Cung thiên bình và sự nghiệp trong năm 2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình cần trân trọng sức mạnh tinh thần mà bạn sở hữu. Bạn có cách nhìn hoàn toàn mới mẻ đối với thế giới hiện thực, giúp bạn thích ứng tốt hơn. Bạn sẽ có sức ảnh hưởng mạnh tới mọi người xung quanh. Trong hành trình cuộc đời một năm này, bạn sẽ đưa ra được nhiều đánh giá, quyết định thông minh.

Năm 2015 là năm của đổi thay, tự do và giải phóng của Thiên Bình. Bạn sẽ thoát khỏi những ràng buộc đã đeo bám bạn trong nhiều năm qua. Các mối quan hệ của bạn sẽ phát triển khá thuận lợi, với các cơ hội để thấu hiểu và tha thứ. Đây là lúc để bạn vươn lên và thử thách với giới hạn của bản thân.

Thiên Bình cần trân trọng sức mạnh tinh thần mà bạn sở hữu. Bạn có cách nhìn hoàn toàn mới mẻ đối với thế giới hiện thực, giúp bạn thích ứng tốt hơn. Bạn sẽ có sức ảnh hưởng mạnh tới mọi người xung quanh. Trong hành trình cuộc đời một năm này, bạn sẽ đưa ra được nhiều đánh giá, quyết định thông minh.

Sự nghiệp

Năm nay là thời điểm phát triển thịnh vượng trong sự nghiệp của Thiên Bình. Bạn có cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Nếu bạn bước chân vào lĩnh vực mới, hãy cố gắng tìm hiểu kỹ lưỡng. Bạn vẫn rất phù hợp với công việc chung mang tính tập thể. Nhưng đôi lúc bạn cũng nên xem xét đến quyền lợi của bản thân trước khi nhượng bộ vô điều kiện vì người khác.

Với sự soi chiếu của sao Thổ trong suốt năm 2014 đối với cung tiền tài, bạn nên cắt giảm chi tiêu và nên nói không với những món đồ xa xỉ, kém thiết thực. Hãy chủ động hơn trong việc quản lý tài chính, thu chi của bản thân. Bạn có xu hướng đầu tư vào những lĩnh vực mang tính an toàn cao, như bất động sản. Bạn rất quan tâm tới việc tiết kiệm, vì vậy bạn không chỉ giảm chi hàng ngày, mà bạn còn có thể cắt giảm khoản tiền dành cho nhà cửa hàng tháng.

Có những thời điểm trong năm bạn sẽ thích mạo hiểm, khởi động một dự án kinh doanh cá nhân, hoặc bạn sẽ chuyển sang hình thức làm việc tự do. Hãy tìm cho mình một đối tác làm ăn nếu bạn thực sự nghiêm túc. Nhưng khi chia sẻ về kế hoạch của mình trong 6 tháng cuối năm, bạn nên chọn lọc kỹ đối tượng tâm sự. Bạn chỉ nên hợp tác nếu đôi bên phân chia quyền lợi rõ ràng. Thời điểm tốt để bạn xúc tiến kế hoạch là vào cuối tháng 10.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat