Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 26/6/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ sáu 26/6. Blog Phong Thủy thấy rằng nguồn năng lượng dồi dào hôm nay giúp Bạch Dương tự tin khẳng định mình trong mọi lĩnh vực của đời sống, còn thứ sáu này Thiên Bình trở nên cực kỳ lãng mạn đấy.

s2044-ty-huu-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tỳ Hưu Mắt Hổ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu Bạch Dương thứ sáu này nghĩ đến những dự án mới thì ngày hôm nay chính là thời điểm thích hợp rồi đấy. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn tự tin khẳng định mình trong mọi lĩnh vực của đời sống, đừng chần chừ thêm nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, người đồng hành với bạn trong công việc không buộc phải là ai đó quá xa xôi đâu. Đó có thể là bạn bè, người thân hay người yêu. Nhưng dù đối tượng là bất cứ ai đi chăng nữa thì bạn cũng nên tập trung nhiều đến chất lượng chứ không phải số lượng. Chúc bạn thành công!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không dễ dàng để tập trung vào công việc và thực hiện những lời hứa mà bạn đã đưa ra, nếu như bạn để đầu óc đến những mơ tưởng xa vời, hoặc đơn giản là muốn lẩn trốn. Thực tế hơn một chút, bạn sẽ thấy khi mình đã hoàn thành công việc, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều để chú ý tới những kế hoạch khác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thành công trong công việc hoặc sự nghiệp có thể mang đến sự hứng khởi cho Cự Giải trong ngày thứ Sáu này, nhưng kèm theo đó là những trách nhiệm mới, khiến bạn lao vào guồng quay và gần như bị bạn bè… bỏ quên. Trước khi điều đó trở thành hiện thực, hãy quan tâm hơn tới mọi người nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc và chuyện học hành đang có chiều hướng phát triển khá tốt, nhưng Sư Tử phải ghi nhớ điều này, bạn không thể ép người khác thay đổi theo ý của mình cho đến khi phải tự thay đổi quan điểm cố hữu của bạn trước. Bạn vốn là người năng động và tự chủ mà, tại sao phải đợi người khác thực hiện rồi bạn mới làm mà không phải điều ngược lại nhỉ? Bạn sẽ làm rất tốt đúng không nè?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không ai được phép nóng vội trong ngày này, lẽ dĩ nhiên là cả bạn nữa. Cho dù là bạn có phụ thuộc vào người khác hay không, thì bạn vẫn cứ phải tuân theo kế hoạch đã lập sẵn này của họ, bất kể nó có điên rồ thế nào chăng nữa. Nào, Xử Nữ hãy bình tĩnh và hít vào những hơi thật sâu!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình trở nên cực kỳ lãng mạn, bạn hướng đến những điều đẹp đẽ của cuộc sống và muốn điền đầy tâm hồn bằng những vần thơ, giai điệu… Hãy cho mọi người thấy rằng thế giới này có biết bao điều đẹp đẽ nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc lẫn đời sống tình cảm của Bò Cạp diễn ra trôi chảy, mang đến cho bạn một ngày dễ chịu. Tuy nhiên, với một chút tự mãn, bạn dường như thiếu tập trung cho công việc và rất dễ bị xao lãng. Giải quyết các rắc rối còn tồn đọng đi nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chấp nhận thử thách làm việc kiểu “đứng sau cánh gà” để có thể hiểu sâu sắc một bộ máy hoạt động phải như thế nào. Chính kinh nghiệm và kiến thức thu nhặt được sẽ giúp bạn tiến xa trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thêm vào đó, cấp trên đang chú ý đến khả năng của bạn và đang cân nhắc tăng lương đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy hôm nay bạn không có sự tập trung, tinh thần tổ chức cho lắm, nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn tập trung vào một cái đích cụ thể nào đó thay vì tốn quá nhiều thời gian cho những công việc lặt vặt nào đó. Đưa ra một mức độ ưu tiên phù hợp cho các nhiệm vụ của mình thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nợ nần và những trách nhiệm tài chính khác đang ràng buộc và lôi tuột bạn trở lại xuất phát điểm ban đầu. Nhưng đó chỉ là nguy cơ thôi, bởi vì Bảo Bình luôn biết tìm ra cách để thực hiện bằng được những điều bạn muốn mà. Chuẩn bị sẵn một kế hoạch tốt để đối phó với những tình huống xấu nhất nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chà chà, cần phải cho bạn uống viên thuốc nào giúp chống lại cơn phẫn nộ và giận dữ mà có khả năng bạn sẽ tuôn ra trong ngày thứ Sáu này. Một người bạn cố can thiệp vào kế hoạch của bạn vào phút chót với hy vọng giúp bạn tránh phạm phải sai lầm nào đó, nhưng rất tiếc bạn lại không nhận ra được điều đó mà lại rất giận dữ, thậm chí còn “giận cá chém thớt” nữa chứ. Nguy hiểm nguy hiểm, cần phải có người giúp trấn an bạn lại mới được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat