì đó thôi thúc bạn cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn chán nản và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ mọi thứ.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên chủ động hơn, đừng đứng sau và chờ đợi một người. Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác biết cảm nhận điều đó hơn đi. Biết đâu bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Với bạn sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an yên và hạnh phúc giản dị. Cũng chính vì thế hãy cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể và bồi dưỡng từng bữa ăn của mình.

Bên cạnh đó cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã hội vừa học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm vừa có thể giúp đỡ nhau trong công việc. Chuyện tình yêu đôi lứa khá êm đẹp, bạn và người ấy có giây phút hẹn hò vui vẻ bên nhau. Nhìn chung là ngày chủ nhật của cung hoàng hoàng đạo này khá thoải mái, dễ chịu.

Thiên Bình độc thân cũng được nhắc nhở cẩn thận nếu không bạn sẽ rất dễ phải lòng ai đó và điều này dẫn đến mối quan hệ phức tạp, bạn khó mà thoát ra được. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh vướng những phiền nhiều, cần phải tỉnh táo để không bị dụ dỗ bằng những lời đường mật.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có vẻ ngoài quyến rũ đầy mê hoặc. Dường như bạn đang tỏa ra sự cuốn hút của mình không lạ gì khi có nhiều người khác giới để ý tới bạn. Điều này rất tốt nếu như bạn còn độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu cho riêng mình. Tuy nhiên đối với những người đã có đôi có cặp cần phải hết sức thận trọng, tránh vướng vào mối quan hệ gây nhiều phiền phức.

Hãy thử mở ra những ý tưởng mới, cách thức mới để làm việc và tiếp thu ý kiến của người khác, việc này rất quan trọng trong việc phát triển bản thân. Ngày nghỉ bạn có thể để cho tâm hồn của mình bay bổng để có được nguồn cảm hứng sáng tạo cho công việc trong tuần tới. Hãy ghi lại những suy nghĩ của mình vào cuốn sổ tay nào đó để chúng không bị quên đi một cách lãng phí.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một nguồn năng lượng dồi dào đang cháy rừng rực bên trong. Bên ngoài bạn vẫn tỏ ra khá dửng dưng nhưng bên trong thì đang nóng lòng, khao khát muốn được chinh phục những đỉnh cao mới, muốn được thành công. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu thua thiệt hay thất bại mà luôn cố gắng tới cùng.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Nhân Mã chẳng buồn nghĩ ngợi hay quan tâm gì nữa, bạn muốn chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít sự đổ vỡ trong tình yêu, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế bỉnh than để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lòng tốt của Ma Kết đặt không đúng chỗ nên không được ghi nhận. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho người đã hãm hại mình nhưng đối phương lại không biết hối lỗi và trân trọng điều đó, họ không tin và không muốn cải thiện mối quan hệ với bạn. Nhìn bề ngoài bạn nghiêm túc thế thôi chứ bên trong lại là người rất tình cảm, biết chia sẻ và thấu hiểu.

Thế nhưng tính cách này của Ma Kết lại không được hoan nghênh cho lắm, nhất là trong công việc. Vô hình chung bạn trở thành cái gai trong mắt nhiều người chỉ vì vừa có năng lực lại có nhiều thành công. Cung hoàng đạo này hãy chú ý hơn tới sức khỏe, nhất là về phần thể chất, đừng ngồi một chỗ quá lâu sẽ khiến tuần hoàn máu kém lưu thông.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hoàn thành nhiệm vụ bằng chính khả năng của mình mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Bạn muốn tự mình suy nghĩ chứ không phải lúc nào khó khăn cũng ỉ lại vào ai đó. Với tinh thần quyết tâm này, bạn sẵn sàng làm hết mọi việc, nhất định không bước chân ra khỏi phòng dù hôm nay là ngày cuối tuần.

Có thể thành công chưa tới nhưng cung hoàng đạo này tin rằng sự thành công mà mình có thể đạt được lúc này đó chính làm làm hết khả năng của mình. Bạn mất nhiều thời gian để phát hiện ra những khía cạnh khác của bản thân, nếu có cơ hội hãy phát huy khả năng tiềm ẩn đó sẽ mang tới kết quả ngoài sự tưởng tượng của bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với tinh thần phấn chấn và sự tự tin sẵn có nếu cung hoàng đạo này quyết định lựa chọn con đường phát triển công việc sau ngày thì cũng có nhiều cơ hội may mắn. Đương nhiên là vẫn sẽ có thử thách, khó khăn mà bạn phải học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm mới có thể vượt qua được. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng và nỗ lực thì đều có thể thực hiện được mục tiêu của mình.

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư hoàn toàn ổn định, bạn nên chú ý hơn tới chất lượng giấc ngủ nữa là được. Tốt nhất nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính trước khi đi ngủ, thay vào đó là đọc sách sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và ngủ ngon hơn. Giấc ngủ rất quan trọng bởi nó có thể khiến cơ thể chúng ta nạp lại năng lượng sau một đêm


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat