Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 18/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hãy học cách sống như một dòng sông, khi gặp chướng ngại vật nó không dừng lại mà luôn tìm cách đi đường vòng. Phải đặt chân lên con đường bên trái thì mới biết được rằng bên phải cũng có đường, đúng không nào các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu 18/04/2014 này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Cự Giải nên chi tiêu tiết kiệm hơn nha, còn Sư Tử sẽ cười cả ngày nhờ tin tức tốt lành.

chuoi-ty-huu-thach-anh-tim-1197-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương cần thoát khỏi môi trường sống quen thuộc. Hãy thực hiện một chuyến khám phá nho nhỏ, cả về nghĩa đen và nghĩa bóng. Đó có thể là tìm kiếm những cơ hội mới, lĩnh vực mới hoặc đơn giản là một chuyến phiêu lưu.

Tình yêu: Dù bạn và người yêu đều bận, nhưng thật ngớ ngẩn nếu bạn lờ đi cảm xúc lãng mạn đang dâng trào. Có lẽ một chuyến đi dạo bộ ban đêm tay trong tay là lựa chọn lý tưởng.

Sự nghiệp: Hãy nhớ, bạn không đến văn phòng để làm từ thiện. Đã tới lúc bạn cần nhắc cho cấp trên về vấn đề thực tế này.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Bạn cần thời gian để suy ngẫm trước khi quyết định bất cứ việc gì hôm nay. Hãy nói cho mọi người biết điều đó. Đừng hối thúc mình.

Tình yêu: Những nhược điểm nho nhỏ của người yêu chẳng thú vị chút nào, ít nhất đối với bạn lúc này. Nhưng bạn đâu có thể thay đổi chúng. Hãy chấp nhận yêu ai yêu cả đường đi lối về nhé.

Sự nghiệp: Mặc dù bạn đang rất háo hức trông ngóng cuối tuần sắp đến, nhưng công việc vẫn cần bạn. Bạn sẽ phải giải quyết nốt một số chuyện tài chính trước khi được nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử rất có tâm trạng để giao lưu cùng bạn bè. Hãy kết thêm bạn mới. Bạn đang rất háo hức được trở thành con người của mạng lưới xã hội.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu đồng tâm hiệp lực, chẳng việc gì hai bạn không thể làm. Khả năng kết hợp ăn ý của hai bạn đang rất tốt, nên đừng uổng phí nhé.

Sự nghiệp: Song Tử nóng ruột muốn trì hoãn công việc vì ngày cuối tuần đang đến. Nhưng dù vậy, công việc cũng chẳng “nể mặt” bạn đâu. Hãy chăm chỉ làm việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ cần dùng đến tiền trong mấy tuần tới, nên hãy tiết kiệm nhé. Bạn có thể duy trì các chi tiêu cần thiết hoặc trong kế hoạch, nhưng tuyệt đối không nên vung tiền theo sở thích bất chợt khi ở cửa hàng.

Tình yêu: Cự Giải hoàn toàn có quyền khoe khoang về những thành tích bạn đạt được với người yêu. Bạn sẽ ghi điểm thêm trong mắt đối phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có cả cuối tuần để dành cho những hoạt động vui chơi. Còn hôm nay, hãy nhớ công việc vẫn là ưu tiên số một. Hãy cư xử một cách chuyên nghiệp.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Tâm trạng hăng hái và vui vẻ của Sư Tử hôm nay sẽ lan tỏa đến mọi người xung quanh, từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp tới hàng xóm. Nguyên nhân là một tin tốt lành bạn nhận được vào buổi sáng khiến bạn cười cả ngày.

Tình yêu: Chắc chắn hôm nay Sư Tử nên ăn trưa cùng người yêu, hoặc đãi người ấy một bữa tối đặc biệt. Bạn đang có tâm trạng phấn khởi, hạnh phúc và nên chia sẻ điều này.

Sự nghiệp: Bạn bắt đầu nhìn thấy lối thoát cho mê cung một tuần làm việc. Ánh sáng rực rỡ của đợt nghỉ lễ cuối tuần đang bao phủ bạn. Hãy tận hưởng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ như chiến binh đầy hăng hái. Dường như năng lượng trong bạn không hề có giới hạn, và không một hoàn cảnh khó khăn nào khiến bạn nhụt chí.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu có kế hoạch nghỉ ngơi cuối tuần cùng nhau, đừng nên đưa ra kế hoạch quá chi tiết hay cố định. Nó sẽ có những ngã rẽ bất ngờ đấy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ dạo chơi mua sắm trên mạng nhiều hơn là làm việc. Đừng cố che giấu điều này vì ánh sáng lấp lánh trong mắt sẽ khiến bạn lộ tẩy.
Xử Nữ mải mê sắm hàng qua mạng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người hiểu rõ nhất giá trị của việc biết thỏa hiệp. Hôm nay, bạn sẽ chứng kiến nhiều người biết “lùi một bước tiến hai bước” để đạt được thứ họ muốn.

Tình yêu: Hãy thử tìm trên báo chí một hoạt động hay địa điểm hẹn hò mới mẻ. Đó có thể là một nhà hàng dân tộc, phim mới công chiếu, một lễ hội dân gian hay một lớp học làm bánh. Bất cứ thứ gì khiến bạn và người yêu hứng thú.

Sự nghiệp: Với cuối tuần đang ở trước mặt, bạn đột nhiên có đủ năng lực để hoàn thành nhiều việc hơn bình thường. Hãy hăng hái lao động với nụ cười trên môi nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bản tính rộng rãi vô tư của Bò Cạp hôm nay sẽ trỗi dậy mạnh mẽ khi bạn gặp người trong hoàn cảnh khó khăn. Hãy cố gắng giúp họ hết sức có thể. Một ngày nào đó đối phương cũng sẽ đền đáp lại.

Tình yêu: Vai trò của bạn và người yêu có cân bằng trong mối quan hệ hai người? Đây là câu hỏi bạn nên thường xuyên nhắc tới. Có lẽ hôm nay bạn sẽ phải thương thuyết một chút về việc cho và nhận trong tình yêu đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp không có nhiều việc để làm, dù bạn rất hăng hái. Hãy tìm một hoạt động nào đó để vận động tay chân, chẳng hạn như dọn dẹp lại bàn làm việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được nhiều tin tốt hôm nay. Bạn bắt đầu nhìn thấy lợi nhuận và phần thưởng. Bạn bắt đầu ngạc nhiên là tại sao bạn từng phải lo lắng nhiều về tương lai như vậy.

Tình yêu: Cuộc phiêu lưu tình ái của bạn sẽ có ngã rẽ bất ngờ. Dù bạn không lường trước điều này, nhưng nhìn chung sự thay đổi chỉ giúp mọi sự trở nên tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên nhìn lại tuần qua. Bạn sẽ thấy mọi việc không tệ như bạn vẫn nghĩ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc đang chồng chất trước mặt Ma Kết. Bạn càng sốt ruột vì những yêu cầu bất tận của mọi người. Hãy đối diện với thực tế vì bạn chẳng trốn thoát được đâu.

Tình yêu: Ma Kết nên tìm đến hoạt động giúp giải tỏa stress, vì chính bạn và cũng để tốt cho chuyện tình cảm nhé. Bạn có thể đi bộ, tập thể dục hoặc tập ngồi thiền để mang lại sự cân bằng trong một ngày bận rộn.

Sự nghiệp: Chúng ta không thể tự đánh giá bản thân mình một cách khách quan. Bạn nên hỏi một người bạn hoặc đồng nghiệp về ấn tượng bạn tạo ra. Sau đó, hãy dũng cảm đặt câu hỏi tương tự với sếp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có rất nhiều việc sẽ làm phiền Bảo Bình hôm nay. Bạn nên dành riêng thời gian cho một số việc quan trọng hoặc họp hành.

Tình yêu: Bạn bị bao quanh bởi lịch trình sinh hoạt đều đặn như bao ngày. Hãy thay đổi không khí một chút. Có lẽ bạn cần làm quen với những gương mặt mới.

Sự nghiệp: Bạn vội vã hoàn thành công việc để nghỉ cuối tuần. Nhưng bạn nên thong thả làm tốt nhiệm vụ. Vội vàng chỉ khiến bạn dễ mắc sai lầm thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có khả năng nắm bắt tình hình rất nhanh, nhưng nhận thức của bạn luôn rất khác người. Điều đó có nghĩa bạn sẽ cần phải giải thích cho họ hiểu đấy.

Tình yêu: Bạn cần phải đo thử “nhiệt độ” của mối quan hệ hiện tại. Nó nóng, lạnh hay bình thường? Hãy nhìn thẳng vào thực tế.

Sự nghiệp: Gần cuối tuần, Song Ngư có khả năng tăng tốc để hoàn thành nhiều việc. Hãy đề nghị sếp lập danh sách cho bạn vào buổi sáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat