Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 10/06/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử là một người rất ham học hỏi. Bạn mong mình có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những gì mình chưa biết và trải nghiệm mọi điều thú vị trong cuộc sống. ạn có thể hoàn thành tốt công việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu như phải hợp tác với ai đó thì bạn sẽ gặp phải ít nhiều rắc rối. Bạn và đối phương cần trao đổi để ăn ý hơn.

gm170-cho-thach-anh-hong-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chó Thạch Anh Hồng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là một người rất mạnh mẽ. Hôm nay, bạn mong muốn mình có thể trở thành chỗ dựa cho mọi người xung quanh. Ai cũng muốn xây dựng hình tượng mình là một người tài giỏi và đáng tin cậy, song bạn không nên cố gồng mình chỉ để nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Khi nào cần sự trợ giúp, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy mọi người.

Bạn rất nhạy cảm với cảm xúc của người ấy, vì vậy mà bạn luôn chú ý đến hành động và lời ăn tiếng nói của mình. Tình cảm của hai người đang tiến triển rất tốt đẹp và hài hòa.

Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, nếu không bạn sẽ trắng tay đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 – 10/6)

Theo 12 chòm sao, Kim Ngưu là một người vô cùng bướng bỉnh và hôm nay, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn. Một khi đã dự tính làm việc gì, bạn sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có gì đi chăng nữa. Sự kiên trì và quyết đoán hiển nhiên sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, song bạn cũng cần phải phân biệt thế nào là cứng đầu và thế nào là quyết đoán.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ chú ý tới cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động hoặc lời nói của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.

Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư hoặc cho những kế hoạch du lịch, tận hưởng cuộc sống.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử là một người rất ham học hỏi. Bạn mong mình có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những gì mình chưa biết và trải nghiệm mọi điều thú vị trong cuộc sống. ạn có thể hoàn thành tốt công việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu như phải hợp tác với ai đó thì bạn sẽ gặp phải ít nhiều rắc rối. Bạn và đối phương cần trao đổi để ăn ý hơn.

Trong tình cảm, bạn không quan tâm đến nửa kia của mình cho lắm, vì vậy mà tình cảm đôi bên thành ra lạnh nhạt. Nếu không muốn đánh mất người ấy, hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn nhé.

Tình hình tài chính của bạn có biến động nhưng không nhiều. Có thể bạn sẽ cần phải mua cho mình một vài món đồ dùng cần thiết.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải trở thành một người khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Bạn giả vờ như mình không quan tâm đến lời nói của mọi người để tránh bản thân bị tổn thương. Bạn nên có thái độ cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người. Nếu ai trách móc bạn, dù là nặng lời thì người ấy cũng chỉ đang mong bạn tiến bộ hơn thôi mà.

Trong phương diện tình cảm, bạn luôn quan tâm và chăm chút cho nửa kia của mình từng ly từng tí. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên để cho người ấy một khoảng tự do riêng, đừng quá tò mò, tọc mạch.

Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Tiền bạc của bạn vẫn không có nhiều biến động so với những ngày trước đó.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 10/6/2021 của 12 chòm sao, Sư Tử luôn cư xử một cách khá vô lý. Bạn muốn người khác phải làm theo ý mình vô điều kiện, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất bực vì cho rằng mình không được coi trọng. Hãy đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp. Bạn không tài giỏi đến mức có thể bắt tất cả mọi người phải nghe theo quan điểm của mình đâu.

Trong tình cảm, bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.

Cung hoàng đạo này chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tỏ ra mình là một người rất siêng năng trong ngày hôm nay. Bạn cố gắng hoàn thành mọi việc được giao một cách sớm sủa và tốt nhất có thể. Có thể bạn đang tự gây áp lực cho bản thân bởi cái tính cầu toàn hơi quá mức của mình. Hãy học cách thả lỏng bản thân, đôi khi, hãy tâm sự để mọi người có thể hiểu rõ hơn những suy nghĩ mình đang chất chứa.

Trong chuyện tình cảm, bạn sống quá lý trí nên đôi khi không hiểu được những cảm xúc bất chợt của đối phương. Điều này khiến đôi bên thường xuyên rơi vào chiến tranh lạnh. Có lẽ bạn nên học cách thả trôi theo cảm xúc.

Bạn là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên của bất cứ ai.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình không được tốt cho lắm trong ngày hôm nay. Bạn thường xuyên cảm thấy buồn bã khi nhu cầu của mình không được thỏa mãn. Bạn nên cẩn thận hơn trong mỗi việc mình đang làm, chớ để cảm xúc tiêu cực chi phối hành động của mình.

Trong chuyện tình cảm, có thể mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ và người quen. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ xem vấn đề bắt nguồn từ đâu để đưa ra biện pháp giải quyết cho đúng.

Bạn có thể tiêu tiền phung phí vì muốn khẳng định giá trị bản thân mình. Hãy suy nghĩ lại xem, bạn muốn được yêu mến vì vẻ bề ngoài hay vì bản chất?

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, mọi việc cũng chẳng còn quá khó khăn như trước nữa. Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình và mặc kệ ý kiến của tập thể. Đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc.

Trong vấn đề tình cảm, bạn trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn cố gắng hết mình để khẳng định giá trị bản thân và mang lại lợi ích cho tập thể. Bạn đang giữ một lối sống vô cùng tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào, cho dù có khó khăn đi chăng nữa. Bạn chẳng hề sợ hãi thất bại, bởi bạn biết rằng qua mỗi lần thất bại, mình lại có thể rút ra được một bài học đầy ý nghĩa.

Trong chuyện tình cảm, bạn dần trưởng thành hơn và biết cách lắng nghe suy nghĩ cũng như cảm xúc của người ấy. Tình cảm của hai người ngày một bền vững qua tháng năm.

Bạn chi tiêu một cách rất hào phóng, nhưng chính điều đó nhiều khi đẩy bạn vào cảnh khó khăn. Trước khi mua một món đồ gì đó, hãy cân nhắc kỹ càng hơn nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết l10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)à một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Một khi đã xác định làm việc gì là bạn sẽ thực hiện đến cùng, chẳng bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Điều này giúp bạn được mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy, và điều đó có thể khiến tình cảm của hai bạn dần trở nên phai nhạt.

Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé, cần gì thì hãy cứ mua đi.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẵn sàng là người mở lối đi riêng trong cuộc sống. Bạn tin rằng đó chính là bí quyết để mình vươn tới thành công. Có lẽ bạn nên dần loại bỏ những thói quen xấu của bản thân và học tập theo những điều mới mẻ. Bạn tin rằng những thay đổi tích cực của bản thân sẽ được mọi người thừa nhận và khen ngợi.

Về vấn đề tình cảm, với đầu óc sáng tạo và lãng mạn, bạn luôn đem lại cho người ấy những niềm vui bất ngờ. Đây chính là chất keo gắn kết để hai bạn ngày một sát lại gần nhau hơn.

Bạn có thể tìm ra cơ hội đầu tư ngay cả khi mọi người không nhận thấy. Có thể hôm nay bạn chưa thu được lợi nhuận, nhưng lợi nhuận sẽ đến với bạn trong nay mai thôi.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Những cảm xúc thay đổi thất thường của bạn khiến người khác khó lòng mà phán đoán và chiều theo được. Bạn không nên nhạy cảm thái quá trước mỗi tình huống xảy ra trong cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, bạn khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Thay vì việc lo hão huyền, bạn hãy tìm cách để người ấy càng yêu thương mình hơn nào.

Phương diện tài chính trong hôm nay của bạn cũng không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn rằng, dù có nhiều hay ít tiền, bạn cũng không nên quá phung phí khi mua những vật dụng không cần thiết. Đừng mua những thứ chỉ để cất trong tủ nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat