Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/04/2019 đến 28/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp nên tìm ra cách riêng của mình để giải quyết công việc đầu tuần thay vì chờ đợi kết quả từ những người xung quanh. Bạn có thể sẽ phải tham gia những cuộc tranh luận vào giữa tuần và may thay, mọi người đều tỏ ra hiểu chuyện và chuyên nghiệp. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới có gì thú vị không nha.

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chùm Nho Ngọc Đông Linh

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi khuyên Bạch Dương hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng kinh doanh của mình vào đầu tuần. Cơ hội tốt có thể đến với bạn vào khoảng thời gian này, tất nhiên còn tùy vào vận may của bạn. Bạn sẽ gặt hái những thành quả kha khá vào cuối tuần sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bạn cũng không nên đi xa vào cuối tuần này, đó có thể không phải là một lựa chọn khôn ngoan.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu hãy thận trọng nếu như phải đưa ra quyết định vào đầu tuần. Hãy nghĩ đến những sai lầm mà trước đây bạn từng mắc phải, bạn cần phải cân nhắc tất cả những yếu tố rủi ro trong kế hoạch của mình. Vào giữa tuần, bạn có thể sẽ nhận được lời khuyên tử một cố vấn hay chuyên gia nào đó trong lĩnh vực của bạn, điều này giúp ích rất nhiều cho tình huống mà bạn sẽ gặp phải. Tử vi còn cho rằng, gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần sẽ mang lại cơ hội để tiết lộ đôi chút về tương lai nghề nghiệp của bạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi khuyên Song Tử hãy quyết đoán vào thứ Hai nhưng lại không được cố chấp trong mọi suy nghĩ của mình. Bạn có thể sẽ truyền cảm hứng đến những cộng sự của mình và thúc đẩy đà tiến lên của cả nhóm. Vào giữa tuần, công việc kinh doanh của bạn có thể gặp một chút “sóng gió” nhưng dù có loay hoay một chút, cuối cùng bạn có thể xử lý tốt. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời cho sự sáng tạo của bạn. Hãy để tâm trí mình được tự do và bay cao với những ý tưởng lớn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi cho rằng, nếu như Cự Giải cảm thấy thật khó khăn để bắt đầu những kế hoạch của mình vào đầu tuần thì bạn nên tự dành cho mình những phút giây nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè. Đừng cố bắt mình phải căng sức ra liên tục, giữ cho tâm trạng thoải mái và luôn nghĩ rằng: “rồi thì mình cũng sẽ làm được thôi”. Vào cuối tuần, bạn nên bắt đầu vạch ra những kế hoạch chi tiêu thật hiệu quả và tiết kiệm, bởi bạn sẽ cần nguồn lực để thực hiện những dự định dài hơi trong thời gian tới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử hãy sẵn sàng cho những chuyến đi vào đầu tuần này, cho dù đó có thể là những chuyến công tác hay đơn giản là những chuyến vui thú nơi xa. Vào giữa tuần, ai đó ở cơ quan có thể sẽ để mắt tới những hoạt động của bạn, vì vậy nên hãy chú ý vào công việc của mình và cố gắng hoàn thành nó đúng hạn. Cuối tuần có thể là khoảng thời gian bạn nên tập trung cho vấn đề tài chính của mình, bên cạnh đó, hãy quan tâm đến những kế hoạch mới mẻ và sáng tạo hơn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi chỉ ra rằng, Xử Nữ càng vội vàng xử lý công việc trong đầu tuần thì bạn lại càng khó hoàn thành những công việc này hơn. Thay vào đó, bạn cần phải bình tâm và tìm ra điểu mấu chốt trong những mớ khó khăn này. Đó có thể là điểm bạn có thể tự xử lý, hoặc là không. Trong trường hợp thứ hai, bạn có thể nhận được những giúp đỡ kịp thời vào giữa tuần. Bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ vào cuối tuần để có thể dứt điểm những công việc của mình. Thỉnh thoảng cuộc sống đòi hỏi người ta phải cố gắng hơn mức bình thường, thế nên đừng kêu ca phàn nàn về chuyện đó.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Nếu như Thiên Bình muốn công việc của mình trôi chảy vào đầu tuần này thì điều quan trọng là bạn phải kết hợp được trí tuệ và sự chủ động của mình. Những khó khăn có thể đến với dự án của bạn vào giữa tuần và chủ yếu là liên quan đến vấn đề ngân sách tài chính hay những quy định ràng buộc nào đó. Bạn nên chuẩn bị nhiều hơn một phương án dự phòng bởi chẳng ai biết trước được chuyện gì.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi khuyên Bọ Cạp nên tìm ra cách riêng của mình để giải quyết công việc đầu tuần thay vì chờ đợi kết quả từ những người xung quanh. Bạn có thể sẽ phải tham gia những cuộc tranh luận vào giữa tuần và may thay, mọi người đều tỏ ra hiểu chuyện và chuyên nghiệp. Bạn sẽ muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình vào cuối tuần. Có điều gì đó đang thay đổi từ thành viên nào đó trong gia đình bạn, và đó là những thay đổi tích cực.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Hiệu suất làm việc vào đầu tuần của Nhân Mã thật đáng ngưỡng mộ. Năng lượng như thể đang tràn ngập trong từng tế bào của bạn vậy. Mọi chuyện trở nên “tĩnh lặng” trở lại vào giữa tuần, tinh thần và cả năng suất của bạn có vẻ như đã trở về đúng “phong độ” thực tế của nó. Tử vi cảnh báo bạn hãy cẩn thận sao lưu lại những dữ liệu quan trọng của mình vào cuối tuần nếu như bạn không muốn gặp rắc rối bởi việc bị mất thông tin.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi cho thấy một trở ngại nhỏ có thể tới với Ma Kết vào đầu tuần và nếu như bạn không bị nó khuất phục thì ngược lại, bạn sẽ nhanh chóng tiến về phía trước. Hãy làm việc thật chăm chỉ với những quan điểm thực tế và sẵn sàng chấp nhận những rủi ro đã được tính toán kỹ lưỡng, bạn sẽ sớm được đền đáp vào giữa tuần. Vào cuối tuần, bạn có thể là tâm điểm của một cuộc hội họp, gặp mặt nào đó, hãy chắc rằng mình sẽ sẵn sàng cho điều đó.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều thuận lợi nếu như bạn muốn tổ chức những sự kiện vào đầu tuần. Những cuộc họp, hay thậm chí là những buổi liên hoan, tất cả đều mang lại những kết quả tuyệt vời. Tuy vậy, bạn phải rất cẩn thận để tránh những sai sót ngớ ngẩn có thể xảy đến vào giữa tuần. Mọi cố gắng của bạn có thể đổ bể nếu như bạn thể hiện không tốt trước mặt cấp trên đúng vào lúc họ cần bạn nhất.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho rằng, nếu như Song Ngư có suy nghĩ không đồng tình với quyết định của cấp trên vào đầu tuần này thì bạn nên thẳng thắn nói ra lý do, tất nhiên với tất cả sự tôn trọng mà bạn có. Vào giữa tuần, đừng bỏ qua những giúp đỡ của đồng nghiệp nếu như bạn muốn nhanh chóng hoàn thành công việc của mình. Bạn có thể sẽ muốn tìm ra khoảng thời gian tĩnh lặng ở đâu đó vào cuối tuần để khám phá ra bước tiếp theo trên con đường sự nghiệp của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat