Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/4/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng chi phí hiện nay được quyết định bởi tâm trạng của Bảo Bình, bạn nên dành tiền để mua những thứ cần thiết.

ngoc-boi-doi-s535-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Mai Hoa

Bạch Dương 24/4/2015 (21/03-20/04)

Hôm nay, Bạch Dương hành động theo trực giác mách bảo. Sử dụng điều đó để giải quyết các vấn đề tài chính và vấn đề gia đình. Vào buổi tối dấu hiệu cảm xúc dâng trào. Bạn vẽ lên viễn cảnh cuộc sống làm bạn lâng lâng hạnh phúc.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Buổi chiều, Kim Ngưu phải lên kế hoạch kinh doanh. Đừng đi ra từ chi tiết; trực giác sẽ cho bạn biết chiến thuật phù hợp để hành động. Tháng tư này là thời điểm Kim Ngưu tinh thần sang suốt; họ dựa trên trực giác chọn những từ thích hợp và các kế hoạch hành động đúng.

Song Tử (22/05-21/06)

Buổi chiều, Song Tử mắc kẹt trong mơ màng . Vì bạn vừa trải qua nỗi thất vọng, hôm nay bạn sẽ bắt đầu xây dựng những kế hoạch mới và tưởng tượng ra hình ảnh hạnh phúc an ủi trong tương lai.

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay, Cự Giải tràn đầy ý tưởng mới và tâm trạng tuyệt vời. Buổi chiều, bạn bỏ bê công việc đi tản bộ hoặc trả lời thư. Đây là một thời điểm tốt để gửi một thông điệp quan trọng, lưu hồ sơ của bạn hoặc nộp đơn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Vị trí của Sư Tử đã thay đổi, cố gắng thay đổi cách bạn suy nghĩ cho phù hợp. Hôm nay không có gì thể hiện là mối đe dọa trực tiếp đối với bạn; Tuy nhiên, có thể có một mối nguy hiểm tiềm ẩn đang chờ bạn. Trở thành một nhà tâm lý tốt và không cảm thấy khó tính, thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Điểu chỉnh tâm lý, một chuỗi sự kiện may mắn đến với Xử Nữ. Ngày hôm nay, bạn sẽ liên lạc với những người mới có tiềm năng rất lớn. Xử Nữ – người duy nhất có thể đáp ứng là một đối tác lý tưởng cho cuộc sống. Trong buổi chiều bạn sẽ tham dự các cuộc họp, đàm phán, thư từ, tham vấn và đối thoại bí mật.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Kết quả của ngày hôm nay phụ thuộc vào khả năng của Thiên Bình điều chỉnh, cân bằng. Việc hành động ngay, giải quyết vấn đề cho một người hoặc một tình huống sẽ đảm bảo cho bạn một nửa thành công. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn cung cấp dịch vụ hoặc thực hiện một chức năng trung gian. Bạn cũng nên lắng nghe tâm trạng của bạn và hiểu được hành vi, cơ thể của bạn.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Trong buổi sáng, hoàn cảnh làm Bọ Cạp không lạc quan. Điều kiện vật chất đẩy tâm trạng bạn lên cao. Tuy nhiên các sự kiện trong ngày sẽ mang lại niềm vui bất ngờ, thực hiện ước mơ, bí mật của bạn. Buổi chiều là thời điểm tạo điều kiện tuyệt vời cho công việc sáng tạo và giải trí.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày 24/04/2015 là kết quả thực tế nỗ lực của Nhân Mã. Phụ thuộc vào bản chất hoạt động. Hoạt động sôi động nếu bạn tham gia vào sáng tạo tác phẩm nghệ thuật, nghiên cứu về tâm lý học, âm nhạc và bí ẩn.

Ma Kết (22/12-20/01)

Đây là một ngày tuyệt vời để liên lạc, kết nối. Viết một mail yêu thương cho người yêu, nhưng cũng sẽ thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh đặc biệt là những thương vụ bí mật. Bạn chứng minh mình an toàn, uy tín, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Chi phí hiện nay được quyết định bởi tâm trạng của Bảo Bình. Bạn nên dành tiền để mua những thứ cần thiết. Cố gắng kết hợp thực tiễn với trí tưởng tượng vui tươi. Các vấn đề kinh doanh hiện tại sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và giao dịch sẽ trở nên thành công hơn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư là những người có trực giác tốt. Bất kỳ người bạn nói chuyện với ai trong ngày hôm nay cũng sẽ là một cuốn sách mở ra cho bạn. Đây là một ngày hoàn hảo để bạn có thể áp dụng các kỹ năng văn học và nghệ thuật. Ngay cả không phải là cử nhân tâm lý, bạn vẫn là một người nắm bắt tốt cảm xúc linh hồn của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat