Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 12/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ sáu này Cự Giải có thể phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm và tài chính ngày hôm nay, đừng tỏ ra quá bi quan nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nha.

coc-hoang-long-tt-hl-6218

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Ngọc Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ vô cùng sung sức và sẽ thành công trong mọi việc mà bạn làm ngày hôm nay. Hôm nay, bạn hành xử khá bất thường và điều này có thể làm ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ của bạn với người ấy đấy. Hãy lựa chọn ngôn từ một cách cẩn thận. Và sẽ tốt hơn nếu bạn chấp nhận sự giúp đỡ từ một người lớn tuổi hơn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ khẳng định được địa vị của mình trong xã hội ngày hôm nay. Sự uy tín của bạn sẽ giúp bạn nhận được nhiều điều tốt đẹp. Đừng cố gắng bới móc người khác, nếu không, bạn có thể gây ra một cuộc ẩu đả đấy. Kim Ngưu nên tránh đầu cơ tài chính trong thứ sáu này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ rất sáng tạo trong ngày hôm nay và bạn có thể tận dụng sự sáng tạo này trong công việc rất tốt đấy. Bạn nên cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn nhé! Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt nếu bạn tránh đổ lỗi mọi thứ cho một nửa của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm và tài chính ngày hôm nay. Đừng tỏ ra quá bi quan. Bạn vẫn còn nhiều cơ hội để khắc phục điều này. Bạn nên cân nhắc lời khuyên từ bạn bè nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những tình huống không mong muốn có thể xảy ra trước buổi trưa khiến bạn phải thay đổi lịch trình mà bạn đã định sẵn. Bạn có thể phải đi công tác đột xuất và điều này sẽ khiến người ấy không được vui cho lắm. Sư Tử nên giữ bình tĩnh và cố gắng tỏ ra thấu hiểu hơn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng nay, bạn quyết tâm phải thực hiện được những kế hoạch lớn mà bạn đã đặt ra. Xử Nữ nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận ngày hôm nay vì bạn rất dễ đánh nhau đấy. Vào buổi chiều, tâm trạng bạn sẽ thoải mái hơn khi trò chuyện với những người ít tuổi hơn. Nhưng bạn nên tránh hứa suông nếu bạn không chắc là mình có thể giữ lời hứa nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay của Thiên Bình rất tốt, với rất nhiều thành tựu trong cả lĩnh vực xã hội và tài chính. Hãy tận dụng cơ hội này, nhưng tránh đừng được voi đòi tiên nhé! Bạn có thể phải đi đâu đó. Đừng chần chừ. Chuyến đi này có thể mang đến cho bạn cơ hội gặp được người mà sau này sẽ rất có ích cho công việc của bạn đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Những tình huống đặc biệt có thể xảy ra ngày hôm nay và khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn. Vào buổi sáng, bạn sẽ làm việc chăm chỉ và được đánh giá cao. Buổi tối, Hổ Cáp sẽ đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Bạn có thể tin vào trực giác của mình, nhưng cũng đừng quên cân nhắc ý kiến từ người bạn thân đưa ra nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể rất thành công trong chuyến công tác ngày hôm nay. Bạn nên cố gắng dung hòa với mọi người nhé! Vào buổi chiều, bạn sẽ giải quyết được một chuyện tình cảm trước kia. Bạn không có lý do gì để lo lắng về tài chính cả. Khoản tiền mà bạn đang thiếu sẽ đến khi bạn cần nó nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng nay, Ma Kết có vẻ cáu kỉnh hơn thường ngày. Bạn có thể cư xử thô lỗ với người ấy và tạo ra một cuộc cãi vã đấy. Bạn nên tránh các hoạt động kinh doanh hay gặp gỡ bạn bè ngày hôm nay nhé! Một người lớn tuổi hơn sẽ đánh giá cao việc biết chăm sóc sức khỏe của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang tràn đầy cảm hứng với công việc. Tuy nhiên, đồng nghiệp của bạn lại không thích điều này đâu. Người ấy có thể buồn vì bạn chỉ toàn quan tâm đến công việc. Bạn nên điều chỉnh lại mình nhé! Nếu kiên nhẫn hơn, bạn có thể giải quyết tốt mọi hiểu lầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có xu hướng lờ đi chuyện tình cảm của mình và chỉ quan tâm đến công việc. Bạn thậm chí còn dễ cãi nhau với người ấy nữa đấy. Song Ngư nên tránh đưa ra quyết định vội vàng. Hãy cố gắng đạt được sự cân bằng giữa kiếm tiền và tình cảm nhé! Có vẻ như bạn sẽ đến thăm những người họ hàng vào buổi tối nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat