Tử vi tuổi Sửu năm Nhâm Thìn (2012)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Gồm có các tuổi Sửu sinh năm: 1997, 1985, 1972, 1961.

tuoi-suu.jpg

Vận Thế
Tuổi Sửu năm nay Cát Tinh hội tụ, sự nghiệp có Cát Tinh Quý Nhân tương trợ, tài vận mỗi ngày đều lên cao, đường kiếm tiền rộng mở, sự nghiệp, công tác đều thuận lợi phát triển tốt, chỉ cần nắm được cơ hội, nhất định có cơ hội thu về rất phong phú.

Kinh doanh đầu tư có lợi, các công việc bàn giấy, hành chính cũng vậy. người theo nghiệp chính trị, có cơ hội được đề bạt lên cao, học sinh tất học nghiệp tiến bộ, văn tài xuất chúng. Song cũng nên lưu ý, năm nay phạm một số Hung Tinh đích sát, nên xử lý tốt các quan hệ giao tiếp, xử sự nên khoan dung, cần thận đề phòng tranh cãi khẩu thiệt, quan phi tang hiếu, tài tán bất tụ.

Tài Vận:

Năm nay gặp các sao Thiên Đức, Phúc Tinh là các cát tinh lớn, sự nghiệp thuận lợi, tài vận hanh thông, doanh mưu làm việc đều đạt, tiến triển thuận lợi, chỉ cần có sự nố lực, nhất định sẽ là vén mây thất trăng mờ, tài hỷ doanh môn, tài nguyên quảng tiến, duy bởi có bị Đích Sát Quyển Thiệt là các hung sát, nên cũng nên cẩn thận đề phòng, chú ý thị phi khẩu, phòng quan tư phá tài, như thế tất danh lợi song thu, thiếu niên thắng đạt.

Tình Cảm

Năm nay Đào Hoa không vượng, người chưa kết hôn dễ cùng với người khác giới tranh cãi mâu thuẫn, nên cẩn thận đề phòng và xử lý kịp thời, chủ động quan tâm đối phương, bao dung đối phương, năm nay lương duyên khó kiếm, đại đa số là mờ mờ ảo ảo. Người đã kết hôn, nên hiểu và thông cảm cho nhau, duy trì tốt hôn nhân đã có, nếu để bỗng nhiên trong hôn nhân xảy chuyện, có thể hối hận về sau. Người tuổi trâu năm nay Đào Hoa ở tại phương Nam, có thể ở vị trí này thôi vượng Đào Hoa.

Sự Nghiệp:

Người tuổi trâu năm nay Cát Tinh Giáng Lâm, vận thế cực thịnh, hiển đạt nhiều hy vọng, như muốn chuyển đổi chức vụ, kinh doanh, lập nghiệp, thăng chức…năm nay đúng là cơ hội tốt, nên tích cực nỗ lực, sự nghiệp danh lợi địa vị tất có sự thăng tiến tương đương. Song năm nay thị phi cũng nhiều, nên giữ tốt các mối quan hệ giao tiếp, không để phát sinh các tranh chấp, tiếp nhân đãi vật nên chú ý thái độ cùng ăn nói, tránh để ảnh hưởng sự nghiệp và tài vận.

Đinh Sửu 1997: Năm nay được quý nhân giúp đỡ, mọi sự cát khánh, học nghiệp có tiến bộ, song nữ tính năm nay phạm Đào Hoa không hợp tình ái, dễ ảnh hưởng học nghiệp, Địa Chi Thìn Sửu là Kiếp Tài, chủ tính cách học sinh ngông cuồng, tự do tản mạn, không tôn sư yêu bạn, nên cẩn thận giới hạn.

Ất Sửu 1985: Năm nay vận thế rất lý tưởng, được quý nhân trợ lực, giống như cây khô hặp mùa xuân lại nảy mầm, vạn sự hanh thông, chỉ cần nỗ lực dùng tâm trí để phát triển tăng thêm, về sự nghiệp dễ có sự phát triển đột phá, công tác cũng có nhiều biểu hiện tốt, nên nắm vững cơ hội, để đượcc ấp trên để mắt tới. Song do năm nay Hung Thần cũng không ít, cần nhớ cũng nên đề phòng hộ thân, quan tai hoạch họa. Tài Vận khá tốt, đầu tư lập nghiệp đều có lợi ích tốt. Phương diện tình cảm năm nay Đào Hoa vượng thịnh, duyên với khác giới tốt, chưa kết hôn năm nay có nhiều cơ hội, người đã kết hôn đề phòng Đào Hoa Sát.

Quý Sửu 1973: Năm nay vận thế có nhiều biến động, lên xuống thất thường, song khi khó khăn đến trước mặt sẽ có bạn bè anh em giúp đỡ, có được sự trợ lực, do bởi Kiếp Tài là đoạt tiền tài, tiền tài không nên cho vay mượn, cần cẩn thận khi hợp tác. Lợi bởi năm nay có quý nhân giúp đỡ, mọi sự gặp hung ắt hóa cát, công tác, sự nghiệp, tài vận cũng có sự tiến triển nhất định. Phương diện tình cảm thì không vượng, tính cách hơi kích động, người đã kết hôn nên có sự cảm thông, giao lưu, cẩn thận kẻo có người thứ ba chen vào. Sức khỏe cần đề phòng các vấn đề về Tỳ Vị.

Tân Sửu 1961: Vận thế sai lệch, áp lực công việc lớn, sự nghiệp có nhiều biến động, tài vận không đều, hay bị chi tiêu hao hụt, mất tiền không rõ ràng, không nên hợp tác, đề phòng bị lừa về tiền bạc, sự nghiệp, tiền bạc giữ kỹ là hơn, hành động nên suy nghĩ kỹ. Tình cảm có nhiều bất lợi, nên có sự thông cảm, giao lưu. Trong gia đình đề phòng người lớn tuổi có vấn đề về sức khỏe.

Vận thời tuổi Sửu trong 12 tháng năm Nhâm Thìn (2012)

Tháng 1: Vận trình bất lợi, mọi sự đều không thuận, tinh thần có áp lực lớn, nhận lĩnh việc gì cũng nên cẩn thận làm cho tốt, mọi sự cần theo bọ theo ban, lấy tính chế động, nhất định không được xung động làm bừa, công việc, sự nghiệp, tài vận tất cả đều bất lợi, đầu tư, lập nghiệp cũng không nên, nên kiên thủ giữ nghiệp. Bởi có Quả Tú nhập mệnh, tính cách sao này là cô độc hẹp hòi, bởi vậy nên quảng giao bạn hữu, mở rộng các mối quan hệ.

Tháng 2: Vận thế vẫn vậy không mấy tốt, công tác, sự nghiệp khó khăn trùng trùng, áp lực cực lớn, tài vận không đều, cho nên làm việc cần hết sức thận trọng, không được sơ xảy, lấy thủ làm thích hợp. Mặt cảm tình vận Đào Hoa vượng, nan nữ chưa kết hôn nên nắm lấy cơ hội, dặc biệt là người nữ, đào hoa càng vượng, đối với tình cảm nên cẩn thận đối đãi, tránh chiêu nhạ đào hoa kiếp, từ đó ảnh hưởng hôn nhân và sự nghiệp.

Tháng 3: Nguyệt phùng tỷ kiếp đoạt tài, đại hao xuất hiện tiêu phá tiền tài. Không nên nên khinh thường đem tiền cho người khác vay mượn, bởi sẽ rất khó thu hồi, thậm chí còn gây sự mất lòng với bạn bè bằng hữu, nếu chẳng thể từ chối phải cho vay thì cần chuẩn bị cho mình tâm lý sẽ chẳng thể thu hồi. Sự nghiệp cũng xuất hiện nhiều cản trở, ngăn giữ sự phát triển của sự nghiệp, tài vận tất nhiên cũng không tốt. Hợp tác cũng nên cẩn thận. Phương diện tình tình cảm Đào Hoa vận cũng bình bình, Nữ tính đào hoa có phần hơi thấp, cần có tâm tư chú ý hơn, mới có thể có được sự xứng tâm.

Tháng 4: Tháng này có phần thuận lợi chút ít, bất luận là người làm việc gì, đều có bước phát triển không tồi. Trong công việc cũng như sự nghiệp, tháng này đều có cơ hội tốt xuất hiện, cũng khi có gặp sự gian khó thì được quý nhân tương trợ, tài vận cũng hanh thông, nên triển khai hợp tác, đầu tư lập nghiệp đều có thể, làm tốt sẽ có hồi báo về sau. Phương diện cảm tình đào hoa vận bình thường, song tình cảm hôn nhân dễ dung hợp, luyến ái, cưới xin đều dễ dàng.

Tháng 5: Sự nghiệp, công tác, thân thể vận thế có nhiều lợi ích, là một tháng nhiều thuận lợi, nên thừa thắng mà đi lên, tranh thủ phát triển sự nghiệp, song bởi Sửu Ngọ là tương hại, chú ý phòng quan phi phá tài, nên tuân thủ pháp luật, trong công việc sự nghiệp chịu khó nghe những lời góp ý tốt, mọi sự suy nghĩ kỹ hãy làm.

Tháng 6: Vận thế trồi sụt, công tác, sự nghiệp, hôn nhân đều khó có thể thành công, sự biến động rất lớn, đề nghị ở vào tháng này nên giao lưu kết giao với nhiều bạn bè, tiếp thu ý kiến từ họ, nghỉ ngơi dưỡng sức, các kế hoạch trọng yếu nên trì hoãn lại, để sau này có thể ra quân thành công thì nên dùng thời gian này để nghiên cứu kỹ hơn. Chính Tài vận không thông, đầu tư lập nghiệp, tiến hành công việc đều không hợp. Vận thiên tài thì hanh thông hơn, nên có sự đầu tư lâu dài về chứng khoán, tín chỉ, vàng …hoặc các đầu tư mạo hiểm ở cấp thấp, có lợi ích lớn sau này.

Tháng 7: Vận trình khá tốt, công tác sự nghiệp có được không gian phát triển thuận lợi, nên thừa thắng xuất kích, có chăng do có nhiều hung tinh quấy nhiễu bên cạnh, cho nên mọi việc cần cẩn thận, mọi thứ lấy ổn làm chủ. Phương diện tài vận đại lợi, nên tích cực phát triển, có thể đầu tư, kinh doanh, lập nghiệp. Phương diện tình cảm cũng khá vượng, Thân Kim Tiết Tú, người chưa kết hôn tinh thần tốt đẹp, có thể thành hôn.

Tháng 8: Vận thế thịnh vượng, công tác sự nghiệp tài vận đều được đắc ý, có quý nhân tương trợ, cát khánh có dư, nên nắm vững cơ hội tốt, đại triển hồng đồ, công tác sự nghiệp đều có bước phát triển lớn. Đầu tư kinh doanh lập nghiệp đều có thể đạt tốt, tài nguyên quảng tiến.

Tháng 9: Nguyệt trực Tuế Phá, vận thế không tốt, công tác sự nghiệp đều không thuận, phía trước ảm đạm, dễ bị tổn thương hoặc mổ xẻ, dễ bị té ngã hoặc va đập, đi xe trên đường nên cẩn thận chuyện an toàn. Tuân thủ các quy tắc giao thông, tránh bị các chuyện ngoài ý mốn. Vận chính tài bất lợi, cẩn thận phòng tranh cãi, tránh quan phi, thiên tài vận hanh thông, nên có kế hoặc đầu chứng khoán, hoặc đầu tư tài chính, hoặc các đầu tư có tính chất mạo hiểm, tất sau có lợi lớn. Phương diện cảm tình bất lợi, vợ chồng tranh cãi, chưa kết hôn thì tình cảm khó thành.

Tháng 10: vận thế có chuyển tốt hơn tháng trước, các mặt cảm tình, sự nghiệp, công việc, tài vận đều có bước phục hồi và tăng tiến, nên nắm bắt cơ hội có lợi, chuyên tâm kinh doanh, trong ổn cầu tiến, lấy sở trường mà thu lợi ích, song năm nay hung tinh khá nhiều, mọi sự nên suy nghĩ kỹ hay làm, không nên vội vàng, nên tu thân dưỡng tính, giữ vững tâm thái tích cực, giữ vững thực lực, chờ cơ hội phát triển.

Tháng 11: Vén mây thấy trời xanh, tình cảm thuận lòng, công tác, sự nghiệp đều có sự đột phá, tài vận hanh thông, lại lợi cho giao hữu, cầu chức, cầu học. Người tuổi Sửu cần nắm vững cơ hội trời cho này, tranh thủ tối đa thu lợi. Cảm tình đào hoa đại vượng, người chưa kết hôn cảm tình sẽ có bước phát triển, có chăng cần chuyên tâm một chút, đừng làm mặt khó, đề phòng tình yêu tay ba tay tư.

Tháng 12: Vận thế tương đối ảm đạm, tình huống có nhiều cái xuống mức thấp, đề phòng sóng gió, công tác sự nghiệp có nhiều trở ngại, mọi sự đều thiếu thuận lợi, nhất thiết đều nên cẩn thận, mọi sự không thể mạo hiểm, nên ổn định để tiến sau. Đề phòng bị lừa đảo, ngoài ra cần chú ý dây dưa vào tranh cãi thị phi, phòng họa quan tai, tài vận khó như ý, đầu tư lập nghiệp cầu nên cẩn thận.

Nguồn:  Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat