Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 12/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp như được thoát ra khỏi bàn làm việc chật chội bí bách của mình. Bình thường chỉ biết lao đầu vào công việc mà quên đi thế giới vui vẻ bên ngoài kia. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm mọi thứ mà mình thích mà không cần phải bận tâm điều gì.

S6844-chuoi-ma-nao-khac-sen-14li

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Khắc Sen Phật Bình An

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Tình cảm rối bời, dễ nảy sinh cãi vã với người ấy là mất hòa khí giữa hai người, thậm chí có thể dẫn đến rạn nứt. Bạn cần kiềm chế bớt sự nóng giận của bản thân mình.

Bạn nên là người chủ động thay đổi tình hình căng thẳng giữa hai người lúc này. Hãy nói một vài câu chuyện vui vẻ khác hay có thể dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để có thể tĩnh tâm suy nghĩ lại một chuyện.

Hôm nay là cuối tuần nên bạn có thể dành thời gian cho bản thân để có thể nghĩ ngơi, thư gian sau một tuần làm việc khá bận rộn vừa rồi. Bạn có thể ngủ nướng hôm nay mà không cần lo lắng gì để nạp lại năng lượng cho cơ thể.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn nên suy nghĩ đến cách hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điều đó giúp bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân và thăng tiến trong tương lai.

Chuyện tình cảm của bạn rất êm đẹp. Bạn luôn biết cách tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái giữa bạn và người ấy. Hôm nay bạn có thể dành nhiều thời gian hơn bên cạnh người ấy, đi chơi, đi xem phim hay làm bất những gì mà bạn và người ấy muốn làm cùng nhau.

Tuy nhiên đừng quên dành thời gian bên gia đình của mình. Hãy dậy sớm đi chợ cùng mẹ, chuẩn bị bữa trưa thịnh soạn cùng cả nhà quây quần vui vẻ. Bố mẹ luôn muốn có nhiều thời gian để lắng nghe những tâm sự của bạn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người vô cùng nội tâm. Bạn có nhiều tâm tư thầm kín hay nỗi lòng và những trăn trở trong cuộc sống. Bạn luôn suy nghĩ mọi thứ sâu xa và nhìn nhận mọi vấn đề một cách cẩn trọng. Chính vì vậy mà nhiều khi bạn có chút nghiêm khắc với bản thân mình.

Ngày hôm nay bạn để chiều chuộng bản thân mình một chút. Hãy tạm gác những vấn đề của cuộc sống lại, hãy nghỉ ngơi, vui chơi thật thoải mái ngày hôm nay. Tham gia hoạt động ngoài trời giúp tinh thần của bạn tươi mới hơn, giải tỏa được stress công việc.

Sức khỏe của bạn cũng không phải là hoàn toàn tốt đâu. Vì vậy bạn đừng chủ quan với những biểu hiện bất thường dù chỉ là nhỏ nhất nhé. Bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Luyện tập thể dục thể thao là cách giúp bạn tránh xa rất nhiều bệnh

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được khuyên nên tụ tập bạn bè, tham gia các hoạt đông giải trí nhiều hơn để tìm kiếm được niềm vui sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều đó còn giúp bạn có tinh thần thoải mái, xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới.

Hãy gác toàn bộ công việc lại và dành thời gian cho người ấy nhé. Gần đây bạn có chút vô tâm với người đấy đó. Dù bận rộn đến đâu bạn vẫn nên cân bằng công việc và tình yêu. Nếu bạn không muốn tình cảm của mình trở nên lạnh nhạt hơn thì hãy hâm nóng ngay.

Làm việc cật lực trong thời gian dài khiến cơ thể bạn trở nên suy nhược, uể oải khó chịu. Điều bạn nên làm lúc này là có một giấc ngủ thật ngon để có thể lấy lại được năng lượng đã mất. Hãy nếu một bữa ăn thịnh soạn hôm nay để bồi bổ sức khỏe.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc phát triển vô cùng thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ và tận dụng tối đa khả năng của mình nên khi gặp cơ hội tốt bạn gặt hái không ít thành công. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Bạn đã được đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Ngày hôm nay, người ấy xuất hiện bất ngờ mà bạn không hay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã say đắm ai đó rồi. Nhưng đừng vì thế mà thể hiện một cách thái quá, người ấy sẽ cảm thấy khó chịu. Hãy tìm một thời cơ thích hợp để chủ động làm quen.

Bạn cần kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình nhé. Hãy nghĩ đến chuyện tích cóp hay đầu tư tài sản của mình. Tận dụng cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập và cho những dự định trong lai của bạn. Trước khi bạn đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ một cách cẩn trọng để tránh bị “tiền mất tật mang”.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn có thể xảy ra xung đột với những người xung quanh. Tuy nhiên cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến không phù hợp với mình. Hãy xem xét mọi thứ dựa trên nhiều phương diện để có thể đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Chuyện tình yêu của không khá hơn là bao. Dường như bạn đang cảm thấy bất mãn với cuộc sống hiện tại. Bất kì ai cũng khiến bạn cảm thấy không hòa hợp được ngay cả với người ấy. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là bình tâm lại để tranh mọi việc tồi tệ đi quá xa.

Tâm trạng không tốt vì thế mà sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù có buồn phiền đến đâu thì bạn cũng không nên bỏ bữa, bạn có thể bị tụt huyết áp đó. Ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc được.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuối tuần, hãy cho phép bản thân được thả lỏng, quên hết công việc. Xung quanh bạn còn rất nhiều điều thú vị mà bạn nên trải nghiệm chúng. Hãy dành thời gian để xây dựng những mối quan hệ gần gũi qua đó mà bạn học hỏi được thêm nhiều bài học bổ ích từ mọi người.

Sự giận dỗi vô cớ của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu đó. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, những điều mà bạn cảm thấy không vui vì người ấy nhé. Chỉ có như vậy thì bạn và người ấy mới có thể thấu hiểu nhau hơn, tránh được những cãi vã không đáng có.

Shopping chính là một cách hưởng thụ cuộc sống, nhưng cái gì cũng nên hợp lí và vừa phải, còn phụ thuộc vào hoàn cảnh của mình nữa chứ. Nếu bạn chi tiêu quá tay mà không tính toán cẩn thận thì có ngày bị “cháy túi”.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp như được thoát ra khỏi bàn làm việc chật chội bí bách của mình. Bình thường chỉ biết lao đầu vào công việc mà quên đi thế giới vui vẻ bên ngoài kia. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm mọi thứ mà mình thích mà không cần phải bận tâm điều gì.

Hãy lên kế hoạch đi chơi xa hay đi du lịch cùng với nửa kia của mình. Thật ra dù là đi đâu thì chỉ cần có nhau là bạn và người ấy đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc rồi. Thi thoảng tìm một không gian mới mẻ giúp tình cảm hai người đi lên.

Sức khỏe của bạn gần đây cũng không được tốt vì phải làm việc khá nhiều. Hãy dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nhé. Xuống bếp và nấu một bữa ăn thịnh soạn không những vừa nâng cao tay nghề nấu nướng của bạn mà còn để bồi bổ cho cơ thể mình tốt hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày tốt để Nhân Mã có thể tăng thêm sự gần gũi, và thân thiết cho các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy hẹn gặp một vài người bạn đi uống cafe để có thể trò chuyện, chia sẽ những điều đã xảy ra trong tuần vừa qua. Điều đó không chỉ giúp bạn thoải mái tinh thần hơn mà còn có thể có thêm nhiều phương án giải quyết khó khăn từ những gợi ý từ bạn bè của mình.

Tâm trạng phấn chấn khiến bạn cảm thấy muốn được yêu. Bạn đã sằng sàng cởi mở lòng mình hơn để đó nhận những điều mới mẻ, tình cảm mới và quên đi những chuyện buồn quá khứ. Một cuộc sống thú vị đang chờ bạn khám phá.

Hãy dành thời gian ngâm mình trong bồn nước nóng để thư giãn giúp máu huyết lưu thông, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng giả bớt căng thẳng, stress. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình như được bừng tỉnh.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vốn có ý chí mạnh mẽ, rất khó bị lung lay tuy nhiên hôm nay bạn dễ dàng bị người ta làm cho mê muội. Những lời mật ngọt khen ngợi, tán thưởng khiến bạn không làm chủ được bản thân. Hãy cẩn thận rằng đằng sau những lời khen đó có thể là những ý đồ xấu, nhằm lợi dụng bạn. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định nào.

Khi bên cạnh người mình yêu, bạn luôn gạt bỏ hết mọi thứ và dồn mọi sự tập trung của mình vào người ấy mà thôi. Sự động viên, an ủi và luôn đứng về phía bạn của người ấy là nguồn sức mạnh cho bạn. Tình cảm ngày càng trở nên sâu sắc hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi đối mặt với bất kì khó khăn nào trong cuộc sống mà không tìm được cách giải quyết thì Bảo Bình nên tìm đến bạn bè hay người thân của mình để tìm lời khuyên. Bạn rất hiếm khi nhờ vả vào người khác nên có lẽ lần này vấn đề thực sự nghiêm trọng và mang tính quyết định làm bạn không khỏi bối rối.

Trong chuyện tình cảm, không nên giấu giếm đối phương quá nhiều. Tình yêu không không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn thể hiện ở sự tin tưởng lẫn nhau, điều đó mới giúp mối quan hệ của bạn bền lâu được. Có điều gì khúc mắc hãy mạnh dạn đối diện và nói cho người ấy biết.

Hôm nay là ngày bạn nên để bản thân thư giãn một cách thoải mái. Nếu bạn thực sự ngại phải đi ra ngoài thì hãy xem một bộ phim mà mình yêu thích hay rủ bạn bè mình cùng chơi game. Nó có thể giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã chuẩn bị cho chuyến du lịch hè của mình chưa? Còn chần chừ gì mà không lên ngay kế hoạch nghỉ dưỡng với người thân hay bạn bè của mình. Đây là cơ hội tốt mà bạn có thể gặp nửa kia của mình.

Vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình nhé. Hãy sắp xếp công việc xong xuôi rồi mới có thể yên tâm mà tắt máy hưởng thụ kì nghỉ mà không bị ai làm phiền. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ thấy yên tâm hơn khi hoàn thành mọi việc.

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Chính vì vậy mà tinh thần làm việc hay vui chơi đều được nâng cao. Hãy nhớ chuẩn bị vật dụng cần thiết như kem chống nắng, mũ, nón, áo dài tay… để có thể chống chọi được với thời tiết này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat