Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 23/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nha các cung hoàng đạo, Blog Phong Thủy thấy rằng tìm một góc riêng cho mình và cho tâm hồn của mình Thần Nông nhé. Thời gian qua bạn đã quá mệt mỏi rồi, giờ là lúc nên suy nghĩ lại mọi chuyện.

S2005-5177-Ty-huu-ngoc-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hết thời gian cho bạn mơ mộng và tưởng tượng rồi. Thực tế kia cần bạn bắt tay ngay vào và nhớ hãy hành động dứt khoát, quyết liệt. Chỉ có như vậy, bạn mới không lỡ hẹn với thành công.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cái bóng của quá khứ vẫn luôn khiến bạn phải day dứt. Tuy nhiên, chẳng ai ở lại mãi với những quá khứ đó và có thể chẳng ai còn nhớ nó huy hoàng hay tệ hại ra sao nên bạn hãy vui vẻ sống với thực tại. Đừng tự hủy hoại mình!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, đừng để nó chiếm hữu và kiểm soát bạn vô điều kiện. Dù đang vô cùng thích ai đó hay cực kì ghét bạn cũng hãy tỏ ra như không có chuyện gì. Tốt nhất đừng để ai thấy cảm xúc thật của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thẳng thắn mà nói, bạn rất bảo thủ. Bạn luôn cho rằng mình đúng và không bao giờ chấp nhận phương án hay ý kiến của người khác. Tuy nhiên, nếu tiếp tục như vậy chỉ làm bạn tụt hậu và bị xa lánh mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Suy nghĩ nào đó đang cản trở bước tiến của bạn. Hôm nay, bạn trở nên dè dặt hơn bao giờ hết. Bạn không đưa ra bất kì ý tưởng nào mặc dù bạn đang tràn năng lượng để lao động sáng tạo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khá nhiều người đang quay lưng lại với bạn. Điều đó khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, lỗi không thuộc về bạn. Có thể vì họ ghen ghét, đố kỵ hoặc vì họ rất yêu quý bạn nên mới như vậy. Điều bạn nên làm bây giờ là yêu thương và quan tâm tới bản thân mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Vẫn là câu chuyện bạn không được những người xung quanh chú ý tới và quan tâm những việc bạn đang làm. Tuy nhiên, họ không có nghĩa vụ phải làm điều đó. Bạn cần tự an ủi động viên mình vươn lên thôi.
Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hãy tìm một góc riêng cho mình và cho tâm hồn của mình Thần Nông nhé. Thời gian qua bạn đã quá mệt mỏi rồi, giờ là lúc nên suy nghĩ lại mọi chuyện, những vui buồn của cuộc sống. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng để bước vào một cuộc chiến thực sự. Bạn không biết là cái gì đang chờ bạn phía trước đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thay vì dành tất cả thời gian cho công việc và chăm chút bản thân, bạn hãy chia sẻ sự quan tâm cho mọi người xung quanh nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết loay hoay tìm lối ra khi vô tình rơi vào những trường hợp khó xử. Tuy nhiên, nếu không phải việc của mình hãy thoát ra nó một cách nhanh nhất. Nếu cứ giữ sở thích hóng chuyện người khác thì bạn sẽ còn gặp nhiều rắc rối đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì nói nhiều và diễn giải kỳ công, bạn hãy biến nó thành hành động thực tế. Mọi người sẽ không còn lý do gì để trách móc hay phàn nàn về bạn nữa. Bạn nên nhớ rằng, cho đi cũng là nhận lại, đừng hi vọng sẽ được đền đáp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thấy vô cùng ngột ngạt khi không được tự do thể hiện bản thân. Có quá nhiều ràng buộc cũng như việc người khác luôn để ý nhất cử nhất động khiến bạn muốn phát điên. Tuy nhiên, khéo léo ứng xử thông minh, tốt nhất đừng để mất lòng ai. Đôi khi quá thật thà cũng không tốt.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat