Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/4/2015 đến 19/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới Kim Ngưu rất nhanh nhẩu, hoạt bát và đầy năng động. Bạn làm việc gì cũng nhanh như chớp cả, rất dứt khoát nhưng lại đầy hiệu quả. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới này xem thế nào nhé!

Tuong-quan-cong-lon-H273G

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Quan Công Đứng Lớn

Bạch Dương (21/3-20/4)

Nhiệt huyết dâng trào vào thứ hai và thứ ba của Bạch Dương sẽ tác động tới cả thế giới quanh bạn. Hiệu ứng này mạnh mẽ tới mức như thể đến hoa cũng phải nở tung dưới bước chân bạn. Trong hai ngày sau đó, bạn cần nhận ra sự khác biệt giữa việc suy nghĩ thấu đáo, cặn kẽ và việc phân tích quá mức cần thiết những tình huống mà bạn sẽ gặp phải. Có thể chúng không nhanh như bạn kỳ vọng, nhưng có phát triển.

Cuối ngày thứ năm và cả ngày thứ sáu sẽ là khoảng thời gian đặc biệt ngọt ngào như mật. Đó là lúc bạn thu thập phần thưởng cho ý chí và quyết tâm của mình. Cuối tuần, tốc độ sẽ tăng nhanh chóng mặt đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần này, trong khi những người xung quanh có vẻ rất chậm chạp, thì Kim Ngưu rất nhanh nhẩu, hoạt bát và đầy năng động. Bạn làm việc gì cũng nhanh như chớp cả, rất dứt khoát nhưng lại đầy hiệu quả. Hai ngày sau đó, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Bạn cũng rất tập trung và nhận biết được đâu là điểm mấu chốt của mọi vấn đề.

Thứ năm và thứ sáu, bạn khá vui vẻ, yêu đời, trân trọng những gì bạn đang có. Sự hạnh phúc khó che giấu từ bạn sẽ lan tỏa tới những người quanh bạn. Cuối tuần, bạn sẽ thích đi mua sắm đấy.

Song Tử (21/5-21/6)
Dù bạn có tâm trạng gì vào thứ hai, hãy nhớ rằng bạn không đơn độc. Bạn bè, người quen, đồng nghiệp sâu sắc và thấu hiểu hơn là bạn nghĩ. Trò chuyện với họ, bộc lộ bản thân là một ý tưởng tuyệt vời lúc này. Hai ngày sau đó thì mọi thứ có vẻ thuận buồn xuôi gió hơn, không còn sóng gió nào nữa. Đồng thời, nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đặc biệt là trong những buổi thảo luận, thì nên mạnh dạn đặt câu hỏi để hiểu kỹ vấn đề rõ hơn. Như vậy, người khác sẽ rất thích và vui khi biết rằng bạn cũng đang quan tâm và chăm chú vào đó.

Ngược lại, thứ năm, bạn sẽ có xu hướng hướng nội. Lặng lẽ suy nghĩ và âm thầm hành động sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề tốt hơn. Thứ sáu, bạn có thể rơi vào trận cãi vã khá ngớ ngẩn với một đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Nhưng sang thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ vô cùng hạnh phúc với những cảm xúc vui vẻ và lãng mạn.

Cự Giải (22/6-22/7)
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới cho thấy hai ngày đầu tuần là thời gian ngập tràn cảm giác man mác hồi tưởng. Một mùi hương, màu sắc, hoặc chỉ một từ ngữ cũng sẽ đưa Cự Giải nhớ về một điều gì đó trong quá khứ, cùng với tất cả cảm xúc lúc đó. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể tổ chức tiệc tối ở nhà.

Mấy ngày cuối tuần, bạn cứ thong thả mà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình để thấy được rằng mình đang có được cuộc sống rất đỗi bình yên và đầy vui vẻ bên cạnh người người thân thương.

Sư Tử (23/7-23/8)
Thứ hai và thứ ba, cách cư xử mang lại thành công may mắn cho Sư Tử là sự hồ hởi. Hãy niềm nở bắt tay với tất cả mọi người bạn gặp. Thứ tư và thứ năm, những việc bạn đã sắp xếp trước đó bắt đầu đi vào hoạt động rất suôn sẻ theo cách bạn mong muốn, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi sát sao nha.

Thứ sáu sẽ phong phú hơn. Có lẽ bạn sẽ gặp người nổi tiếng. Một vấn đề bạn cần xử lý sẽ dính líu với luật pháp. Hãy thận trọng trong mối quan hệ với sếp. Đừng thể hiện cái tôi quá cao. Cuối tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè. Thêm vào đó bạn còn trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm của rất nhiều người nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Thứ hai và thứ ba, bất kể bạn đang nghĩ gì thì hãy suy nghĩ cho thấu đáo trên bình diện rộng và xa, có thể tạm thời bỏ qua những chi tiết không quan trọng và đi từng bước từng bước một. Thứ tư, bạn đặc biệt gắn kết, ăn ý với bạn bè và đồng nghiệp.

Thứ năm và thứ sáu là hai ngày làm việc hiệu quả, năng suất cao. Để kết thúc một tuần thật ý nghĩa và trọn vẹn, bạn nên làm vài việc có ích, nhỏ và đơn giản thôi, cho những người xung quanh, những việc này có thể thay đổi rất nhiều quan điểm của bạn đó. Cuối tuần là thời gian vui vẻ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Thứ hai và thứ ba, Thiên Bình có nhiều thời gian rảnh để hẹn hò với người bạn yêu quý. Bạn nên dò hỏi xem đối phương thích làm gì để sắp xếp kế hoạch cho phù hợp nhé. Hai ngày sau, bạn có được sự tự do hơn, bạn có thể thể hiện mình mà không gặp phải sự cản trở nào cả, thậm chí ngược lại: sự nguỡng mộ từ người khác.

Thứ bảy và chủ nhật là thời điểm bạn dễ dàng bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ. Nếu có điều cần thổ lộ hay thú nhận, đây chính là cơ hội vàng đấy. Cứ làm từng việc một đi nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Nguồn năng lượng của Hổ Cáp trong ngày đầu tiên của tuần mới rất dồi dào, nhờ thế mà những ý tưởng nảy sinh ra trong đầu của bạn cũng “bự” lắm đấy. Sang ngày thứ Ba, bạn sẽ khó mà khống chế được tình hình nếu bạn định tranh cãi với người khác.

Thứ tư và thứ năm sẽ thích hợp để bàn bạc, thảo luận và giải quyết vấn đề hơn. Tất nhiên, để đi đến giải pháp hòa bình, bạn sẽ cần nhượng bộ một vài điểm nhỏ. Thứ sáu, sự gan dạ, liều lĩnh là chìa khóa vượt qua trở ngại đấy. Bạn đang chuẩn bị cho “ra lò” những kế hoạch rất táo bạo. Nhưng cuối tuần, bạn lại nên thận trọng khi hành xử nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã bắt đầu tuần mới với tâm trạng vô cùng phóng khoáng, thoải mái và thậm chí là xài sang nữa. Thứ hai và thứ ba, Nhân Mã vô cùng bận rộn. Bạn sẽ cần phải sắp xếp thời gian thật khéo mới hoàn thành được hết danh sách việc cần làm. Nhưng bạn yêu thích thử thách, nên việc này chẳng làm khó được bạn.

Thứ tư, bạn nên chú ý tới các chi tiết nhỏ. Sự nhẹ nhàng, tinh tế của bạn đủ thu hút những người khác. Nhưng thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ thành công hơn nếu quan sát kĩ bức tranh toàn cảnh. Cuối tuần, đời sống xã hội của bạn sẽ khá nhộn nhịp đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)
Thứ hai và thứ ba, Ma Kết suy nghĩ nhiều đến gia đình và người thân. Cảm xúc yêu thương, lo lắng, muốn bảo vệ họ sẽ khiến bạn muốn ghé thăm họ, hoặc nếu thời gian hạn hẹp, ít nhất cũng gọi điện thoại hỏi thăm nhé.

Những ngày sau, bạn cực kỳ hưng phấn, sảng khoái, yêu đời và đặc biệt là thích “tán tỉnh”. Nếu đang có người yêu thì Ma Kết nên lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn cùng người ấy đi nhé, nhưng nếu vẫn còn “thui thủi một mình” thì cũng không sao, cứ ra ngoài và tham gia vào những hoạt động yêu thích. Cuối tuần, bạn gặp gỡ nhiều người, từ bạn bè thân thiết tới một vài người lạ nhưng họ đều cởi mở và nói nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Hai ngày đầu tuần, tâm trạng Bảo Bình rất hăng hái, hứng khởi. Thứ tư và thứ năm, bạn bất ngờ khi khám phá ra một tính cách hoặc sở thích mới lạ của chính mình.

Thứ sáu, bạn có cơ hội làm quen, trò chuyện với nhiều người khác nhau. Một trong số họ có thể thay đổi quan điểm sống hoặc thế giới quan của bạn. Nửa ngày thứ Bảy và đến hết Chủ Nhật, bạn thể hiện một chút sự ích kỷ của mình chỉ bởi vì quá khao khát chuyện gì đó. Đừng làm gì ngu ngốc cả nghen, cẩn thận đó.

Song Ngư (19/2-20/3)
Bạn sẽ phải làm việc rất cật lực trong ngày đầu tiên của tuần mới, và cũng vì thế mà hai ngày sau đó nguồn năng lượng bắt đầu giảm xuống. Trong thời gian này, bạn nên làm những việc nhẹ nhàng thôi để còn nạp “pin” cho cơ thể nữa chứ. Hãy phân bổ nguồn năng lượng một cách hiệu quả nhất, đồng thời cũng nên lắng nghe những lời nhắn nhủ của cơ thể bạn.

Sang ngày thứ năm, bạn nên ở nhà nhiều hơn ra ngoài, vì lúc này xu hướng hướng nội đang chiếm giữ tính cách của bạn. Hãy tự nấu ăn ở nhà. Viết ra những suy nghĩ trong đầu. Lắng nghe một album nhạc bạn yêu thích. Cuối tuần, bạn sẽ hoạt bát hơn nhiều. Hãy vận động, tập thể dục một chút.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat