Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 14/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết sẽ có một ngày Chủ nhật vượng vận quý nhân và hanh thông trong tài vận. Những Ma Kết đang bắt đầu khởi nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận với những dự án hấp dẫn và đầy tiềm năng. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho chủ nhật này nha các chòm sao.

s6471-nhan-ma-nao-xanh-ngoc-tui-tai-loc-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Xanh Túi Tiền

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một sơ suất nhỏ hôm nay trong công việc của Bạch Dương cũng có thể dẫn tới “hậu quả” nặng nề. Tài lộc không thuận lợi, kèm theo việc cấp trên có tâm trạng không tốt, khiến bạn càng phải cẩn thận hơn. Nói chung hôm nay nên dành nhiều thời gian cho công việc hơn là cho những vấn đề khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn hướng nhiều về vấn đề cảm xúc, tâm tính thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Thỉnh thoảng những người xung quanh sẽ thấy chòm sao này khó hiểu vì vừa mới vui vẻ nói cười mà đã ỉu xỉu buồn bã ngay được, thật không biết đằng nào mà lường.

Kim Ngưu dễ bị những tác động ngoại cảnh làm tâm trạng bất ổn, thấy đôi người ta cãi cọ lập tức liên tưởng ngay tới mình và về khó chịu với người yêu hay thấy cảnh đời bất hạnh bạn dễ mủi lòng và buồn suốt cả ngày. Nhạy cảm như vậy nên chỉ một việc nhỏ cũng đủ để khiến bạn làm to chuyện, giận dỗi bù lu bù loa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay chi tiêu nhiều vào việc mua quà tặng bạn bè, người thân. Nên tìm hiểu kỹ sở thích của người bạn định tặng quà, nếu không vừa tốn tiền, mà người được nhận cũng không hài lòng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn chẳng bao giờ tự tin vào chính mình mặc dù năng lực chẳng thua kém ai. Tại sao vậy, ngay cả trong đám bạn bè mà cũng không dám thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình, ở nơi làm việc thì khép nép ngại ngùng, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt rồi.

Chủ nhật của Cự Giải sẽ là một ngày đầy may mắn và tiếng cười. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Chưa kể là thời điểm này đang có rất nhiều dự án tiềm năng khác cần triển khai giúp cho hầu bao của chòm sao này sẽ đầy lên trông thấy khiến nhiều người ghen tị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày hôm nay, Sư Tử bận rộn với nhiệm vụ mới mà cấp trên giao phó cho bạn. Nếu làm việc trong tâm thế sẵn sàng, bạn ắt ghi điểm với cấp trên. Nhiều khả năng được thăng chức, tăng lương hoặc thưởng “nóng” nhờ điều này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, Chủ nhật của Xử Nữ sẽ tràn đầy triển vọng. Bạn phát huy tối đa tính sáng tạo và năng lực xuất chúng của bản thân trong công việc nên được cộng sự nể phục, cấp trên đánh giá cao. Dự án trọng điểm của công ty nhờ vậy được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành xuất sắc.

Bạn thích những hoạt động mang tính chất trí tuệ kết hợp thể chất nên có thể tham gia các khóa học kĩ năng hoặc các câu lạc bộ thể thao đội nhóm, dã ngoại. Nếu thời tiết tốt, hãy ra ngoài nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn thoải mái và phát huy được khả năng một cách tốt nhất.

Xử Nữ kén chọn đồ dùng và quan tâm sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể dành cả một buổi để dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc theo đúng ý mình nhưng chưa hết, bạn còn yêu cầu người sống cùng mình cũng phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe này. Quả thật là vô cùng khó khăn đấy, không phải ai cũng kĩ tính như bạn đâu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chuyện tình cảm hôm nay của Thiên Bình có dấu hiệu khả quan. Nếu bạn thể hiện sự nghiêm túc và chân thành của mình với đối phương, rất có thể bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Nếu gặp người ấy nên mặc áo gam màu sáng như trắng, vàng vì đây là màu sắc may mắn của bạn trong hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp được nhận định là sẽ có một ngày Chủ nhật đầy biến động trong công việc. Môi trường làm việc của bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ, chỉ cần nhanh chóng thích nghi, bạn sẽ lấy lại phong độ ổn định và thành công đúng như kì vọng.

Bọ Cạp có nhu cầu chứng tỏ bản thân ở những nơi công cộng, muốn thoát khỏ vỏ bọc lạnh lùng nhút nhát thường ngày và có dáng vẻ mới mẻ hơn, năng động hơn. Đây là thay đổi theo chiều hướng tích cực, rất đáng hoan nghênh đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hôm nay cần bớt xét đoán đối phương và đòi hỏi họ phải đối xử tốt với mình hơn nữa. Sự đòi hỏi không có điểm dừng của bạn sẽ khiến họ mệt mỏi và dễ tìm đến một “người khác” để có được bình yên. Tình yêu đôi khi có sóng gió cũng rất thú vị, nhưng nếu cứ liên tiếp thì nó lại phản tác dụng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày Chủ nhật vượng vận quý nhân và hanh thông trong tài vận. Những Ma Kết đang bắt đầu khởi nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận với những dự án hấp dẫn và đầy tiềm năng. Chỉ cần khéo léo thu xếp thời gian, bạn sẽ đảm nhận và điều khiến đúng hướng những nhiệm vụ/dự án cấp trên giao phó.

Bạn là người ấm áp và chân thành, thích dùng cuối tuần cho việc ở bên cạnh người thân, bè bạn. Gợi ý hay dành cho chòm sao này là tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà và mời mọi người tới cùng tụ tập, trò chuyện, chia sẻ khoảng thời gian rảnh rỗi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình nếu kiềm chế được tính bốc đồng, nóng nảy của mình thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Ngược lại, nếu cư xử theo chiều hướng bất cần, thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy. Hôm nay nên mặc quần áo màu sắc trung tính, nhẹ nhàng để phần nào hài hòa tính cách của mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là sẽ là một ngày làm việc nhọc nhằn của Song Ngư, bạn cần phải tỉnh táo và đề phòng tối đa để không rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân đáng sợ. Đừng quá vội vã chạm tay tới thành công, có quá nhiều rào cản ngáng trở bạn và đồng đội.

Bạn thông minh nhanh nhẹn, thích hợp để học tập mở mang kiến thức. Hôm nay chòm sao này nên tham dự một khóa học hoặc đọc sách, chắc chắn những điều bạn thu thập được sẽ nhiều và ghi nhớ lâu, phục phụ cho công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.

Bạn tỉnh táo hơn trong vấn đề tình cảm vì thế sớm nhận ra vấn đề mà từ trước đến nay mình vẫn cố tình lảng tránh. Đây là quyết định khó khăn đối với chòm sao này nhưng bạn không hối hận bởi trước sau gì cũng phải đối diện. Quan trọng là bạn phải giữ được sự bình tĩnh, khách quan đồng thời có đủ chân thành thì mới đạt được kết quả tích cực.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat