Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/10/2019 đến 03/11/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới mang lại cho Bọ Cạp nhiều niềm vui khi mối quan hệ nơi công sở vô cùng hài hòa, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp trên vô cùng thân thiện. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc. Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm tới các chi tiết cũng như tập trung hơn khi làm việc nên hiệu quả tăng lên rõ rệt.

ln140-thuyen-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thuyền Buồm Thuận Buồm Xuôi Gió

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương đã biết kiềm chế, bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm chứ không để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì cả hai đã gắng vun đắp, xây dựng. Nhờ đó, mối quan hệ của bạn và người ấy đã cải thiện hơn rất nhiều so với những thời gian trước.

Chuyện tình cảm của người độc đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ hơn, học được cách cân bằng cuộc sống và tìm kiếm niềm vui theo cách riêng. Tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng nhiều. Có nhiều dự án đầu tư của bạn đã bắt đầu mang về lợi nhuận.

Chòm sao này đã may mắn hơn trong việc xử lý công việc, những vấn đề trong quá khứ đã được giải quyết, nhờ đó mà bạn tập trung hơn cho việc lập các mục tiêu khác. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn để đối phó với bất cứ khó khăn nào có thể xảy ra. Nhờ nỗ lực của mình mà mọi việc dần đi vào nền nếp, trở nên ổn định hơn. Nhìn chung mọi việc tiến triển khá suôn sẻ và thuận lợi.

Có lẽ Bạch Dương quá mải mê vào công việc mà không bận tâm thứ gì khác nên không thể tập trung chăm sóc sức khỏe của mình như trước. Đó cũng là lý do khiến bạn cảm thấy thể lực suy yếu, không được tốt. Tuy nhiên, chỉ cần bạn điều chỉnh một chút, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và bồi bổ thân thể nhiều hơn thì sẽ không phải lo lắng.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Phương diện tình cảm của Kim Ngưu tuần này vô cùng êm đẹp, thuận lợi. Bạn trở nên chủ động hơn khi nhìn thấy cơ hội tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Đặc biệt là những người đang độc thân muốn bày tỏ tình cảm với đối phương thì lúc này vô cùng thích hợp, khả năng thành công là rất cao đó.

Trong tuần, công việc diễn ra ổn thỏa khi cung hoàng đạo này hoàn toàn tập trung cho mọi nhiệm vụ được giao, tránh xa những ồn ào, xáo trộn ngoài kia. Kết quả nhận lại rất xứng đáng khi bạn được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi, động viên nhờ công sức và tâm huyết của mình đã bỏ ra. Bên cạnh đó, cơ hội đến với bạn rất nhiều, quan trọng là bạn có đủ nhanh nhạy để nắm bắt hay không mà thôi.

Công việc thuận lợi nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về các vấn đề tài chính. Cứ tin rằng bạn chỉ cần cố gắng, thành quả có thể được trả bằng tiền nếu không đó là kinh nghiệm. Mà chính kinh nghiệm đó trở thành hành trang hữu ích giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong tương lai. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán tỏ ra khá thận trọng với các dự án đầu tư lớn.

Về phương diện sức khỏe của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể chịu ảnh hưởng do thay đổi thời tiết trong thời gian ngắn, nhưng ngay sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, giữ sức khỏe ổn định trở lại. Đừng quên rè luyện thể dục thể thao đều đặn, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên tham gia các hoạt động thủ công để làm tăng phong phú thêm vốn sống và hiểu biết của mình về công việc của những người khác.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn khá phẳng lặng, không có chút sóng gió nào xảy ra trong mối quan hệ của hai người. Nhờ sự khéo léo của bạn nên không có mâu thuẫn hay cãi vã nào có thể xảy ra trong tuần.

Nhìn chung, bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi công việc ổn định, mối quan hệ với mọi người xung quanh khá hài hòa. Nếu có thể, bạn nên hỗ trợ thêm mọi người những lĩnh vực mà bạn vượt trội hơn so với người khác. Việc cần làm của chòm sao này chỉ là nhìn thẳng về phía trước, không hoài niệm quá khứ, sống tốt cho hiện tại và cố gắng vì tương lai.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày càng được cải thiện, số tiền trong tài khoản của bạn đã tăng dần đều, nhờ tài năng mà bạn gia tăng thu nhập khá nhanh. Bạn cũng là người biết quản lý tiền bạc, chi tiêu bất cứ thứ gì cũng đều có kế hoạch cụ thể, thói quen tiết kiệm cũng giúp bạn tích lũy được không ít cho bản thân. Về cơ bản là không có vấn đề gì khó khăn hay đáng lo ngại cả.

Thể chất của bạn trong tuần rất tốt và tất cả là nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, ý thức được vai trò sức khỏe ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, Song Tử cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình. Hạn chế thức khuya bởi việc này sẽ ảnh hưởng không tốt để cơ thể cũng như tinh thần.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải đang phát triển một cách mạnh mẽ, mặc dù không có rủi ro nào về sự tổn thất trong tài chính mà ngược lại, bạn đang ngày càng có nhiều cơ hội kiếm tiền bởi bạn đã biết cách tận dụng được lợi thế của mình và sẵn lòng đoàn kết, hợp tác cùng các đồng nghiệp và bạn bè.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có điều gì đáng lo lắng cả. Không những thế, những người độc thân còn có cơ hội tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn dành cho cả hai thời gian tìm hiểu, trò chuyện để đôi bên thấu hiểu nhau hơn. Những cặp đôi đang yêu tận hưởng những cảm giác ngọt ngào trong tình yêu. Hai người có thể sẽ bàn tới những kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo như đám cưới hay sinh con.

Tuần này, con đường công danh, sự nghiệp cũng khá thuận lợi, bạn tìm lại được niềm đam mê của mình trong công việc, hơn nữa bạn làm gì cũng chỉn chu hơn. Xuất hiện một số cơ hội tăng thu nhập rất hấp dẫn nên Cự Giải phải lo lắng rất nhiều. Nhưng thành công hay thất bại hay không còn dựa vào kiến thức mà bạn đang có, vì thế, trước khi bỏ tiền vào đâu hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định.

Nhìn chung, sức khỏe của Cự Giải rất ổn định nhưng nếu mỗi khi cảm thấy stress có thể tham gia một sốt hoạt động thể lực sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ. Những hoạt động giúp bạn toát mồ hôi cũng là cách giải tỏa căng thẳng và thải độc ra khỏi cơ thể. Khi mệt mỏi, việc bạn có thể làm đó là nằm dài đọc sách, báo, không nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khó tránh khỏi cảm giác bị bỏ rơi khi một nửa của bạn tập trung công việc chứ không phải là bạn. Lỗi hoàn toàn không phải do bạn vì thế đừng trách thân trách phận. Hãy tìm niềm vui mới với những trải nghiệm thú vị khác mà bạn chưa bao giờ được thử thách bản thân, đừng phụ thuộc quá vào chuyện tình cảm.

Về phương diện công việc tiến triển rất tốt, đến giữa tuần, chòm sao này mạnh mẽ thách thức các giới hạn, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Chính điều này đã giúp bạn thế hiện được những khả năng mới chưa từng được bộc lộ, nhưng có thể lại rất quan trọng cho sự nghiệp của Sư Tử. Bạn đang cố gắng nỗ lực để giành được một vị trí, một thành tích cao hơn.

Mặc dù vậy, bạn vẫn chưa có tín hiệu tốt nào về mặt tài chính, may mắn là có gia đình ở bên hậu thuận vững vàng nên không quá lo lắng. Bên cạnh đó, bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm và quản lý tiền bạc thật tốt để tránh hao tài tốn của mà không được việc gì. Những người kinh doanh buôn bán nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực mới thì đây chưa phải thời điểm thuận lợi vì khả năng rủi ro là rất cao.

Trong tuần này, sức khỏe của Sư Tử không được tốt, do tâm trạng không vui đã ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề ăn uống hàng ngày của bạn. Nếu bạn không muốn đối mặt với tình trạng cơ thể yếu kém trong tương lai thì ngay bây giờ phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm như ý mang lại cho Xử Nữ rất nhiều niềm vui. Không những thế, sau một thời gian tìm hiểu bạn và người người ấy đã sẵn sàng cho việc xây dựng gia đình, kết hôn và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Những người độc thân tuần này khá tích cực, thậm chí có người hơi thái quá khi mạnh dạn tấn công người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Công việc cũng diễn ra suôn sẻ, tạo cảm hứng cho bạn có những ý tưởng mới. Nhờ đó, hứa hẹn có rất nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới. Bạn cứ tin rằng, chỉ cần chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nếu muốn phát triển hơn nữa, bạn cần phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ bản thân, chứng minh năng lực để mọi người thấy những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Tình hình tài chính có những chuyển biến đáng kể. Có người bạn hoặc ai đó hướng dẫn bạn hiểu thêm về tiền bạc, đó là những người xuất sắc trao cho bạn những kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời mà nhiều khi tiền bạc không thể mua được. Hãy tận dụng điều này để gia tăng nguồn thu nhập cho mình. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng cần chú ý đến việc chi tiêu.

Dường như bạn thực sự đã tìm được sự húng thú trong việc tập thể dục nên không còn cảm thấy khó khăn khi nghĩ tới việc đi tập mỗi ngày. Nhờ đó, thời gian này Xử Nữ cũng cảm thấy rất khỏe mạnh và năng lượng dồi dào hơn và đầu óc cũng minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc. Vạn có thể thử cùng mọi người thưởng trà, tâm sự, đó cũng là cách hay để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhận ra sự khác biệt lại là điều thú vị nuôi dưỡng tình cảm của bạn và người ấy. Bạn tin rằng để duy trì tình yêu đó không phải là việc của số phận mà đó chính là quá trình hai người dành thời gian tìm hiểu và thấu cảm cho đối phương. Nhờ đó, bạn trân trọng hơn nữa những điều hạnh phúc mà cả hai đang dành cho nhau.

Tuần này, cung hoàng đạo này tận dụng được tối đa những ước muốn của bản thân, hãy nhớ lập kế hoạch một cách có ý thức các mục tiêu để quản lý tiền bạc và sử dụng các nguồn lực có sẵn để giữ may mắn và mở rộng nguồn tài chính của mình. Nhìn chung bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù bạn vẫn có những tham vọng còn ấp ủ nhưng hãy cứ hài lòng với những gì mình đang có.

Sự phát triển trong công việc của Thiên Bình đi kèm với sự đoàn kết, giúp đỡ của các nhiều người khác, do đó hãy cố gắng làm việc nhóm thật tốt, đừng chỉ đơn độc làm tất cả mọi việc một mình. Như vậy bạn sẽ mệt mỏi và gặp rất nhiều khó khăn cũng như áp lực.

Về phương diện sức khỏe đã có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Lý do là bạn quá bận rộn với công việc cũng như việc học tập nên không có thời gian chăm sóc cơ thể. Hãy học cách cân bằng mọi việc, đừng để tới khi xảy ra những vấn đề của cơ thể bạn mới lo lắng chạy chữa thì không mấy hiệu quả nữa vì dù sao phòng vẫn hơn chống.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Tuần mới mang lại cho Bọ Cạp nhiều niềm vui khi mối quan hệ nơi công sở vô cùng hài hòa, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp trên vô cùng thân thiện. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc. Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm tới các chi tiết cũng như tập trung hơn khi làm việc nên hiệu quả tăng lên rõ rệt.

Chòm sao này gặp nhiều may mắn trong tuần này về mặt tiền bạc. Thậm chí, một số người còn nhặt được tiền hoặc trúng vé số, trúng thưởng, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu có kết quả. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu cũng rủng rỉnh, thoải mái hơn. Nếu có thể hãy san sẻ niềm vui này cùng với bạn bè hay người thân yêu để niềm vui được nhân lên.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này không có gì đáng phải lo lắng. Nếu bạn đang có mong muốn giảm cân thì nên thực hiện càng sớm càng tốt, đây cũng kế hoạch mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Dành chút thời gian mỗi ngày và quan trọng là chế độ tập luyện hợp lý và sự kiên trì thì bạn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Tuy nhiên, trong tuần Bọ Cạp đang yêu cũng có nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm, bạn quá tập trung vào công việc mà thiếu quan tâm dành cho nửa kia của mình. Bạn sẽ cảm thấy nên chấm dứt một mối quan hệ chỉ vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương, nhưng trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật kĩ để sau này không phải hối hận vì bất kì điều gì.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã nhận thức rõ mục tiêu của mình và cần phải làm gì để đạt được nó, nhờ đó mà những cơ hội đã dần xuất hiện nhiều hơn. Trong công việc cũng như học tập, những cơ hội để thăng tiến dường như đều đã sẵn sàng chào đón bạn, đây được coi là một trong những thời điểm tốt nhất năm của mình.

Chuyện tình cảm của chòm sao này trong tuần khá ổn định. Những người độc thân tuy không có nhiều người theo đuổi nhưng bạn đã có cảm xúc với người đã bên bạn từ lâu, lúc này bạn chỉ chờ xem phản ứng của đối phương như thế nào mà thôi. Có một số hiểu lầm nhỏ giữa bạn và một nửa của mình nhưng mọi hiểu lầm đã được giải quyết êm đẹp.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần rất tốt, công việc hiện tại mang lại cho bạn thu nhập nhất định, đủ để bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong tương lai gần. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi hơn bạn phải tìm cách tăng thu nhập từ những nguồn thu khác. Vì vậy hãy cố gắng tìm thêm các cơ hội cho mình.

Phương diện sức khỏe của Nhân Mã hoàn toàn không có gì phải lo lắng cả. Nếu ai đang có thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe như thức khuya, uống nhiều rượu bia nên lưu ý rằng hiện tại chưa có gì gây hại nhưng không ai biết tương lai như thế nào, vì thế, hãy loại bỏ dần những thói quen xấu để duy trì một thể trạng khỏe mạnh nhất có thể.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết và nửa kia của mình dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần tìm cách hòa giải là mọi việc sẽ ổn thỏa, đừng quá đề cao cái tôi sẽ chỉ làm mọi việc rối trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi. Thử nghĩ xem nếu một trong hai người thắng khi tranh cãi thì cũng không mang lại gì cho chuyện tình cảm của hai người.

Công việc của bạn tuần này tương đối ổn định tuy nhiên mặt trái của nó là sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Nếu bạn không thể có những tiến bộ nho nhỏ cho từng ngày trôi qua thì đã đến lúc cần xem lại bản thân. Bạn đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, và đây chính là thời điểm tuyệt vời để những cống hiến của bạn được đánh giá, nhìn nhận, tạo một bước đà tốt cho giai đoạn tiếp theo.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có gì đáng lo, thu nhập ngày càng tăng tiến nhưng bạn cũng nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh trường hợp có những lúc mình đối mặt với sự căng thẳng về tài chính khi có những sự cố bất ngờ xảy ra. Đừng vì sự thoải mái hiện tại khiến tương lai của bạn rơi vào cảnh bế tắc, túng thiếu.

Sức khỏe của Ma Kết đã được cải thiện hơn rất nhiều, bất kể công việc và cuộc sống mệt mỏi tới đâu bạn vẫn cố gắng dành thời gian tập thể dục, duy trì sức thể chất khỏe mạnh mỗi ngày. Bạn ý thức được rằng sức khỏe là yếu tố quyết định trong mọi việc nên không bao giờ lơ là việc quan tâm và chăm sóc cẩn thận cho nó.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rơi vào trạng thái khủng hoảng vì những biến động trong công việc. Bạn đang lựa chọn cho mình sự cân bằng cần thiết trong tâm hồn để giải quyết một cách khôn ngoan mọi vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, nếu đang kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mất mát nhỏ nếu bất cẩn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này thực sự thăng hoa khi bạn và người ấy không ngại bày tỏ sự nhớ nhung và mong muốn gần gũi nhau. Chuyện tình yêu đáng mơ ước của bạn khiến không ít người ghen tị, nhớ là đừng khoe quá nhiều ảnh tình cảm lên mạng xã hội vì đó là nhân tố khiến nhiều người ganh ghét, đố kị muốn phá hoại hạnh phúc của bạn.

Tình hình tài chính ổn định, bạn còn bắt đầu quan tâm tới những dự án đầu tư lớn ơn. Bảo Bình chỉ cần nhớ là chỉ bỏ tiền vào nơi bạn hiểu rõ nhất và có thông tin minh bạch nhất có thể. Bên cạnh đõ bạn cũng chú ý đến việc quản lí tài chính sao cho hợp lí, tiết kiệm một chút, mọi thứ sẽ ổn thỏa nên bạn không cần lo lắng quá nhiều.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của bạn trong tuần không được như ý nhưng lỗi là do chính bạn mà ra. Đừng quá đánh giá cao những sự cố xảy ra vì chỉ cần bạn tập trung xử lý thì việc từ to đến nhỏ đều có thể hoàn thành tốt. Thái độ của bạn trong những tình huống này rất quan trọng, vì thế đừng để cách cư xử không đúng mực làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Đã đến lúc cung hoàng đạo này cần nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, tập thích nghi với những thay đổi của môi trường để đáp ứng với tình hình hiện tại, tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cảm hứng sáng tạo của bạn vô cùng dồi dào, hãy thúc đẩy nó để bạn có được vị trí tốt hơn. Tài chính cơ bản là tốt, việc kinh doanh suôn sẻ mang lại doanh thu ổn định Những ai đầu tư cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu khả quan, rất đáng để ăn mừng.

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư khá kém bởi bạn không lên kế hoạch nghỉ ngơi đầy đủ, giờ giấc không điều độ và nếu bạn không kịp thời điều chỉnh thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn gặp rất nhiều bệnh đáng lo trong thời gian tới. Đừng để áp lực công việc bóc lột hết sức lực của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat