Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 03/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay công việc của Bảo Bình tốt lắm nhé, cuối tuần mà bạn còn xử lý được một số việc quan trọng, chuẩn bị sẵn sàng cho tuần làm việc mới, tránh được bao nhiêu phiền toái. Tâm thế này đủ để Bảo Bảo thăng tiến nhanh, thu nhập tốt và sớm đạt được nguyện vọng của mình rồi.

a256-voi-vang-de-go-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Voi Vàng Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay tâm trạng của bạn không ổn định, đặc biệt là không kiên định với con đường mình đã lựa chọn, có cảm giác muốn đổi nghề rất rõ rệt. Thực ra đây cũng là thời cơ tốt để bạn có sự thay đổi, chọn cho mình lối đi riêng, biết đâu đó sẽ là bước tiến đáng kể về sự nghiệp

Hôm nay thay vì đi chơi hay lười biếng, hãy gặp gỡ trao đổi với những người có nhiều kiến thức, họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích. Những buổi trò chuyện như thế này cũng cung cấp cho Dương Dương những thông tin hấp dẫn, nhanh nhạy và cần thiết cho công việc của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới nhắc nhở rằng bạn đang đặt ra kì vọng quá cao vào bản thân mà quên đi những điều kiện thực tiễn, không biết lượng sức mình sẽ phải trả giá đắt, làm ít mà đòi thù lao cao thì hoàn toàn không hợp lý đâu Ngưu chan nhé. Bạn cần nỗ lực hơn thay vì chỉ ngồi không một chỗ đòi hỏi.

Thêm một lưu ý nữa là đừng quá keo kiệt, bạn đâu phải nghèo khổ đói khát gì mà lại ngược đãi bản thân đến vậy. Hơn nữa, cứ so đo tính toán từng đồng một như vậy sẽ không có ai thèm giao du với bạn đâu, người ta mỗi lần thấy bóng dáng Ngưu chan là chạy mất cả dép.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có khuynh hướng lười biếng trong ngày hôm nay, dường như vẫn không khôi phục lại được dáng vẻ dồi dào sức sống như cũ, hãy dậy sớm chịu khó vận động đi nào. Chuyện tình cảm của Tử nhi có phần tăng lên, không khí lãng mãn của một buổi tối hẹn hò sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng. Chuẩn bị một nơi hẹn hò thật đẹp và dành bất ngờ cho người yêu đi. Những thành ý nho nhỏ thế này giúp mối quan hệ của các bạn ngày càng trở nên ngọt ngào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày bạn có ưu thế về đối thoại, dùng lời lẽ khôn khéo sẽ chiếm được thành công. Kiến nghị bạn nên tham gia các buổi trò chuyện, hội nghị, thương thảo hoặc kí kết, giao kèo, nhất định sẽ đạt được nguyện vọng mà không mất quá nhiều thời gian.

Cự Giải đừng đợi người khác mời mọc, rủ rê mình, hãy tự tổ chức một cuộc gặp gỡ, giao lưu tình cảm, tăng cơ hội kết bạn mới. Mà vận may của bạn đến từ những người bạn cũ, nhất là bạn thời đại học nên tranh thủ hội họp nhau lại đi, biết đâu sẽ có người giúp ích cho bạn về sự nghiệp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn phải chịu áp lực từ nhiều phía, cả về gia đình, sự nghiệp lẫn tình yêu. Nhiều việc cùng đến một lúc nên không tránh khỏi luống cuống chân tay, làm sai làm hỏng một số việc, khiến người khác giận dỗi, kém hài lòng.

Sư Tử khoan hãy nghĩ ngợi, tìm cách giải quyết bởi càng làm càng rối, từ từ mọi sự sẽ đâu vào đấy thôi. Tự thưởng cho mình một bản nhạc du dương, nhẹ nhàng để thư giãn, thả lỏng tinh thần. Khi bạn đã bình tĩnh rồi, làm chuyện gì cũng hiểu quả hơn, chính xác hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn lúc nào cũng có suy nghĩ tiêu cực, xấu xa về một sự việc nên lo nghĩ, mà đã nghĩ là liên tuc bất tận không ngừng nghỉ. Nếu không khống chế được tâm tình sẽ đổ bệnh ngay đấy nên đừng có tự làm khổ bản thân nữa nhé. Có gì nghĩ không thông thì gọi đồng bọn tới tỉ tê tâm sự cho đỡ buồn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có những lúc bạn phải làm những việc bất đắc dĩ, trong lòng không hề muốn nhưng vì tinh thần trọng nghĩa nên phải đè nén xuống. Thậm chí có lúc còn làm những việc đi ngược lại nguyên tắc đạo đức của chính mình, bị người khác gièm pha bàn tán nhưng bạn vẫn muốn hết lòng vì đối phương.

Nhưng Thiên Bình phải nhớ, tất cả đều có giới hạn, người khiến bạn lâm vào bước đường tội lỗi như vậy liệu có xứng đáng để bạn hi sinh nhiều đến thế? Sự tự chủ và những quy chuẩn sẽ là sợi dây ngăn bạn nhảy xuống hố sâu thăm thẳm này, nhất định phải tỉnh táo nha.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bình thường bạn là người rất hoạt bát nhưng hôm nay thái độ rất khác thường, thích ở nhà với người thân hưởng thụ sự yên tĩnh an lành. Sau cả tuần bôn ba bên ngoài, bạn đã quá chán nản những chốn đông đúc, cần một góc nhỏ ấm áp, thoải mái như ở nhà thôi.

Chú ý tình trạng sức khỏe, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Ví dụ như thường ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động,… đều rất không tốt. Cần điều chỉnh dần dần, hướng tới những hoạt động lành mạnh hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 3/6/2018, tuối tuần rồi quẩy thôi, Mã Mã thích nhất là ngày nghỉ, tâm hồn sẵn sàng cho những hình thức giải trí siêu đỉnh rồi. Vận may tốt nên bạn làm gì cũng thuận lợi, cũng đừng vì điều đó mà đứng một bên cười xem người khác chịu khổ sở chật vật nhé, như thế là hư lắm đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Du lịch có thể mang tới cho bạn tâm tình rất tốt, không gian rộng lớn, phong cảnh hợp lòng người, mang tới sự an tĩnh cần thiết để suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề. Hè này Kết Kết có thể tới một vùng biển xinh đẹp để tận hưởng không khí thiên đường, đừng vùi đầu vào công việc nữa.

Ngoài ra, các mối quan hệ của Ma Kết đều có chiều hướng tốt lên, bạn không càn cảm thấy cô đơn như trước nữa. Đây là dấu hiệu đáng mừng, tiếp tục cố gắng phát huy nhé, sẽ rất có lợi cho bạn trong công việc đấy, chẳng cần làm nhiều mà vẫn đạt được thành quả như mong đợi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong lòng lén lút thích người ta, lén lút tiếp cận người ta, Bảo Bảo ơi, xấu hổ chưa kìa. Thực ra bạn cần gì phải khuất tất như thế, cứ thoải mái đến bên, bước đầu làm bạn, dần tiến triển tốt hơn thì cứ thuận theo tự nhiên, đâu có ai cấm cản gì. Mà mạnh dạn lên, biết đâu người đó cũng đang tương tư bạn.

Công việc cũng tốt lắm nhé, cuối tuần mà bạn còn xử lý được một số việc quan trọng, chuẩn bị sẵn sàng cho tuần làm việc mới, tránh được bao nhiêu phiền toái. Tâm thế này đủ để Bảo Bảo thăng tiến nhanh, thu nhập tốt và sớm đạt được nguyện vọng của mình rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, ở nhà không ra khỏi cửa cũng chẳng có tiếc nuối gì. Đừng nên nơi những chốn đông đúc xô bồ, Ngư nhi rất dễ bị mất mát tài sản đồ đạc mà lại còn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Chi bằng ở nhà nằm dài trên giường, nghe nhạc, đọc sách hoặc làm bất cứ việc gì mà mình cảm thấy thích thú.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat