Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 09/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương sẽ rất dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán khi chi tiêu không có kế hoạch rõ ràng, còn Kim Ngưu sẽ có một ngày chủ nhật vui vẻ và được cộng sự ủng hộ hết mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này có gì thú vị không nha các chòm sao.

m075-cay-tac

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tắc May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương sẽ rất dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán khi chi tiêu không có kế hoạch rõ ràng. Bạn cần tập trung hơn vào công việc hiện tại nhé, tuy được nghỉ ngơi nhưng bạn phải cố gắng hoàn thành mọi thứ có thể, đừng chỉ lo chơi hay tụ tập để rồi tuần sau cuống chân chạy không kịp nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày chủ nhật vui vẻ và được cộng sự ủng hộ hết mình. Bạn thể hiện tài ngoại giao đúng vào thời điểm quan trọng khi tiến hành đàm phán. Ưu điểm của bạn là giao tiếp khéo léo và thành khẩn nên sau buổi làm việc tăng ca ngày chủ nhật, những thứ bạn gặt hái được là nhiều hơn hẳn những gì bản thân chòm sao này mong đợi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ phải trải qua một ngày chủ nhật mệt mỏi vì bị hiểu lầm cả trong công việc và chuyện tình cảm. Song Tử và người ấy không rõ vì lý do gì, chẳng thể nói chuyện với nhau vui vẻ và hòa nhã. Tình trạng này diễn ra y hệt với những gì bạn gặp phải ở công sở khiến chòm sao này rơi vào trạng thái lo lắng, bức bối. Nếu được, hãy thử thay đổi cách nói chuyện và nhận lỗi rồi dàn hòa với người ấy trước, anh/cô ấy thực sự quan trọng với bạn, phải không nào?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay nhận thấy chủ nhật sẽ là ngày Cự Giải lo liệu, sắp xếp lại những tàn dư, hạng mục công việc tồn đọng của tuần trước. Đừng nghĩ rằng, đây là việc làm vô ích và quá mất thời gian, nó sẽ giúp bạn hệ thống lại, xem xét tổng thể những khâu thiếu sót của dự án để định hình chính xác nên làm việc gì tiếp theo.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày hôm nay bắt đầu có khởi sắc bất ngờ. Tất cả là bởi bạn đã có những định hướng đúng đắn và lựa chọn được những mặt hàng hấp dẫn trên thị trường kinh doanh.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng phát triển theo chiều hướng tốt đẹp đúng với những gì Cự Giải kì vọng. Cả hai đã chia sẻ với nhau nhiều hơn, giúp đôi bên cùng thấu hiểu tâm lý và san sẻ gánh nặng trong công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật này, từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong ngày làm việc của Sư Tử là “thể hiện” và “xuất sắc”. Bạn làm việc gì cũng đâu ra đó và hoàn thành một cách xuất sắc.

Tình hình tài chính của Sư Tử cũng bắt đầu được phát triển theo chiều sâu, sau một thời gian “vất vả” vật lộn, bạn đã tìm được đúng mặt hàng tiềm năng và vạch ra một kế hoạch phát triển phù hợp. Tình cảm Sư Tử và người ấy cũng khá hài hòa và thăng hoa, cả hai bắt đầu bước vào giai đoạn tâm đầu ý hợp, ăn khớp trong từng suy nghĩ và hành động.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có 24 giờ của ngày chủ nhật khá mập mờ và mông lung. Bạn phải thay đổi vị trí và môi trường làm việc đột ngột trong thời gian ngắn, buộc phải thích nghi với nhiều thứ mới mẻ và đòi hỏi năng suất làm việc cao hơn hẳn.

Tuy nhiên hãy cứ bình tĩnh, chỉ cần bạn có đủ thời gian để tỉnh táo suy nghĩ và an định tâm trí, lấy lại tư duy sắc bén, mọi việc rồi sẽ được thu xếp ổn thỏa. Tử vi hôm nay kiến nghị, tốt nhất vào thời điểm này nên hạn chế đầu tư và không xuống tiền cho bất cứ dự án nào, dù là triển vọng tốt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Thiên Bình sẽ có một ngày hoàn hảo và độc đáo, bạn được thoải mái bày tỏ quan điểm cá nhân mà không ai thấy không hợp lý. Các nguồn thu từ công việc chính thức của Thiên Bình hôm nay không có gì đặc sắc. Những món tiền bạn thu về vào dịp cuối ngày đều từ việc làm thêm của chòm sao này, kiến nghị Thiên Bình cần giữ cái đầu lạnh đến cuối giờ, đừng ngủ quên trên chiến thắng và quá vui mừng, hào hứng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là quãng thời gian êm ả và hạnh phúc nhất của chòm sao Bọ Cạp. Nhờ vào những ghi chép và chuẩn bị kĩ càng của bản thân, Bọ Cạp đã an toàn vượt qua các sóng gió và bất thường trong mọi việc, bạn sẽ lội ngược dòng thành công nếu chẳng may vướng phải những khúc mắc không đáng có.

Cuối ngày Bọ Cạp và người ấy “trốn” vào thế giới nhỏ riêng tư của mình và đắm đuối trong không gian tình yêu hạnh phúc. Có lẽ chính vì thế mà chòm sao này đã có đôi chút sơ suất trong lĩnh vực tài chính, may sao không có hậu quả nặng nề hay tổn thất đáng sợ nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuy là ngày nghỉ nhưng Nhân Mã có rất nhiều việc phải làm, bạn phải làm báo cáo và lên kế hoạch cho mọi công việc cũng như chuyện học hành của mình. Vì tài chính khá khả quan nên bạn có dấu hiệu lạm chi vào shopping đấy nhé. Bạn hãy dành những khoản ấy vào việc chăm lo cho sức khỏe làn da của mình đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày không như mong đợi, bạn bị bủa vây bởi một loạt những khó khăn và cạm bẫy của đối tác và cộng sự. Kẻ xấu rình mò và đợi đúng thời điểm gay cấn này để giăng bẫy hãm hại chòm sao này, khiến cho bạn phải chịu một tổn thất không hề nhỏ.

Điểm cộng cho bạn ngày chủ nhật này đó là chuyện tình cảm như ý, bạn có một sự hỗ trợ tuyệt vời, một người luôn bên cạnh bạn trong những lúc khó khăn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bảo Bình cuối cùng cũng có một ngày chủ nhật đúng như mong đợi. Bạn thoải mái gác công việc sang một bên, tận hưởng ngày nghỉ nhàn nhã, thậm chí là có phần ấu trĩ với nửa kia của mình. Tình cảm thăng hoa sẽ giúp Bảo Bình có thêm nhiều luồng tư duy sắc bén và mạch lạc. Chưa kể, các khoản đầu tư của bạn trong ngày hôm nay cũng đem về nguồn thu ổn định đáng ghen tị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong ngày chủ nhật của Song Ngư là “bình ổn” và “vui vẻ”. Vào ngày tuyệt vời như hôm nay, tại sao không tận hưởng không gian cuối tuần ấm áp bên người ấy. Cả hai hoàn toàn có thể tranh thủ chi tiêu hơi phí phạm một chút, nhưng bù lại bạn có một ngày nghỉ trọn vẹn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat