Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “vô bờ bến” cho Quý Bà sinh năm 1959 Kỷ Hợi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Không phải ai cũng biết cách trang trí, xây cất nhà sao cho hợp phong thủy, lại mất nhiều tiền oan mà kết quả lại không đến đâu. Thay vì phải cực khổ như vậy, những người tuổi Hợi tìm đến những món vật phẩm phong thủy để giúp cho công việc làm ăn phát đạt, gia đạo bình an, tăng cường nhân duyên và đem lại may mắn trong cuộc sống. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1959 Kỷ Hợi (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1959:

Kỷ Hợi: 59 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 8-2-1959 đến 27-1-1960
Cung KHẢM (mệnh Thủy)
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc trên đất bằng)

Nên dùng: Màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ), Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ), Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả)

Không nên dùng: màu Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ), màu Xanh lá cây (vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1959 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Dream Catcher xanh da trời DC10

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Dream Catcher với lông vũ màu xanh da trời rất hợp mệnh chủ sinh năm 1959 đấy.

Dây dream catcher kết vải có mức giá là 327,000 VNĐ

dc10-xanh-da-troi

Kích thước (đường kính x dài ): 5.5cm x 23cm

2.Chuỗi thạch anh tóc đỏ Urugruay A+ S6371

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm.

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đỏ đặc biệt này là 2,023,000 VNĐ

S6371-2023-chuoi-thach-anh-toc-do-Uruguay-1

Kích thước : Chuỗi 12 li, 17 hạt

3.Cây tài lộc túi tiền chữ tài thạch anh tím KC099

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Giá cho một chậu cây là 2,100,000 VNĐ

kc099-cay-tai-loc-tui-tien-thach-anh-tim-2

Kích thước (đường kính x cao): 8cm x 23cm

4.Mặt nhẫn mẫu đơn thạch anh hồng S6062

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa, vật phẩm tượng trưng cho phú quý, tình duyên, chung thủy.

Thạch anh hồng là biểu tượng cho tình yêu và hôn nhân. Ngoài ra, đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt.

Đeo mặt nhẫn mẫu đơn thạch anh hồng sẽ giúp bổ trợ về đường tình duyên, giảm các căng thẳng trong cuộc sống, làm dịu hay tan biến những luồng khí xấu.

Giá của món trang sức phong thủy này là 435,000 VNĐ

s6062-mat-mau-don-thach-anh-hong-1

Kích thước (đường kính x cao): 1.7cm x 0.6cm

5.Vòng bản ngọc tủy đen S6476

Đá ngọc tủy có tác dụng mang tới niềm vui, loại trừ sự sợ hãi cho con người và hỗ trợ đẩy lùi chứng trầm uất. Ngọc tủy đen còn gọi là onyx (đá hắc ngà – thạch anh đen), là loại đá mang đến nhiều niềm vui cũng như làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn.

Đeo vòng tay được làm từ ngọc tủy đen sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn, xua tan phiền muộn, lo âu, mang tới sự hân hoan và vui vẻ, giữ tinh thần luôn bình tĩnh, giúp củng cố niềm tin và mang tình yêu đến cho người sở hữu.

Chiếc vòng đeo tay này sẽ có giá là 1,380,000 VNĐ

s6476-vong-ma-nao-den-1

Kích thước (đường kính) : 6cm, bản dày

6.Phật bà thanh kim A+ S6362

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Khuôn mặt của Phật bà thể hiện sự từ bi, hiền hậu, khi ta nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Đeo mặt dây chuyền này sẽ giúp bạn cảm thấy thanh tĩnh cho tâm hồn, trí óc thông tuệ, minh mẫn hơn và đem lại điềm lành cho người đeo.

Giá của mặt Phật là 1,180,000 VNĐ

s6362-quan-am-thanh-kim-2

Kích thước (dài x rộng ): 4.2cm x 2.5cm

7.Phật đá mã não đỏ tuổi S6337

Hình tượng Bồ Tát mang ý nghĩa của sự yên bình, an tĩnh trong tâm, giúp bạn trấn an tinh thần, mang đến hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu.

Khi đeo dây chuyền có mặt Bồ Tát bằng mã não ngoài việc giúp cho tinh thần an nhiên, thanh tĩnh, nó còn làm cho da dẻ bạn hồng hào khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và trí tuệ minh mẫn hơn.

Giá bán của mặt dây chuyền Phật Bồ tát này là 880.000đ

s6337-8-PBM-ma-nao-do-A-di-da-TUAT-HOI-2

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5 cm x 2.5cm x 0.6cm

8.Phật Di Lặc Bạch Ngọc M159

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ.

Bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.
Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Bạn nên trưng bày tượng phật bạch ngọc ở cửa chính hoặc lối vào, có lợi cho vận khí. Nên đặt ở những bị trí trang trọng trong nhà để thể hiện sự trang nghiêm, mang lại may mắn cho gia chủ. Lưu ý không để tượng dưới đất sẽ thể hiện thái độ bất kính và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tượng phật di lặc bạch ngọc được bán với giá 11,220,000 VNĐ

m159-phat-di-lac-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm X 8cm X 16cm

9.Ngọc bội cặp tỳ hưu bên chữ Phước A+ S6421

Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Bên cạnh đó, cặp tỳ hưu bên chữ Phước còn mang ý nghĩa mang đến phúc đức, phúc tinh, nhiều vận may và điềm lộc cho người đeo. Để màu luôn bóng đẹp, bạn nên lau chùi ngọc thường xuyên bằng vải mềm nhé.

Ngọc bội tỳ hưu này có giá là 1,830,000 VNĐ

s6421-ngoc-boi-ty-huu-phi-thuy-chu-phuoc-1

Kích thước (dài): 32cm

10.Vòng tay 1 Mẫu đơn S804

Hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho phú quý, tình duyên, chung thủy. Ở hoa toát ra một quyến rũ khó cưỡng, thu hút ánh người nhìn, tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc.

Vòng tay hoa mẫu đơn được làm bằng ngọc trắng, tinh khiết và không tì vết, mang lại phú quý, tài lộc cho người đeo nó. Bên cạnh đó, vòng đeo cũng mang đến cho chủ thể mối nhân duyên tốt đẹp và cải thiện mối quan hệ với nhiều người xung quanh.

Giá cho sản phẩm là 295,000 VNĐ

day-rut-1-mau-don-4-canh-s804-02

Kích thước (dài x rộng x cao): điều chỉnh theo kích cỡ tay.

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Hợi, năm 1959 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat