Khắc phục những điểm bất lợi đối với ngôi nhà

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Theo Phong Thủy, phương hướng, vị trí và cách bố trí bên trong mỗi căn nhà đều có liên quan đến sinh mạng, cuộc sống và sự thành công của những con người sống trong đó. Vì vậy, nếu mong muốn cuộc sống của mình được tốt đẹp hơn, bạn nên chú ý đến những cấu trúc chiếm hữu vùng không gian sống và cố gắng vô hiệu hóa những ảnh hưởng xấu của chúng bằng cách dùng bức bình phong, ánh sáng để che chắn hay cản trở nó.

Bức bình phong

 buc-binh-phong.jpg

Bức bình phong giúp ngăn cản những ảnh hưởng xấu từ bên trong căn nhà và từ bên ngoài xâm nhập vào. Tuy nhiên, bạn không nên bố trí bình phong như hình bên trên. Lý do là những đường gấp khúc, những góc nhọn của các tấm bình phong nhỏ được nối lại với nhau sẽ tạo ra những tia năng lượng thù nghịch trong căn nhà.

Bạn hãy đặt bức bình phong thẳng, có thể treo nó lơ lửng hay đứng trên mặt đất. Sử dụng bức bình phong là một giải pháp có hiệu quả nhất. Ưu điểm lớn nhất của nó là làm chậm lại dòng năng lượng xấu đang di chuyển nhanh trong nhà.

Bức bình phong trang trí có thể là giải pháp tốt nhất dùng để ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trong căn nhà. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên dựng bình phong thẳng đứng, không nên dựng như hình trên.

Cột nhà hình vuông cản trở cửa chính có thể sẽ mang lại điều xấu cho gia đình bạn. Để vô hiệu hóa những ảnh hưởng này, bạn nên dùng gương để bọc cột lại, hoặc trồng dây leo quanh cột để che giấu bốn cạnh sắc nhọn của nó. Cột hình tròn không có hại như cột hình vuông, nhưng nếu chúng đối diện trực tiếp với cửa chính thì có thể mang đến sự mất mát, chết chóc. Vì vậy, bạn nên dùng bình phong che giữa cột và cửa chính.

Cầu thang xoắn ốc

cau-thang-xoan-oc.jpg

Đây là một cấu trúc hoàn toàn mang lại điềm xấu trong căn nhà. Nếu đặt giữa nhà, nó có thể mang lại những tai tiếng, hoạn nạn bất ngờ, khoảng trống giữa các bậc thang sẽ khiến tiền bạc tiêu hao và hình dạng xoắn ốc tượng trưng cho những mất mát, thiệt hại.

Cầu thang hình xoắn ốc không tốt cho mọi người trong nhà, vì nó có thể khiến tiền bạc thất thoát.Tuy nhiên, cầu thang uốn cong, những bậc thang được đóng kín và không đối diện với cửa chính thì rất tốt.

Đối phó với những mũi tên độc nhắm vào cửa trước

Có thể ngôi nhà bạn đang sinh sống được thiết kế khang trang, đẹp và phù hợp với thuật Phong Thủy, nhưng cuộc sống của bạn vẫn không được suôn sẻ, may mắn. Điều này có lẽ do căn nhà của bạn đang có những mũi tên “sát khí” bí mật nhắm vào cửa trước.

Những mũi tên này có ảnh hưởng rất lớn và có thể vô hiệu hóa tất cả những yếu tố thuận lợi trong Phong Thủy mà bạn đã dày công tạo dựng nên. Bất cứ những vật dụng, hình ảnh có đầu nhọn, bén, góc tường, mái nhà, cây cột, những hàng rào bằng sắt có mũi nhọn chĩa vào nhà bạn đều có thể hủy diệt những yếu tố Phong Thủy tốt đẹp có được trong nhà.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn cố gắng phát hiện ra bất cứ những vật dụng tượng trưng cho những mũi tên độc nhắm vào môi trường sống, bên trong và bên ngoài căn nhà của bạn.

Những mũi tên độc từ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà thường mang tính chết chóc, mất mát và rất khó hóa giải vì bạn không thể yêu cầu những gia đình xung quanh thay đổi hay phá bỏ những vật dụng gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến nhà bạn.

Ví dụ, chúng ta không cải thiện được gì khi có một con đường hướng trực tiếp vào cửa chính. Cách tốt nhất để xứ lý tình trạng này là bạn nên đổi hướng cửa chính của căn nhà. Đổi hướng cửa chính có thể bằng hai cách: thứ nhất bạn mở cửa chính ở hướng khác, thứ hai bạn có thể sử dụng cửa khác và đóng cửa bị ảnh hưởng lại.

Ngoài ra, bạn có thể treo gương bát quái hoặc loại chuông gió năm thanh để giảm bớt sức ảnh hưởng của những mũi tên độc. Tốt nhất bạn nên sử dụng cách đem lại hiệu quả nhất là đổi vị trí cửa chính.

Bát quái

guong-bat-quai-loi.jpg

Gương bát quái tám cạnh được treo ở cửa trước chính có tác dụng rất mạnh trong việc bảo vệ căn nhà tránh khỏi những nguồn năng lượng sát khí, có thể gây ảnh hưởng xấu đến những người đang sống trong đó.

Sức mạnh của bát quái nằm ở các vạch vàng dài, ngắn được sắp xếp khác nhau tương ứng trên tám cạnh. Đây là biểu tượng của tám loại năng lượng vũ trụ: Thiên, Trạch, Hỏa, Lôi, Phong, Thủy, Sơn, Địa. Miếng gương ở giữa có thể lồi hoặc lõm.

Treo gương bát quái trước cửa để làm lệch đi sự ảnh hưởng của các nguồn năng lượng xấu. Gương bát quái đại diện cho vòng năng lượng âm, do vậy không bao giờ được treo nó trong nhà hoặc trong văn phòng (nó sẽ phá hủy và tiêu diệt tất cả các yếu tố Phong Thủy tốt ở bên trong nhà và ảnh hưởng đến nguyên khí của những người sống trong đó). Gương bát quái chỉ được sử dụng bên ngoài và hướng đi ra ngôi nhà.

Nếu có một con đường hướng thẳng vào nhà bạn và bạn không thể dời cửa chính được, thì hãy treo gương bát quái lên trên cửa chính để làm lệch hướng sát khí. Dùng bát quái không đúng chỗ có thể gây ra những ảnh hưởng xấu. Vì thế, bạn hãy cẩn thận khi sử dụng nó . Không nên để bát quái hướng sang nhà hàng xóm, bạn hãy chọn giải pháp có ích lợi cho mình mà không ảnh hưởng xấu đến những người xung quanh.

Hóa giải sát khí của

ke-sach.jpg

Kệ sách không có cửa trông giống như những con dao phóng tia sát khí vào nhà hoặc vào văn phòng. Bạn có thể hóa giải sát khí đó bằng cách gắn cửa cho kệ sách. Ảnh hưởng của kệ mở có thể bạn không cảm nhận được tức thời, nhưng về lâu dài nó gây ra những ảnh hưởng rất xấu đến cuộc sống của những người trong nhà.

Trong trường hợp không lắp được cửa, tốt nhất là bạn nên sắp xếp sách và bìa hồ sơ sao cho khớp hoặc ngang bằng với mặt kệ để hóa giải sát khí do những cạnh bỏ trống của kệ gây ra.

Tuy nhiên, phương pháp này không áp dụng được cho những kệ trưng bày vật trang trí. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng giấy nhám chà lên các cạnh để làm giảm đi độ sắc bén của nó.

Cuối cùng, xin lưu ý rằng kệ thủy tinh có ảnh hưởng rất xấu khi đặt ở góc Bắc. Tương tự như thế, đặt kệ gỗ ở hướng Tây Nam hoặc ở giữa phòng cũng không tốt. Sử dụng kệ bằng plastic có ảnh hưởng ít nhất.
(St)


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Khắc phục những điểm bất lợi đối với ngôi nhà

  1. Lê Á nói:

    Xin http://www.blogphongthuy.com giúp đỡ tôi.
    Tôi tuổi Ất Tỵ (1965), vợ tôi tuổi Mậu Thân (1968). Chúng tôi nên chọn phòng ngủ ở vị trí nào trong nhà, kê hướng giường ngủ thế nào.
    Xin cảm ơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat