Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 13/03/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử là một người rất có tham vọng, và dĩ nhiên ngày hôm nay cũng thế. Cung hoàng đạo này nhân lúc rảnh rỗi để đặt ra các mục tiêu cao xa cho bản thân và chắc chắn rằng mình sẽ thực hiện ở trong tương lai. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn chăm chỉ làm việc một cách rất hăng say.

cg1262-chuong-gio-phong-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió 2 Tầng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 13/3/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất nhiệt tình mà lại còn rất hoạt bát, trong ngày này đức tính đó sẽ tiếp tục được phát huy một cách rõ rệt. Mọi người sẽ ấn tượng với cung hoàng đạo này đấy. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn có thể dễ dàng vượt qua được tất cả thử thách khó khăn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ tiến triển một cách rất tốt đẹp bởi vì cả hai vẫn luôn luôn tin tưởng tuyệt đối vào đối phương. Bạch Dương không bao giờ lo lắng việc nửa kia sẽ có ý định sẽ phản bội mình.

Tình hình tài chính sẽ có những chuyển biến hết sức tốt đẹp khi mà số dư tài khoản của cung hoàng đạo này đang tăng dần lên trong từng ngày. Cung hoàng đạo này rất chăm chỉ làm việc, một phần do chòm sao này luôn luôn chi tiêu rất tiết kiệm để có thể dành tiền đi du lịch mọi nơi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 13/3/2022 cho thấy Kim Ngưu luôn có ý định tự nhắc nhở mình nên phải làm việc một cách chăm chỉ, thế nhưng không phải kết quả khi nào cũng sẽ được như ý. Do đó mà đôi khi chòm sao này cũng sẽ cảm thấy thất vọng về chính mình. Ưu điểm của bạn sẽ là không bao giờ bỏ dở dang những công việc mà bản thân đang làm cả, dù cho gặp nhiều khó khăn đi chăng nữa.

Tình yêu sẽ cần phải có sự tương tác giữa cả hai bạn. Bạn và đối phương sẽ cùng tâm sự và chia sẻ với nhau chứ sẽ không thể chỉ một bên nói, một bên nghe hoặc là một bên cho đi và một bên chỉ có nhận lại đâu nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn ổn định do đó Kim Ngưu là một nhân viên chăm chỉ mà chòm sao này lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho các món đồ không cần thiết gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người rất có tham vọng, và dĩ nhiên ngày hôm nay cũng thế. Cung hoàng đạo này nhân lúc rảnh rỗi để đặt ra các mục tiêu cao xa cho bản thân và chắc chắn rằng mình sẽ thực hiện ở trong tương lai. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn chăm chỉ làm việc một cách rất hăng say.

Cung hoàng đạo này cảm thấy mối quan hệ giữa cả hai người đang ngày càng xa cách. Song Tử không nên để cho tình trạng này sẽ tiếp tục kéo dài nữa nhé. Bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tìm ra vấn đề giữa cả hai là gì đấy nhé.

Sinh hoạt một cách không điều độ sẽ có thể khiến cho chòm sao này sẽ tốn tiền bạc bởi vì vấn đề tình trạng sức khỏe trong ngày này. Hãy sống khoa học hơn để có thể đỡ phải tốn tiền bởi vì những việc không đáng như thế đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải gặp phải những điều hết sức khó khăn khi mà mong muốn thể hiện những cảm xúc của cá nhân. Chòm sao này rất thiếu tự tin với những gì bản thân đã nói ra và không chắc chắn rằng điều đó là đúng hay sai. Cung sẽ rất dễ do dự, chần chừ khi mà phải bắt buộc phải đưa ra những quyết định cho mình.

Về mặt tình cảm, có rất nhiều dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của hai người từ lâu, chỉ là cung hoàng đạo này đang cố lừa mình dối người rằng bản thân vẫn đang rất hạnh phúc.

Không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có biến động trong ngày hôm nay. Dù cho không phải chi tiêu khoản nào đi nữa, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng không có khoản thu vào, tiền bạc của bạn cũng sẽ chỉ ở mức độ trung bình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử rất hay gặp phải những khó khăn khi mà giải quyết những vấn đề liên quan tới những cảm xúc và tư duy của mình. Nếu cung hoàng đạo này không thể tách bạch những điều này thì sẽ rất khó mà đưa ra được những quyết định. Dù cho tham vọng của bản thân là gì đi nữa, Sư Tử hãy nên bắt đầu hoàn thiện chúng từ đầu nhé.

Trong vấn đề tình cảm, cả hai vẫn đang ở trong giai đoạn nồng nàn cảm xúc. Chòm sao này luôn luôn mong nhớ nửa kia và hy vọng cả hai sẽ có thể ở bên nhau mãi và không rời xa.

Về phương diện tài chính, chòm sao này hãy nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của bản thân đấy nhé. Sư Tử đang có xu hướng vay tiền quá mức làm cho việc mua sắm hoặc phục vụ sở thích của bản thân đó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cho thấy Xử Nữ cần biết tiết chế cảm xúc của mình lại một chút để có thể tránh sẽ khiến mọi người nghĩ rằng mình là người khoe khoang, và rất thích thể hiện. Hôm nay, Xử Nữ vẫn là một người chăm chỉ và cần mẫn như mọi khi. Cung hoàng đạo này không bao giờ bỏ dở các công việc mà bản thân đang làm.

Về phương diện tình cảm, khi mà yêu Xử Nữ hãy không thích bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi, dù cho đó là người mình yêu đi nữa. Chòm sao này cũng cần có tự do, không ai có quyền lấy đi nó cả đâu nhé.

Có vẻ như tình hình tài chính của bạn sẽ không mấy khả quan trong ngày hôm nay vì thế Xử Nữ đã chi tiêu khá là nhiều từ những ngày trong tuần rồi đấy nhé. Do đó chòm sao này hãy nên hạn chế ra ngoài và để dành thời gian cho túi tiền của mình có thể cải thiện và hồi phục đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ trở nên hết sức tự tin, năng động và tràn đầy sức sống. Cung hoàng đạo này sẽ khiến mọi người phải cảm thấy bản thân sẽ hết sức đáng tin cậy. Thiên Bình sẽ có khả năng giao tiếp khéo léo do đó bạn có thể dễ dàng làm thân với mọi người. Khi mà gặp vấn đề gì khó khăn, bạn cũng sẽ không ngại ngùng mà đưa ra xin ý kiến từ phía của mọi người.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này là tuýp người rất tự tin. Cung hoàng đạo này tin tưởng rằng với cái tính cách hòa đồng và dễ gần như mình thì sẽ có rất nhiều người yêu mến bạn.

Cung hoàng đạo này sẽ cần phải hạn chế việc chi tiêu trong ngày hôm nay đấy nhé, bạn không nên cứ thích cái gì là mua cái đó đâu đấy nhé. Có những thứ chòm sao này mua về mà không dùng là sẽ rất lãng phí đó nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên hết sức nhạy cảm hơn bình thường. Bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh, có thể mọi vấn đề không nghiêm trọng như những gì mà chòm sao này đang nghĩ đâu, hãy thả lỏng mình ra nhé. Mọi việc mà Bọ Cạp làm sẽ có những sự tiến triển rất thuận lợi, tuy nhiên đôi khi chòm sao này hãy hạ cái tôi của mình xuống và nghe theo lời góp ý của người khác nữa đấy nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể dành nhiều thời gian cho nửa kia vào ngày chủ nhật này. Dù sao thì hai bạn đã bận rộn suốt cả một tuần rồi, bạn hãy nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và tạo cho đối phương những kỉ niệm đẹp nhất nhé.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp vẫn còn rất ổn định. Chòm sao này sẽ chi tiêu có kế hoạch và không bao giờ sẽ dành tiền cho những vấn đề mà không cần thiết gì cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ rất sáng tạo và đầy ý tưởng bởi vì cung hoàng đạo này không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Công việc trong thời gian này sẽ đang tiến triển rất thuận lợi. Chòm sao này có mục tiêu của mình và chấp nhận gạt bỏ bớt những thú vui để đạt được mục tiêu nhanh chóng nhất nhé.

Thời gian này sẽ rất tốt cho những mối quan hệ, cung hoàng đạo này sẽ có thể làm quen với nhiều người bạn mới, những người mà có cùng sở thích và chia sẻ quan điểm chung trong cuộc sống. Đó còn chính là cơ hội để Nhân Mã sẽ tìm thấy một nửa ưng ý của bản thân.

Nhân Mã đang quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày này. Đầu tháng dù tài chính sẽ tương đối dư dả tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng không tiêu xài một cách quá hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định và dư dả được đó nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết vào trong ngày này cũng sẽ khà là bất thường. Chòm sao này có nhiều tâm sự chất chứa trong lòng tuy nhiên bạn lại không biết sẽ chia sẻ với ai. Ngày này chòm sao này chỉ muốn ngủ nướng hoặc là thoải mái làm những việc mà bản thân muốn thay vì tiếp tục vùi đầu vào trong phương diện công việc.

Về phương diện tình cảm, nếu trong lòng của bạn đang cảm mến một người nào đó, cung hoàng đạo này hãy cứ dũng cảm người chủ động để có thể bày tỏ cảm xúc của mình. Cứ sợ hãi rủi ro, thì bạn sẽ rất khó mà nắm được sự hạnh phúc cho mình đó nhé.

Chòm sao này sẽ vẫn giữ được tình hình tài chính một cách ổn định trong thời điểm hiện tại. Nếu như mà không có việc gì cần thiết, chòm sao này quyết định ở nhà cho tiết kiệm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình có những suy nghĩ tương đối là lạc quan. Hơn nữa trong lúc mọi người sẽ có xu hướng ủ rũ hơn rất nhiều, chòm sao này vẫn giữ được tinh thần tương đối là ổn định. Vào ngày cuối tuần này, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi đó nhé.

Về mặt tình cảm, đối phương cũng sẽ thấy rất vui vẻ khi mà chòm sao này cởi mở hơn với bản thân. Đây sẽ chính là cơ hội để cả hai được thấu hiểu nhau hơn nữa, sao lại không tận dụng nhỉ? Cả hai hãy nên dành thời gian để có thể tận hưởng vui chơi cùng nhau nhé.

Về phương diện tài chính, bạn sẽ có thể tiết kiệm cho túi tiền của mình hơn nữa và hãy tuân thủ theo thói quen chi tiêu rõ ràng và có kế hoạch, chỉ với số tiền có sẵn trong túi và không mua sắm một cách quá bừa bãi đó nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư đang có một niềm đam mê để theo đuổi mọi điều mới lạ, chòm sao này thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào của mình và sẽ không thích đi theo các lề lối truyền thống sẵn có. Lời khuyên cho bạn hãy nên xác định rõ ràng mục tiêu cho mình đấy nhé.

Các mối quan hệ không tên chẳng đi đến đâu sẽ khiến cho bạn cảm thấy mông lung và đầy dẫy sự mâu thuẫn. Hãy thôi mơ mộng và ảo tưởng về mặt tình cảm đấy nhé, chòm sao này cần nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm.

May mắn là tình hình tài chính của Song Ngư vào trong thời gian này sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn cả. Từ giờ đến cuối tháng sẽ còn rất dài do đó chòm sao này sẽ không nghĩ tới chuyện phung phí tiền bạc nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat