Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 05/01/2015 đến 11/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hãy làm theo trực giác của bạn, vì bạn đang đi đúng hướng đấy. Còn Nhân Mã đừng làm quá sức, đừng ôm vào mình những nhiệm vụ khó khăn, bạn nên sắp xếp thời gian một cách hiệu quả nhé. Tiếp tục khám phá tử vi cho tuần mới từ 05/01/2015 đến 11/01/2015 cùng Blog Phong Thủy nha.

chuoi-da-mat-trang-s2059-2813

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuỗi Đá Mặt Trăng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tuần này bạn nên tập trung vào lĩnh vực nghề nghiệp và tham vọng của mình. Thứ Ba bạn sẽ có cơ hội kết nối với mọi người, nhận được sự tư vấn cần thiết hoặc chuẩn bị cẩn thận cho cuộc phỏng vấn. Hiện tại, dù tính cách của bạn có nguy cơ mang lại một số nguy hiểm nhưng đó không phải là bản chất của bạn. Nếu có thể, hãy kí kết một hợp đồng hay một thỏa thuận để đặt ra mục tiêu phấn đấu nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn dường như đang muốn mở rộng các lựa chọn thông qua phương tiện truyền thống, chẳng hạn như mở một lớp học qua Internet. Tuần này là thời điểm bạn nhận ra mình muốn nhiều thứ hơn trong cuộc sống. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến xa hơn và đạt được nhiều kết quả tốt hơn, tuy nhiên, hãy chắc chắn là bạn muốn điều đó. Chủ Nhật có lẽ là ngày vui vẻ và thư giãn hoặc bắt đầu một dự án thú vị đấy.

Song Tử (21/5-20/6)

Hãy làm theo trực giác của bạn, Song Tử vì bạn đang đi đúng hướng đấy. Có một người nào đó trong số bạn bè hoặc đối tác đang muốn bạn trở thành người đồng hành vui vẻ cùng với họ. Nếu đây là cơ hội gặp mặt thì hãy tận dụng nhé. Trong tuần này bạn cũng phải tập trung vào nguồn tài chính của mình, so sánh giá cả các mặt hàng trước khi mua hoặc trả giá.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong tuần này, tài chính của bạn có vẻ thay đổi khá nhiều vì một quyết định đầu tư của bạn. Tuy nhiên, bạn phải luôn cẩn trọng, thảo luận và lên kế hoạch trước khi bắt tay vào làm. Một cuộc gặp gỡ căng thẳng có thể xảy ra vào thứ Bảy nhưng ngày Chủ nhật bạn sẽ có cơ hội thúc đẩy quan hệ đối tác mới hoặc hợp tác sáng tạo đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngần ngại trong việc nhờ người khác. Lợi ích đối tác là thứ bạn nên tận dụng nhiều hơn trong tuần này, Sư Tử. Bạn có thể chia sẻ thời gian thú vị và vui vẻ với tình yêu của mình. Bạn có thể phải phớt lờ một người đồng nghiệp vì họ có vẻ ghen tị với thành tích của bạn. Tuy nhiên, hãy gạt bỏ mọi thứ sang một bên để khởi động một chế độ ăn uống hoặc tập thể dục thường xuyên để cân đối cơ thể và rèn luyện sức khỏe nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cảm giác không hài lòng với sự tiến bộ của mình phải không, Xử Nữ? Bạn thích làm một công việc tốt, vì nó giúp bạn trở nên kiên nhẫn và nỗ lực hết mình. Nếu bạn chuyển sang mảng giải trí, bạn nên bắt đầu công việc với những ý tưởng sáng tạo. Tình yêu của bạn có sức hấp dẫn đặc biệt vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật là ngày tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh hoặc khởi nghiệp đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đôi khi tình yêu có vẻ giống như một sự viễn tưởng và xa xỉ, thật tuyệt vời khi tình yêu của bạn trở nên rất lãng mạn trong tuần này. Nếu còn độc thân, sẽ có người nắm lấy ánh mắt của bạn và luôn chú ý đến bạn. Nếu đã có người yêu, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên sâu đậm. Về công việc, bạn phải sắp xếp công việc một cách thích hợp nhất cho những ngày bận rộn sắp tới. Hãy lập một danh sách thứ tự công việc và đừng quên chăm sóc bản thân. Chủ nhật là ngày cho bạn thư giãn đấy.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này bạn nên dành một buổi để ra ngoài mua một thứ tuyệt vời nào đó cho một trong những người thân nhất của bạn, Bọ Cạp. Nếu bạn thích quà, hãy tiết kiệm tiền để mua nhé. Ngoài ra, bạn nên tự mình khuyến khích bản thận học tập bằng cách tham gia vào một lớp học, hội thảo hoặc bài giảng. Hãy tận dụng mọi cơ hội giúp bạn tiến lên phía trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng làm quá sức, đừng ôm vào mình những nhiệm vụ khó khăn, Nhân Mã. Bạn nên sắp xếp thời gian một cách hiệu quả, vừa có lợi cho tài chính lại vừa có lợi cho các nhu cầu khác của bản thân. Những ngày cuối tuần bạn cần phải cẩn thận về tài chính vì bạn dễ bị cám dỗ với sự phung phí trong việc mua sắm đấy. Ngoài ra, tình yêu của bạn cũng rất lãng mạn trong tuần này nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này bạn rất bận rộn, vì vậy, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn có một ngày làm việc hiệu quả vào thứ 3 với nhiều ý tưởng sáng tạo. Đã đến lúc bạn đưa ra một kế hoạch chi tiết và nghiêm túc cho bản thân. Thứ Bảy là ngày bạn có thể thư giãn và vui chơi, thậm chí là phung phí một khoản tiền của mình. Hãy tận hưởng nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn dường như tràn đầy năng lượng và sẵn sàng làm bất cứ việc gì vào đầu tuần. Tuy nhiên, hãy hướng tới lĩnh vực tinh thần nhiều hơn bằng cách nghỉ ngơi và thư giãn. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ ngừng hoàn toàn những công việc bận rộn của mình, đây chỉ là làm chậm lại nhưng không tụt lùi so với tiến độ. Chủ Nhật bạn sẽ thấy sự kết nối của mình với một người nào đó trở nên hiệu quả hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn đã rất bận rộn trong việc đẩy mạnh mục tiêu và kế hoạch của mình phải không, Song Ngư? Thứ Ba là ngày bạn nên nghỉ ngơi hoặc tham gia một sự kiện nào đó. Sau đó, hãy tập trung chuyển sang một thái độ vui vẻ, hòa đồng và hài hước với những người xung quanh. Bạn sẽ có động lực kết nối với một xu hướng triển vọng kinh doanh. Tình yêu của bạn sẽ lên ngôi vào thứ Bảy và Chủ Nhật là thời điểm bạn mở rộng các mối quan hệ của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat