Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 06/7/2015 đến 12/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho tuần mới từ 06/7/2015 đến 12/07/2015. Blog Phong Thủy thấy rằng thời gian này, môi trường làm việc, học tập hay đời sống riêng của Kim Ngưu có thể có sự chuyển biến theo chiều hướng tốt, còn Thiên Bình có cơ hội nhận được thêm một khoản thu nhập, dù không nhiều nhưng giúp bạn có cảm giác thành công nho nhỏ.

tht42-ty-huu-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc, kế hoạch đã đề ra khi làm bất cứ việc gì. Tuần này, tài vận của bạn không được tốt, tiền kiếm được ít nhưng việc phải chi thì nhiều. Bạch Dương FA có thể có cơ hội làm quen đối tượng mới qua công việc, nếu bạn chịu chủ động một chút thì sẽ có khả năng phát triển khá tốt. Với Bạch Dương đã có người yêu, chuyện tình cảm của đôi bên đang có chiều hướng thăng tiến thuận lợi, ngày càng sâu sắc.bình thường.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thời gian này, môi trường làm việc, học tập hay đời sống riêng của Kim Ngưu có thể có sự chuyển biến theo chiều hướng tốt, bạn hãy dũng cảm đối đầu với thử thách mới, nắm bắt cơ hội. Trong tuần mới, Kim Ngưu có vẻ khá hào phóng, đồng thời cũng rất may mắn, chủ động chi tiền mời mọi người đi ăn nhưng cũng được người khác đỡ cho không ít. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần mới không có nhiều khởi sắc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể phải đối mặt với nhiều trách nhiệm và thách thức hơn trước, bạn cần mở rộng các mối quan hệ để nhận được sự hỗ trợ khi cần. Tuần mới, Song Tử có nhiều vận may tiền tài, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Tuy nhiên, tiền vào nhiều ra cũng nhiều, cuối cùng Song Tử cũng không giữ được tiền trong tay. Vận đào hoa của Song Tử thời gian này khá vượng, FA không nên vội vã đưa ra quyết định.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần nhanh chóng giải quyết các vấn đề tồn đọng và tăng tốc độ xử lý tình huống bất ngờ, bạn sẽ phải chịu áp lực không nhỏ trong tuần này. Cự Giải có xu hướng tiêu xài lãng phí cho việc shopping, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi mua thứ gì để khỏi hối hận sau đó. Tuần mới, Cự Giải không gặp may lắm trong tình duyên, bạn không nên ôm nhiều mộng tưởng thiếu thực tế.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới, Sư Tử rất bận rộn với nhiều dự định, công việc, đây là lúc để bạn chứng minh thực lực của mình. Nếu đi xin việc, bạn nên điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình cho bớt căng thẳng, bằng không sẽ dễ phạm lỗi dẫn đến thất bại. Tuần này, tài vận của Sư Tử khá tốt, bạn có thể kiếm được món hời khi mua hàng. Tuy vậy, các Sư Tử FA lại không gặp may trong chuyện tình cảm, có thể có đối tượng bạn không thích theo đuổi bạn, khiến bạn thấy phiền hà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể vận dụng các phương pháp mới như mạng xã hội để khởi nghiệp, phát triển công việc của mình. Vốn tiêu xài hoang phí, Xử Nữ thời gian này có xu hướng thắt chặt chi tiêu hơn, tuy nhiên, bạn vẫn khó giữ được hầu bao bởi luôn chú trọng đến chất lượng cuộc sống, quan niệm đã không dùng thì thôi, dùng thì phải là đồ tốt. Về tình cảm, Xử Nữ FA nếu không cẩn thận có thể rơi vào một mối tình chóng vánh, đến nhanh đi nhanh.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình thời gian này dễ thu hút sự chú ý, xuất hiện cơ hội mới, có thể được quý nhân trợ giúp. Tuần mới, Thiên Bình có cơ hội nhận được thêm một khoản thu nhập, dù không nhiều nhưng giúp bạn có cảm giác thành công nho nhỏ. Thiên Bình FA có không ít người theo đuổi, nhưng bạn hiện không mấy mặn mà với chuyện tình cảm. Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình, nhất là khi phải vận động chân tay nhiều.

Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Bò Cạp hãy nắm bắt cơ hội, trui rèn những điểm còn yếu kém của mình, nâng cao khả năng giải quyết vấn đề, điều chỉnh và cải thiện hiệu suất làm việc. Bạn được khuyên nên tiết kiệm tiền, không nên lãng phí cho những cuộc hẹn cà phê, karaoke liên miên. Về tình cảm, tuần này Bò Cạp FA có cơ hội làm quen với một người khác giới khá được thông qua bạn bè. Trong khi đó, Bò Cạp đã có người yêu nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến một nửa của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tuần mới, sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo, quan hệ xã giao của Nhân Mã đều dễ gặp phải thử thách và thay đổi. Không cần quá lo lắng, cuộc sống luôn có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Nhân Mã có thể thử kinh doanh hoặc đầu tư, nhỏ thôi nhưng sẽ giúp bạn học được nhiều điều mới mẻ. Tuần này, Nhân Mã FA có vận đào hoa khá tốt, có thể có đối tượng hợp ý đang để mắt đến bạn. Với Nhân Mã đã có đôi có cặp, dù quyền chủ đạo thuộc về bạn, bạn vẫn nên suy nghĩ cho một nửa của mình trước khi quyết định điều gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần mới, sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo, quan hệ xã giao của Nhân Mã đều dễ gặp phải thử thách và thay đổi. Không cần quá lo lắng, cuộc sống luôn có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Nhân Mã có thể thử kinh doanh hoặc đầu tư, nhỏ thôi nhưng sẽ giúp bạn học được nhiều điều mới mẻ. Tuần này, Nhân Mã FA có vận đào hoa khá tốt, có thể có đối tượng hợp ý đang để mắt đến bạn. Với Nhân Mã đã có đôi có cặp, dù quyền chủ đạo thuộc về bạn, bạn vẫn nên suy nghĩ cho một nửa của mình trước khi quyết định điều gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cơ hội thể hiện năng lực và tài hoa của mình trong công việc, học tập, gây được ấn tượng tốt với mọi người. Thời gian này, Bảo Bình có chút may mắn về tiền bạc nhưng không nên hoang phí kẻo lại rỗng túi. Chuyện tình cảm của Bảo Bình FA cũng thuận lợi hơn trong tuần này, hứa hẹn có tiến triển không tồi. Bảo Bình đã có người yêu nên cẩn thận với kẻ thứ ba chen ngang.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có lẽ sẽ phải gánh vác trách nhiệm nặng nề, nhưng cùng với đó là cơ hội phát triển vô cùng hấp dẫn. Dũng cảm chấp nhận thử thách, bạn sẽ phát hiện mình tuyệt vời hơn trong tưởng tượng nhiều. Bên cạnh đó, Song Ngư đang gặp vận may tiền bạc, không cần vất vả kiếm tiền mà vẫn rủng rỉnh. Song Ngư FA mơ ước có một tình yêu mới nhưng có lẽ ước mơ đó khó trở thành hiện thực trong tuần này. Song Ngư đã có người yêu cũng gặp chút vướng mắc trong tình cảm nhưng không đáng ngại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat