Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/07/2020 đến 26/07/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đây là tuần công việc của chòm sao này diễn ra thuận lợi, bạn dùng sự sáng tạo của mình để cải thiện hiệu suất, giành được lợi thế trong việc thi đua, nhờ đó mà kết quả vượt trội. Dù công việc đã tốt hơn nhưng chớ nên chủ quan vì vẫn còn những trở ngại khó lường trước mắt.

c189a-thuyen-vang-hop-kim

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thuyền Buồm Vàng Bạch Kim

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương muốn có thêm những trải nghiệm mới bên bạn bè, người thân. Bạn sẽ cùng họ tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị nhưng đừng vì ham vui quá mà dành ít thời gian cho một nửa của mình.

Bạn nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương nhiều hơn mới mong duy trì được tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Những người độc thân cũng có cơ hội để gặp gỡ, làm quen nhiều người nhưng bạn vẫn còn phải cân nhắc rất nhiều trước khi chọn ai là người đi cùng mình tới cuối cuộc đời.

Chòm sao này rất năng động trong công việc và bạn hoàn tất mọi thứ một cách nhanh nhẹn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều khi vội vàng quá cũng không tốt, vì thế có những lúc bạn cần kiểm soát lại tốc độ, kiên nhẫn hơn thì kết quả cũng sẽ cải thiện đáng kể.

Tình hình tài chính trong tuần khá tốt, tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng có thể có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ bạn về mặt tiền bạc. Gần như không chịu áp lực gì liên quan đến tiền nhưng nhớ kiểm soát chi tiêu vì có vẻ bạn đang bắt đầu tiên quá số tiền mà mình có.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu của Kim Ngưu khiến ai cũng phải ghen tị khi hai người cùng trải qua những cảm xúc vô cùng ngọt ngào. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa bạn và người ấy được hình thành sau một thời gian dài tìm hiểu.

Công việc đổ dồn về khiến bạn trở nên bận rộn hơn nên có chút khó chịu. Bạn cần phải kiên nhẫn và giữ thái độ hòa nhã để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng, cùng nhau hợp sức hoàn thành công việc. Kết thúc các nhiệm vụ một cách êm đẹp, bạn được đánh giá rất cao vì sự siêng năng, chăm chỉ.

Nếu cung hoàng đạo này đang đi tìm việc thì không gặp may cho lắm vì toàn những công việc nghe tên bạn đã không thấy phù hợp với mình rồi. Thế nhưng đừng vì thế mà vội nản chí nhé, bạn nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa rồi may mắn sẽ sớm gõ cửa.

Tài chính không được lý tưởng như trước, có thể có khủng hoảng tiềm ẩn do bạn chi tiêu không hợp lý và có những việc phát sinh ngoài dự tính. Tình hình sức khỏe của cũng kém, bạn có thể bị ngứa rát cổ họng, ăn uống không đủ chất, một số người còn cảm thấy dạ dày khó chịu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử không có gì quá lo lắng. Bạn có chút muốn kiểm soát đối phương nhưng nên để ý đến cảm xúc của họ chứ không nên muốn gì là phải đạt được ngay. Ngoài ra, bạn nên mềm mỏng, yêu chiều đối phương hơn khi dạo gần đây họ đang gặp khó khăn nên dễ tổn thương hơn.

Nhìn chung trong tuần này, công việc của bạn khá suôn sẻ, tiến độ công việc đều đều. Để kiếm nhiều tiền hơn, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và đó là động lực để bạn hành động quyết liệt hơn. Tuy có chút vướng mắc nhưng tất cả đã nhanh chóng qua đi khi bạn nỗ lực giải quyết.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này không gặp may trong vấn đề liên quan tới tiền bạc vì thế đừng chi tiêu quá nhiều hay đổ dồn tiền để đầu tư gì đó vì có thể có một số cuộc khủng hoảng tiềm ẩn. Sắp tới bạn phải tiết kiệm tiền không phải để đi du lịch mà để trang trải cho các khoản nợ.

Về phương diện sức khỏe của chòm sao này trong tuần có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Hãy nhớ rằng giấc ngủ rất quan trọng, nên chú ý nếu không bạn sẽ rất dễ đối mặt với bệnh tật khi tình trạng thiếu ngủ kéo dài.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện yêu đương của Cự Giải không được tốt đẹp như mong đợi. Bạn có cảm giác thiếu an toàn nên lo lắng, hoang mang. Bạn nhận ra rõ trách nhiệm của mình trong mối quan hệ này và đang cố gắng thay đổi thái độ để cải thiện mối quan hệ của mình.

Nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc thì tốt hơn hết cung hoàng đạo này cần phải chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình. Khi đừng trước bất kì một vấn đề nào đó, bạn nên bình tĩnh hơn để có cái nhìn thấu đáo, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Phương diện tài chính trong tuần này đã được cải thiện rõ rệt, doanh thu tăng đáng kể, một số người còn được người trong gia đình hỗ trợ tiền bạc. Tuy số tiền không quá lớn nhưng đủ chòm sao này cảm thấy nguồn thu nhập hiện tại dồi dào, có thể mua những món đồ bạn yêu thích.

Trong tuần này, sức khỏe của bạn không được tốt, đặc biệt là những người đang có chức vụ sẽ đối mặt với tình trạng đau đầu, chóng mặt, rối loạn nội tiết… Lời khuyên cho bạn tuần này nên giữ kỷ luật với bản thân để giữ được tinh thần ổn định, sự thoải mái trong tâm hồn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày vui vẻ, bạn và người ấy quan tâm chăm sóc nhau rất chu đáo khiến ai cũng phải ghen tị. Nếu có thể nên sắp xếp đi nghỉ cùng nửa kia hoặc nếu không có điều kiện thì thay vì nấu nướng ở nhà hãy cùng nhau đi ăn ở một quán sang trọng, đi xem bộ phim mới để tình cảm thêm gắn kết.

Về cơ bản công việc của bạn khá tốt, trong tuần này bạn thể hiện sự tháo vát, nhiệt huyết và những người đồng nghiệp truyền cho bạn nhiều cảm hứng. Mọi người đánh giá cao sự chăm chỉ của bạn và đây là ưu thế của bạn, góp phần cho sự trưởng thành của bạn trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có dấu hiệu giảm sút. Đừng vì cố tỏ ra sĩ diện, thể hiện bản thân sai cách mà vung tay chi tiêu quá nhiều khiến bạn phải gánh hậu quá tồi tệ. Hãy nghiêm khắc hơn với chính mình và lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu sao cho hợp lý.

Sức khỏe của bạn về tổng thể đã phục hồi tốt hơn so với tuần trước nhưng không nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường. Tuần này bạn nên cẩn thận hơn trong giao tiếp, học cách hiểu được cảm xúc của người khác chứ không phải chỉ tìm cách để đối phương làm theo điều bạn muốn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tình yêu, Xử Nữ rất độc lập vì bạn mong muốn đối phương luôn tôn trọng mình. Tuy nhiên, mặt khác bạn vẫn muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc nhưng không biết bày tỏ và ngại nói ra. Cách bạn thể hiện ra bên ngoài là sự lạnh lùng nên họ có cảm giác bạn khó gần, thiếu cảm xúc.

Công việc tiến triển khá tốt, bạn sẽ thể hiện sức sáng tạo, tạo cơ hội để phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân. Tuần này những ai đang tìm kiếm việc làm sẽ gặp vấn đề khó khăn trước những thông tin quá nhiều và có chút bị loạn vì thế bạn cần phải kiên nhẫn hơn, hiểu rõ hơn nữa về khả năng của mình.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hao hụt nhanh chóng, bạn tốn khá nhiều tiền cho nhu cầu vui chơi, giải trí, bạn chi tiền mà không có mục đích chính đáng. Cung hoàng đạo này nên kiểm soát hơn về vấn đề thu chi nhất là những người làm việc nơi công sở nguồn thu chủ yếu từ lương tháng ít ỏi.

Về phương diện sức khỏe trong tuần này đã cải thiện rõ rệt, bạn tràn đầy sức sống, tinh thần vô cùng hào hứng cho tuần mới. Bên cạnh đó, chòm sao này nên tham gia các hoạt động ngoài trời vừa để thay đổi trạng thái và giúp cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không được vui vẻ. Những người sống thiên về cảm xúc quá sẽ đối mặt với khủng hoảng tinh thần. Nhất là khi có sự xuất hiện của người thứ ba phá hoại mối quan hệ của hai người. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết nếu không muốn mọi chuyện phức tạp hơn.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần tránh đầu tư hoặc tiêu tiền vào những dự án mà mình chưa tìm hiểu kĩ càng hoặc có rủi ro cao. Những vấn đề rắc rối tài chính có thể đe dọa trực tiếp đến ngân sách gia đình của bạn hoặc gây khó khăn khi bạn cố gắng giải quyết vấn đề.

Trong công việc, bạn cần tập trung cao độ và cẩn trọng hơn, đặc biệt trong các giao dịch, tránh gây ra những sai lầm ảnh hưởng đến khả năng thăng tiến của mình trong tương lai. Mối quan tâm chủ yếu của bạn trong tuần tới sẽ xoay quanh khối tài sản bạn bỏ quên bấy lâu.

Sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định, tinh thần khá tốt nhưng cái khó là bạn phải cố gắng duy trì tình trạng này trước áp lực trong công việc. Nếu mắc bệnh thì bệnh đó liên quan đến họng do bạn không giữ ấm cơ thể đúng khi ngồi trong phòng điều hòa lạnh quá lâu.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không quá hứng thú với chuyện yêu đương cho lắm. Thậm chí những ai độc thân cũng không có ý định tìm hiểu thêm đối tượng nào vì bạn đang muốn dành thời gian cho riêng bản thân mình để tận hưởng cuộc sống thoải mái, tự do và không có chút vướng bận nào cả.

Những mong đợi về sự thành công trong tương lai sẽ khiến bạn lo lắng cả tuần. Cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn nếu muốn những dự định trong tương lai đạt hiệu quả cao. Nhưng một cơ hội hoặc ý tưởng bất ngờ sẽ đến thông qua người quen của bạn.

Mặc dù sắp tới là những ngày để bạn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng bạn sẽ buồn vu vơ đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cần đưa ra những quyết định chính xác hơn trong chi tiêu, cần cái gì thì mua, còn những thứ không cần thiết thì không nên vung tay bừa bãi.

Sức khỏe của bạn tuần này rất tốt. Thế nhưng thời gian dài vừa qua bạn hay ăn thức ăn nhanh vì cho rằng như thế tiết kiệm thời gian, đó là nguyên nhân khiến ảnh hưởng đến thể chất của bạn. Nếu thói quen này kéo dài và cộng thêm lười tập thể dục bạn sẽ tàn phá cơ thể mình lúc nào không hay.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã còn độc thân không có hứng thú yêu đương gì vào thời điểm này, cũng chẳng mấy thích thú khi tham gia vào các hoạt động tụ tập. Các bạn đã tìm được nửa kia nên cho người ấy một khoảng không gian riêng tư, đừng quản chặt quá khiến người ta cảm thấy ngột ngạt.

Trong công việc, bạn cố gắng chứng minh khả năng của mình nhưng dường như đang trở thành quá sức. Mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều bất đồng khiến bạn chán nản, thậm chí cấp trên phải đứng ra hòa giải, để lại hình ảnh không đẹp trong mắt mọi người. Hãy cố gắng giữ hòa khí ở nơi làm việc.

Bạn không phải lo lắng nhiều về tình hình tài chính của mình bởi tuần này vận may sẽ tới. Chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu, không còn phải chi li với bản thân nhiều nữa. Cuối tuần bạn có thể dành thời gian cho gia đình để cùng đi mua sắm hay đi chơi đâu đó.

Bạn chăm chỉ tập luyện hàng ngày nên vấn đề sức khỏe không phải lo lắng gì, nếu có biểu hiện gì không tốt thì cũng là vấn đề khá nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, hãy duy trì một thói quen khoa học, lành mạnh, chớ nên thích gì ăn đó một cách vô bổ.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc, thậm chí sản phẩm có vấn đề về chất lượng, cấp trên nghi ngờ về khả năng làm việc của bạn. Sai sót này khó tránh khỏi vì thế bạn nên tập trung tìm cách xử lý vấn đề trước khi nó chuyển hướng nghiêm trọng hơn.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý, bạn trót có tình cảm với người không thích mình. Tốt hơn hết là bạn nên sớm tìm cách giải thoát cho bản thân khỏi tình trạng này. Bởi điều này chỉ khiến bạn tổn thương và mệt mỏi hơn.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, khá thoải mái trong chi tiêu. Hơn nữa, có người còn nhận được tiền bất ngờ, nhờ thế mà tài chính tươi sáng hơn hẳn. Thế nhưng cung hoàng đạo này chớ nên phung phí vì thời gian này nếu bạn biết tiết kiệm thì đó thực sự là kế hoạch tuyệt vời.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này khá ổn định, nếu có thể nên dành thời gian đi khám sức khỏe tổng thể định kì. Tuy bạn duy trì chế độ tập luyện nhưng không nên tập cường độ mạnh khiến cơ thể trở nên quá sức, dễ dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có dấu hiệu trùng xuống. Bạn và người ấy cãi nhau về những vấn đề xảy ra trong quá khứ. Nếu hai người biết bỏ qua chuyện cũ đi để tập trung cho những điều tốt đẹp trong hiện tại và tương lai thì mối quan hệ sẽ hài hòa hơn.

Đây là tuần công việc của chòm sao này diễn ra thuận lợi, bạn dùng sự sáng tạo của mình để cải thiện hiệu suất, giành được lợi thế trong việc thi đua, nhờ đó mà kết quả vượt trội. Dù công việc đã tốt hơn nhưng chớ nên chủ quan vì vẫn còn những trở ngại khó lường trước mắt.

Tình hình tài chính cải thiện đáng kể, có một vài người bạn đã đến mang theo cho bạn những cơ hội mới, khả năng hợp tác thành công khá cao nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được lơ là. Song bạn cũng phải biết cách cân đối mọi thứ hợp lí, không nên để bản thân chạy theo đồng tiền.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư tuần này khá thuận lợi, bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, tự tin nhưng để đạt được những mục tiêu cao hơn bạn vẫn có nhiều hạn chế. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực vì chỉ có như thể năng lực của bạn mới dần được khám phá.

Sự tích cực sẽ duy trì trong suốt cả tuần và điều này như động lực giúp bạn hoàn thành các công việc được giao dù có gặp phải khó khăn hoặc chướng ngại. Tuy nhiên bạn có thể nảy sinh chút bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Song hãy cố gắng linh hoạt và đừng bướng bỉnh để tránh xung đột không cần thiết.

Tài chính của cung hoàng đạo này ngày càng dồi dào, có những người có được khoản tiết kiệm đáng kể nên bắt đầu nghĩ tới việc đầu tư. Nếu mới bắt đầu thì hãy bắt đầu sớm nhưng chớ nên dùng quá nhiều tiền, số tiền đầu tư tăng lên nên tỉ lệ thuận với sự hiểu biết của bạn về tiền bạc.

Chòm sao này còn độc thân có rất nhiều người theo đuổi trong giai đoạn này, tuy nhiên bạn chưa thực sự để ý tới ai. Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp cần phải giữ thái độ bình tĩnh ngay cả khi đôi bên đang mâu thuẫn, đừng to tiếng gây tổn thương cho nửa kia của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat